AE. Racing Club
08 พฤศจิกายน 2024 22:55:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม มีทั้ง ควัน มีทั้งน้ำ  (อ่าน 1011 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
imationza
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013 07:25:00 »

 อ่านหนังสือ   พอดีว่า เครื่อง5efe  ตอนเช้ามีน้ำ ออกท่อ   แล้วเข้าเกียว่างเร่งรอบ ประมาณ 3000-4000 มีควันขาวว อันนี้คือ เครื่องใก้ลเน่ายังคับ
บันทึกการเข้า
Mouse Pl
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


ชอบของเก่า เล่าความหลัง AE 101 4 AFE 1.6 GXI Y 95 Standard


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013 07:41:42 »

อาจเป็นเพราะอากาศเย็นก็เป็นได้ครับ
บันทึกการเข้า

yodsawat
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013 07:57:16 »

ลองเช็ควาล์วหายใจครับ บางทีโอริงเสื่อม ผมเคยเป็นเวลาเร่งและมีควันขาว พอเปลี่ยนวาล์วหายใจก้อหายครับ ส่วนเรื่องน้ำน่าจะเป็นเรื่องปรกติครับ รถผมเวลาเร่งก้อมีน้ำออกมาเช่นกัน ลองเช็คจุดเล็กๆดูก่อน ท่าไม่ใช่ก้อต้องค่อยๆหาสาเหตุอื่นครับ ... สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ธันวาคม 2013 08:01:36 โดย Mart AE100 ™ » บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013 08:42:50 »

3-4 พันตอนเครื่องเย็นหรือเครื่องร้อนครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013 09:11:17 »


ตอนเช้าปกติเพราะมันเป็นไอน้ำ ยิ่งช่วงอากาศหนาวยิ่งไอโคตรเยอะ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
TAKAMINE
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013 09:30:27 »

เมื่อเช้าของผมก็มีควันเต็มเลยแต่พอเครื่องเริ่มร้อนก็หายแบบนี้ผิดปรกติมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013 11:38:27 »

ของผมมี ควันและนํ้าแต่พอเครื่องร้อนได้ที่ก็หายหมดครับ
บันทึกการเข้า
Mouse Pl
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


ชอบของเก่า เล่าความหลัง AE 101 4 AFE 1.6 GXI Y 95 Standard


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013 11:42:12 »

อาการนี้ขอเรียกว่าไอเสียดีกว่าครับ เพราะมีไอออกมา ถ้าควันต้องมีกลิ่นผิดปกติ กรณีนี้ถือว่าปกติครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ธันวาคม 2013 15:01:27 โดย The Mouse Pl » บันทึกการเข้า

yodsawat
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013 16:06:32 »

เอามืออังที่ท่อดูคับ ถ้าชื้นๆเปียกๆก็ไอน้ำ

ถ้าไม่ชื้นแห้งๆเครื่องไปเริ่มแล้วคับ
บันทึกการเข้า


coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013 17:02:42 »

คือจริงๆถ้าแยกดี ๆ มันจะแยกออกครับระหว่าง ไอน้ำตอนเช้าอากาศเย็น กับ ควันขาวน้ำมันเครื่องเข้าห้องเผาใหม้
ถ้าเป็นไอน้ำ เอามือไปอังหละก็ มือจะต้องเปียกเลยครับ
ถ้าเป็นควันขาวจากน้ำมันเครื่อง นอกจากจะไม่เปียกแล้วจะเหม็นมาก ๆ ด้วย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!