AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 16:32:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-FE กับ 3S-GE ตัวไหนน่าเล่นกว่ากัน  (อ่าน 9437 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 มกราคม 2014 21:19:51 »

ถามเพิ่มนิดครับ
เราไปซื้อเครื่องเนี่ย  นอกจากเครื่อง + เกียร์ + กล่อง แล้ว มีอะไรที่ร้านต้องจัดให้เรา (ในราคาที่รวมกับค่าเครื่องแล้ว) มั่งครับ
พวกเพลาขับอะไรพวกนี้ รวมมากับราคาเครื่องด้วยหรือเปล่า
มีเพื่อน ๆ ไปช่วยดูด้วย แต่อยากทราบไว้ก่อน ถ้าไม่มีจะได้ทวงร้านได้ถูกครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 มกราคม 2014 22:21:04 »

คิดเหมือนกันครับ เรื่องวางเครื่อง 3S ครับ
แต่คิดจะวาง 3S  Beam ฝาแดง ครับ ในบอดี้ AE101
แต่ ไม่รู้ว่าการ ควบคุมตัวรถเวลา เข้าโค้ง จะดื้อโค้ง มากไหมครับ
ไม่รู้ว่า น้ำหนักเครื่อง3S  จะมากกว่า 4 A FE มากขึ้นแค่ไหน ครับ

ขอความรู้ และข้อมูล ประกอบการตัดสินใจหน่อยนะครับ
ตอนนี้ ช่วงล่าง โช๊คเดิม สปริง TEIN  ดิสหน้าหลัง ดิสหน้า 10.2 นิ้ว  1 pot ใหญ่
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 มกราคม 2014 01:10:22 »

4 เอ ทำฝาสูบซักหน่อยครับ ขยายพอร์ท ทำวาล์วโต ทำเครื่องให้สมบูรณ์ วิ่งสนุกมากครับ ฮอลใหม่เลยยิ่งดีครับ

และถ้า 4เอ ออโต่ ทำฝาก็จะขับสนุกมากขั้น เพราะมีแรงบิดในรอบต่ำมาไว และรอบสูงก็ยังดึงดี

ที่สำคัญ ไม่ต้องแก้ช่วงล่างอะไรมาก เซอร์วิสง่ายเหมือนเดิม คงไว้เหมือนเดิมทุกอย่างก็ยังได้ครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มกราคม 2014 01:13:27 โดย Jay หมอศรี @ WZ Zone » บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 มกราคม 2014 04:05:52 »

สอบถามหน่อยครับ  พอดีช่วงนี้เครื่องมีปัญหา คงต้องวางใหม่
ได้ราคาเครื่อง + ค่าวางมา 2 ตัว ในราคาเท่า ๆ กันคือ 4A-FE (MT)  **** ราคาเครื่องน่าจะแพงกว่านะถ้าเกียธรรมดานะ ต้องมี 25000+ แน่นอน กับ 3S-GE (MT)**** ราคาน่าจะแค่ 20000 นะ
ไม่ทราบว่า 2 ตัวนี้ ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ**** ถ้า เอา อึดทนก็ต้อง 4เอเอ็ฟอี  ถ้าต้องการทอคเยอะ ก็ 3เอสไอดีกลม
 - ปกติขับความเร็วประมาณ 140**** ได้ทั้ง 2 ตัว
 - ใช้ในกรุงเทพ ทุกวัน ออกต่างจังหวัดอาทิตย์ละครั้ง**** ได้ทั้ง2ตัวเช่นกัน
 - ต่อไปจะติดแก๊ส LPG ด้วย***ก็ได้อีก เช่นกัน

ขอข้อมูลเกี่ยวกับ
 - อัตราการกินน้ำมัน *** 4เอ ประหยัดกว่าเล็ก น้อย แต่ถ้าติดแก๊ส ก็ไม่ใช้ปัญหา
 - การบำรุงรักษา / ค่าใช้จ่าย**** ค่าบำรุง รักษา 4เอถูก กว่า มาก
 - อะไหล่ 4A ยังพอมีเยอะ แต่ 3S-GE อะไหล่เป็นไงมั่งครับ 
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 มกราคม 2014 06:58:49 »

