AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 15:19:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช็ค subaru GDB แปลงใส่AE-111ค่าแปลงจะคุ้มและจะปลอดภัยไหม  (อ่าน 3252 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yajoop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 ธันวาคม 2556 18:24:08 »

ใครเคยแปลงมาขอความเห็นหน่อยครับ(รุ่นอื่นก็ได้ครับ)
โช็ค subaru GDB สไลท์กระบอก ปรับหนืด10ระดับ อัพไสล์ดาวน์ ปรับแคมเบอร์ได้ทั้ง 4 ต้น ของ CST japan ราคาหมื่นปลายๆ



 
บันทึกการเข้า


By yajoop2011
Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2556 21:27:35 »

เเกนใหญ่มากกก  



บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2556 22:21:29 »

แปลงได้แข็งแรงปกติคับ ไม่ได้ตัดต่ออะไร แต่ถ้าหมื่นปลายๆ ผมว่าเก้บอีกนิดได้ตรงรุ่น ยี้ห้อดังๆมือ2  สเปคอาจไม่เท่า

ค่าแปลง ผมว่าก็ 2 ต้นๆ พอๆกัน

หรือตรงรุ่นของใหม่ที่ยี่ห้อไม่ดังในบอดก้มีขาย ที่สเปคใกล้เคียงก็2หมื่น ต้นๆเองคับ
บันทึกการเข้า


Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2556 22:35:24 »

ผมไปแปลงที่นี่มาครับค่าแปลง2000
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2556 09:30:46 »

ผมไปแปลงที่นี่มาครับค่าแปลง2000

ใส่แล้วเป็นไงบ้างครับ ต่างจากของเดิมมากไหม Smiley
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2556 09:47:19 »

โอ้ว  โช้คหัวกลับ    เค๊าว่า ล้อจะให้ตัวดีขึ้น......
บันทึกการเข้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2556 10:14:11 »

แปลงดีก็ไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า

ojo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2556 11:35:56 »

อยากรู้ด้วยครับแปลงมากมั้ยถ้ามีรูปประกอบด้วยก็ดีนะ(ขอรบกวนด้วยนะครับ)
บันทึกการเข้า
yajoop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2556 12:03:33 »

ที่แน่ๆต้องทำหูยึดลูกหมากกันโคลงด้วยใช่ป่าวครับ
 
บันทึกการเข้า


By yajoop2011
sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2556 15:26:56 »

อยากรู้เหมือนกันครับว่าแปลงจุดไหนบ้าง ที่ว่าแปลง
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2556 15:50:46 »

เเกนใหญ่มากกก   




มันไม่ช่ายแกน ครับ
มันคือกระบอก โช้ค
เพราะเป็นอัพไซด์ดาวน์

ชุดนี้ สภาพสวย มั่กๆเลย ถึงเก่ายุ่น  แต่งาน วัสดุ คุณภาพ ดีกว่า ใต้หวัน จีน เก่าหลี มั่กๆ

แปลงไม่ยากหรอก
ยิ่งถอดขาออกได้ เวลาแปลง
ทำดีๆ ค่อยๆปาดขาด ส่งโรงกลึง หรือ ปาดขาออกไม่ช้ำเลย
แล้ว เจาะรู ใหม่ แค่นี้ ใส่ได้แล้ว

ส่วนด้านบน ถ้าอยากใส่ จ๊อย
รื้อเพลทแผ่นบนออก
เจาะรู บน เพลทบน อัดน๊อตใส่เข้าไป ให้ตรงรูเออี
แค่นี้ ก็ได้ แล้ว หรือ อยากใส่ เบ้าเดิม ก็ได้ จบเหมือนกัน

พอทำเสร็จ หาชุดยึดเหล็กกันโคลงหลัง(ร้านแปลงทั่วๆไป ไม่มี)
รัด ร้อยใส่ กระบอกโช้ค จบๆ ครบทุกเม็ด
(หาไม่ได้ มาเอาที่ผม มี ครับ  ทำสำเร็จรูป เพราะไม่มีใครทำออกมา รัดได้ทุกสตรัท)

ผมว่า คุ้ม ครับ สภาพนี้ ราคานี้
ค่าแปลง พร้อมใส่ สองพันนิดๆๆๆๆ
ได้สตรัท หนึบๆ พร้อมรบ ครับ

ฟิวสตรัท โมโนแบบนี้ ผมช๊อบชอบ รูดแล้วลอย ไปเลย ใช้อยู่เหมือนกัล...............
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2556 17:40:19 »

แปลงแค่สไลด์รูล่างนิดเดียวใส่กับเบ้าโช้คเดิมส่วนโช้คหลังถ้าไม่มีหูยึดกันโครงต้องทำหูยึดใหม่ครับ  ส่วนใส่แล้วดึไหมมันต้องดีกว่าอยู่แล้วครับส่วนความแข็งนั้นขึ้นอยู่กับค่าเคของสปิงด้วยครับ
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2556 20:21:46 »

ชุดนี้แปลงไม่ยากเลยครับถ้าเจออู่ที่แปลงเป็นก็คุ้มครับ ถ้าเจออู่ทำไม่เป็นก็เสียของ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2556 14:07:37 »

 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!