AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 07:14:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีรีดท่อไอเสียแบบง่ายๆ ราคาประหยัดๆ ไม่เกิน 200 บาท โดย Dr.Muffler  (อ่าน 2267 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
v6fourcam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 500



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 ธันวาคม 2013 14:55:45 »


วิธีรีดท่อไอเสียแบบง่ายๆ ราคาประหยัดๆ ไม่เกิน 200 บาท โดย Dr.Muffler
สอบถามพูดคุย 0802222248/0868877444 เดียวคับ
Line ID...Dr.Muffler
บันทึกการเข้า

ภาพที่เห็นคือของที่มีครับ อันไหนขายจะพยายามรีบลบออกครับ
....ถูกบ้าง แพงบ้าง อยู่ที่ต้นทุนที่เข้ามา...เราเอากำไรพออยู่ได้ก้อพอ...แบ่งๆกันไปใช้....คนรักรถ...เหมือนๆกัน
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2013 15:15:44 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2013 16:10:46 »

น่าลอง
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2013 16:55:09 »

เรื่องกำลังรถมีผลไหมครับ
ระวังกั้นไปกั้นมาไอเสียไม่โฟลว์ กินน้ำมัน และสร้างความเสียหายให้เครื่องยนต์นะครับ
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2013 10:43:04 »

มันแก้ที่ปลายเหตุ

ท่อโล่งเกิน มันเกิดจากทะลึ่งไปเปลี่ยนท่อที่ผิดสเปก อย่าหล่ออยากเท่ห์ อยากลั่น แต่วิ่งไม่ออก

แก้ไขที่ปลายหม้อพัก ถูกจุดกว่า
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
v6fourcam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 500



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มกราคม 2014 10:43:27 »

เรื่องกำลังรถมีผลไหมครับ
ระวังกั้นไปกั้นมาไอเสียไม่โฟลว์ กินน้ำมัน และสร้างความเสียหายให้เครื่องยนต์นะครับ
อันนี้ก็ต้องทำให้แมทกับเครื่องยนต์ และลักษณะการใช้งาน หรือคนที่ใส่ท่อมาแล้วโล่งเกินไปนะคัน เอาวิธีนี้มาใช้ได้ ไม่ต้องมาเปลี่ยนท่อใหม่ มันหลายตังคับ วิธีนี้รถซิ่งที่ญี่ปุ่นทำกันมานานแล้วครับ ตัวอย่างที่เอามาให้ดูก็เอามาจากท่อจากญี่ปุ่นคับ สำคัญที่ขนาดรูและ ซีซี เครื่องครับ หลักการก็เหมือนกับไซเรนเซอร์นั่นแหละคับ แต่อยู่คนละจุดกันเท่านั้น อย่าคิดมากคับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ภาพที่เห็นคือของที่มีครับ อันไหนขายจะพยายามรีบลบออกครับ
....ถูกบ้าง แพงบ้าง อยู่ที่ต้นทุนที่เข้ามา...เราเอากำไรพออยู่ได้ก้อพอ...แบ่งๆกันไปใช้....คนรักรถ...เหมือนๆกัน
v6fourcam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 500



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มกราคม 2014 10:46:02 »

มันแก้ที่ปลายเหตุ

ท่อโล่งเกิน มันเกิดจากทะลึ่งไปเปลี่ยนท่อที่ผิดสเปก อย่าหล่ออยากเท่ห์ อยากลั่น แต่วิ่งไม่ออก

แก้ไขที่ปลายหม้อพัก ถูกจุดกว่า
อันนี้สำหรับคนที่พลาดมา แล้วหมดงบเปลี่ยนท่อใหม่อ่ะ...แนะนำกันเฉยๆ แบบเซฟๆ แบบว่า
บันทึกการเข้า

ภาพที่เห็นคือของที่มีครับ อันไหนขายจะพยายามรีบลบออกครับ
....ถูกบ้าง แพงบ้าง อยู่ที่ต้นทุนที่เข้ามา...เราเอากำไรพออยู่ได้ก้อพอ...แบ่งๆกันไปใช้....คนรักรถ...เหมือนๆกัน
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มกราคม 2014 10:51:18 »

 สุดยอด เยี่ยมจ้า
บันทึกการเข้า
TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 มกราคม 2014 11:08:50 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 มกราคม 2014 11:14:16 »