4 เอ ทำฝาสูบซักหน่อยครับ ขยายพอร์ท ทำวาล์วโต ทำเครื่องให้สมบูรณ์ วิ่งสนุกมากครับ ฮอลใหม่เลยยิ่งดีครับ

และถ้า 4เอ ออโต่ ทำฝาก็จะขับสนุกมากขั้น เพราะมีแรงบิดในรอบต่ำมาไว และรอบสูงก็ยังดึงดี

ที่สำคัญ ไม่ต้องแก้ช่วงล่างอะไรมาก เซอร์วิสง่ายเหมือนเดิม คงไว้เหมือนเดิมทุกอย่างก็ยังได้ครับ


ทำฝา ขยายพอร์ท มาแล้วคับคุณเจ  (เจ้าเดียวกับที่คุณเจทำแหละครับ)
แรงจริง ไรจริง  ตรบมือ
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 มกราคม 2014 07:01:39 »

สอบถามหน่อยครับ  พอดีช่วงนี้เครื่องมีปัญหา คงต้องวางใหม่
ได้ราคาเครื่อง + ค่าวางมา 2 ตัว ในราคาเท่า ๆ กันคือ 4A-FE (MT)  **** ราคาเครื่องน่าจะแพงกว่านะถ้าเกียธรรมดานะ ต้องมี 25000+ แน่นอน กับ 3S-GE (MT)**** ราคาน่าจะแค่ 20000 นะ
ไม่ทราบว่า 2 ตัวนี้ ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ**** ถ้า เอา อึดทนก็ต้อง 4เอเอ็ฟอี  ถ้าต้องการทอคเยอะ ก็ 3เอสไอดีกลม
 - ปกติขับความเร็วประมาณ 140**** ได้ทั้ง 2 ตัว
 - ใช้ในกรุงเทพ ทุกวัน ออกต่างจังหวัดอาทิตย์ละครั้ง**** ได้ทั้ง2ตัวเช่นกัน
 - ต่อไปจะติดแก๊ส LPG ด้วย***ก็ได้อีก เช่นกัน

ขอข้อมูลเกี่ยวกับ
 - อัตราการกินน้ำมัน *** 4เอ ประหยัดกว่าเล็ก น้อย แต่ถ้าติดแก๊ส ก็ไม่ใช้ปัญหา
 - การบำรุงรักษา / ค่าใช้จ่าย**** ค่าบำรุง รักษา 4เอถูก กว่า มาก
 - อะไหล่ 4A ยังพอมีเยอะ แต่ 3S-GE อะไหล่เป็นไงมั่งครับ 
ขอบคุณครับช่างเก่ง คำนับ คำนับ
รอช่างเก่งจัดโปรเครื่อง 4เอ อยู่อ่ะครับ เห็นมีแต่โปร 2ZZ อ่ะ มันแรงไปกลัวว ซุบซิบ
ถ้าจัดโปร 4A นี่ขับรถไปหาเลยครับ มอไซด์
บันทึกการเข้า
ekapong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 มกราคม 2014 09:16:25 »

3s ไปเลยครับ วิ่งทางไกลเหลือๆ
บันทึกการเข้า

dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 มกราคม 2014 09:27:51 »

3s ไปเลยครับ วิ่งทางไกลเหลือๆ
อยากลองเหมือนกันครับ ซีซีเยอะดี น่าจะไม่ต้องเค้นมาก
แต่กังวลเรื่องอะไหล่อ่ะครับ  เห็นเค้าว่า เพลาขับหายาก ไม่รู้ว่าจริงเท็จยังไงอ่ะครับ (เค้าว่านะครับ อ่าน ๆ มาจากการหาข้อมูล)
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 มกราคม 2014 19:05:20 »

จัดมาละ ลองเช็คราคาให้ครับ
4A-FE  ทุกร้านมีแต่เกียร์กล่อง เกียร์ ATราคาอยู่ที่ 22-25K แล้วแต่ร้าน
ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดา 25-28K