เรื่องกำลังรถมีผลไหมครับ
ระวังกั้นไปกั้นมาไอเสียไม่โฟลว์ กินน้ำมัน และสร้างความเสียหายให้เครื่องยนต์นะครับ
อันนี้ก็ต้องทำให้แมทกับเครื่องยนต์ และลักษณะการใช้งาน หรือคนที่ใส่ท่อมาแล้วโล่งเกินไปนะคัน เอาวิธีนี้มาใช้ได้ ไม่ต้องมาเปลี่ยนท่อใหม่ มันหลายตังคับ วิธีนี้รถซิ่งที่ญี่ปุ่นทำกันมานานแล้วครับ ตัวอย่างที่เอามาให้ดูก็เอามาจากท่อจากญี่ปุ่นคับ สำคัญที่ขนาดรูและ ซีซี เครื่องครับ หลักการก็เหมือนกับไซเรนเซอร์นั่นแหละคับ แต่อยู่คนละจุดกันเท่านั้น อย่าคิดมากคับ  ซุบซิบ
แหะ.. แหะ.. จำเป็นต้องคิดครับ กลัวพัง
บันทึกการเข้า

super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 มกราคม 2014 11:49:36 »

ผมเปลี่ยนกลับไปใส่ปลายท่อเดิมแล้วครับ. เห็นช้าไป  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
Yokokul2aMa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203


When SwaP To GE ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 มกราคม 2014 17:04:23 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

ลิ้ม โคราช
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 มกราคม 2014 17:24:56 »

ผมเองก็แก้โดยใช้ ไซเลนเซอร์กับ หม้อพักไส้ตรง  ซึ่งส่งผลดีกว่าตอนใส่ไส้ย้อน เพราะความร้อนที่อั้นไว้ มันค่อนข้างจะระบายความร้อนได้เร็วกว่า สำหรับเกียร์ auto ตอนแรกๆคิดว่าไม่มีผล แต่สุดท้าย auto ใส่หม้อพักไส้ตรง ใส่ไซเรนเซอร์ มัน ok กว่าใส่ไส้ย้อยเยอะเลย
บันทึกการเข้า

v6fourcam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 500



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 06:37:44 »

ผมเองก็แก้โดยใช้ ไซเลนเซอร์กับ หม้อพักไส้ตรง  ซึ่งส่งผลดีกว่าตอนใส่ไส้ย้อน เพราะความร้อนที่อั้นไว้ มันค่อนข้างจะระบายความร้อนได้เร็วกว่า สำหรับเกียร์ auto ตอนแรกๆคิดว่าไม่มีผล แต่สุดท้าย auto ใส่หม้อพักไส้ตรง ใส่ไซเรนเซอร์ มัน ok กว่าใส่ไส้ย้อยเยอะเลย

ใช้เลยคับดีกว่าแน่นอน ถึงมันจะอั้นยังไงก้อระบายดีกว่ามาวนเวียนอยู่ในใส้ย้อนนะคับ
บันทึกการเข้า

ภาพที่เห็นคือของที่มีครับ อันไหนขายจะพยายามรีบลบออกครับ
....ถูกบ้าง แพงบ้าง อยู่ที่ต้นทุนที่เข้ามา...เราเอากำไรพออยู่ได้ก้อพอ...แบ่งๆกันไปใช้....คนรักรถ...เหมือนๆกัน
v6fourcam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 500



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 06:41:24 »

เรื่องกำลังรถมีผลไหมครับ
ระวังกั้นไปกั้นมาไอเสียไม่โฟลว์ กินน้ำมัน และสร้างความเสียหายให้เครื่องยนต์นะครับ
อันนี้ก็ต้องทำให้แมทกับเครื่องยนต์ และลักษณะการใช้งาน หรือคนที่ใส่ท่อมาแล้วโล่งเกินไปนะคัน เอาวิธีนี้มาใช้ได้ ไม่ต้องมาเปลี่ยนท่อใหม่ มันหลายตังคับ วิธีนี้รถซิ่งที่ญี่ปุ่นทำกันมานานแล้วครับ ตัวอย่างที่เอามาให้ดูก็เอามาจากท่อจากญี่ปุ่นคับ สำคัญที่ขนาดรูและ ซีซี เครื่องครับ หลักการก็เหมือนกับไซเรนเซอร์นั่นแหละคับ แต่อยู่คนละจุดกันเท่านั้น อย่าคิดมากคับ  ซุบซิบ
แหะ.. แหะ.. จำเป็นต้องคิดครับ กลัวพัง
อย่าเล็กกว่า 1.4" ไม่พังหรอกคับ...อิอิ ขนาด1.4" เทียบกับไส้ย้อนโรงงานที่ติดรถมาออกจะโล่งกว่าสักหน่อยคับ แต่ใครจะเป็น 1.6-1.7 ก้อต้องลองดูว่าชอบแบบไหนคับ
บันทึกการเข้า

ภาพที่เห็นคือของที่มีครับ อันไหนขายจะพยายามรีบลบออกครับ
....ถูกบ้าง แพงบ้าง อยู่ที่ต้นทุนที่เข้ามา...เราเอากำไรพออยู่ได้ก้อพอ...แบ่งๆกันไปใช้....คนรักรถ...เหมือนๆกัน
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!