7A-FE  ทวินคอยล์  อยู่ที่ 20K    จานจ่าย 24-25K

3S GE ไอดีกลม  22-25K ครับ

ฝาดำไม่ได้เช็คเลยครับ

สรุปผมได้ 4A-FE auto เกียร์กล่องมา ราคาพร้อมส่งถึงอู่ที่อ่อนนุช 22K
อุปกรณ์ที่ได้มี เครื่อง + เกียร์ + กล่อง + กล่องกรองอากาศ + ยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์
(ขาดไปตัวนึง)
ตอนนี้วางไว้ที่อยู่แถวอ่อนนุช ค่าวาง 4K วายสาย3.5K ของเหลวเราออกเอง
น่าจะเสร็จ + รับรถได้วันอังคารครับ
บันทึกการเข้า
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 มกราคม 2014 19:38:35 »

จัดมาละ ลองเช็คราคาให้ครับ
4A-FE  ทุกร้านมีแต่เกียร์กล่อง เกียร์ ATราคาอยู่ที่ 22-25K แล้วแต่ร้าน
ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดา 25-28K

7A-FE  ทวินคอยล์  อยู่ที่ 20K    จานจ่าย 24-25K

3S GE ไอดีกลม  22-25K ครับ

ฝาดำไม่ได้เช็คเลยครับ

สรุปผมได้ 4A-FE auto เกียร์กล่องมา ราคาพร้อมส่งถึงอู่ที่อ่อนนุช 22K
อุปกรณ์ที่ได้มี เครื่อง + เกียร์ + กล่อง + กล่องกรองอากาศ + ยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์
(ขาดไปตัวนึง)
ตอนนี้วางไว้ที่อยู่แถวอ่อนนุช ค่าวาง 4K วายสาย3.5K ของเหลวเราออกเอง
น่าจะเสร็จ + รับรถได้วันอังคารครับ


 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 04 มกราคม 2014 20:55:52 »

จัดมาละ ลองเช็คราคาให้ครับ
4A-FE  ทุกร้านมีแต่เกียร์กล่อง เกียร์ ATราคาอยู่ที่ 22-25K แล้วแต่ร้าน
ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดา 25-28K

7A-FE  ทวินคอยล์  อยู่ที่ 20K    จานจ่าย 24-25K

3S GE ไอดีกลม  22-25K ครับ

ฝาดำไม่ได้เช็คเลยครับ

สรุปผมได้ 4A-FE auto เกียร์กล่องมา ราคาพร้อมส่งถึงอู่ที่อ่อนนุช 22K
อุปกรณ์ที่ได้มี เครื่อง + เกียร์ + กล่อง + กล่องกรองอากาศ + ยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์
(ขาดไปตัวนึง)
ตอนนี้วางไว้ที่อยู่แถวอ่อนนุช ค่าวาง 4K วายสาย3.5K ของเหลวเราออกเอง
น่าจะเสร็จ + รับรถได้วันอังคารครับ
อู่ไหนคับ ผมก็ทำแถวนั่น (แล้วเครื่องเก่าเหลืออะไรใช้ได้บ้างคับ)
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 05 มกราคม 2014 03:50:15 »

4 เอ ทำฝาสูบซักหน่อยครับ ขยายพอร์ท ทำวาล์วโต ทำเครื่องให้สมบูรณ์ วิ่งสนุกมากครับ ฮอลใหม่เลยยิ่งดีครับ

และถ้า 4เอ ออโต่ ทำฝาก็จะขับสนุกมากขั้น เพราะมีแรงบิดในรอบต่ำมาไว และรอบสูงก็ยังดึงดี

ที่สำคัญ ไม่ต้องแก้ช่วงล่างอะไรมาก เซอร์วิสง่ายเหมือนเดิม คงไว้เหมือนเดิมทุกอย่างก็ยังได้ครับ


ทำฝา ขยายพอร์ท มาแล้วคับคุณเจ  (เจ้าเดียวกับที่คุณเจทำแหละครับ)
แรงจริง ไรจริง  ตรบมือ
จ๊ะอ้าว สาวก บอลคิงพอร์ท สวัสดีครับน้า
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 05 มกราคม 2014 07:55:32 »

จัดมาละ ลองเช็คราคาให้ครับ
4A-FE  ทุกร้านมีแต่เกียร์กล่อง เกียร์ ATราคาอยู่ที่ 22-25K แล้วแต่ร้าน
ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดา 25-28K

7A-FE  ทวินคอยล์  อยู่ที่ 20K    จานจ่าย 24-25K

3S GE ไอดีกลม  22-25K ครับ

ฝาดำไม่ได้เช็คเลยครับ

สรุปผมได้ 4A-FE auto เกียร์กล่องมา ราคาพร้อมส่งถึงอู่ที่อ่อนนุช 22K
อุปกรณ์ที่ได้มี เครื่อง + เกียร์ + กล่อง + กล่องกรองอากาศ + ยางแท่นเครื่อง แท่นเกียร์
(ขาดไปตัวนึง)
ตอนนี้วางไว้ที่อยู่แถวอ่อนนุช ค่าวาง 4K วายสาย3.5K ของเหลวเราออกเอง
น่าจะเสร็จ + รับรถได้วันอังคารครับ
อู่ไหนคับ ผมก็ทำแถวนั่น (แล้วเครื่องเก่าเหลืออะไรใช้ได้บ้างคับ)
อู่สุวิทย์ครับ  อ่อนนุช 11  ผมค่อนข้างไว้ใจอู่นี้ครับ
เครื่องเก่า เครื่องยังดีครับ เกียร์มีปัญหา  ของที่เหลือก็มี สายหัวเทียนเดิม จานจ่าย 6 สาย ไดชาร์ท ไดสตาร์ท
ฝาท่อนบน ท่อนล่าง คอมแอร์ ฯลฯ  คอมแอร์ผมอาจถอดของติดเครื่องเซียงกงขาย เพราะผมเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่เย็น ๆ ดีครับ
เดี๋ยวคงลงหน้าขายอีกทีครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 05 มกราคม 2014 07:58:38 »

4 เอ ทำฝาสูบซักหน่อยครับ ขยายพอร์ท ทำวาล์วโต ทำเครื่องให้สมบูรณ์ วิ่งสนุกมากครับ ฮอลใหม่เลยยิ่งดีครับ

และถ้า 4เอ ออโต่ ทำฝาก็จะขับสนุกมากขั้น เพราะมีแรงบิดในรอบต่ำมาไว และรอบสูงก็ยังดึงดี

ที่สำคัญ ไม่ต้องแก้ช่วงล่างอะไรมาก เซอร์วิสง่ายเหมือนเดิม คงไว้เหมือนเดิมทุกอย่างก็ยังได้ครับ


ทำฝา ขยายพอร์ท มาแล้วคับคุณเจ  (เจ้าเดียวกับที่คุณเจทำแหละครับ)
แรงจริง ไรจริง  ตรบมือ
จ๊ะอ้าว สาวก บอลคิงพอร์ท สวัสดีครับน้า
หวัดดีครับน้าเจ  ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องใหม่ คงวิ่งโซฮอล 95 ไปก่อน
เดี๋ยวค่อยจูนกล่อง KKT เป็น อี-85 ใหม่ ให้ช่างถอดกล่องเก็บ กะ หัวฉีดเจไว้ละ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 05 มกราคม 2014 08:43:05 »

 เหอๆๆไม่ทันแล้ว (เปลี่ยนเครื่องยกลงไปเรียบร้อยแล้ว)  ยินดีด้วยครับ  แต่....เกียรออโต้(สาย) ของผมก็เพิ่งพังไป ซ่อมเสร็จมาน่าจะเดือนแล้ว  ก่อนซ่อมก็ ได้เกียรกล่อง จากเชียงใหม่มาหนึ่งลูก และยังได้เกียรกล่องจากราชบุรีอีกหนึ่งลูกพร้อมกล่อง แต่ก่อนนั้นเมื่อหลายปีตอนที่ราคาเครื่องยังไม่แรงเหมือนตอนนี้ ผมได้ทั้งเครื่องทั้งเกียรยกลงไว้หลายลูก แต่ไม่เคยเอามาใช้สักที ซื้อเก็บไว้จนเต็มบ้าน ตอนนี้กำลังสร้างโกดังเก็บของเหล่านี้อยู่ อีกไม่นานคงเสร็จ ที่ว่าไม่ทันแล้วก็คือ

 ตาปริบๆ อยากจะบอกให้เปลี่ยนแค่เกียรครับ  ขนาดของผมเสีย ซึ่งจริงๆมันไม่ควรเสียหรอก น่าจะใช้ต่อได้อีกเป็นแสนๆกิโล ประมาณว่าช่วงกรกฎาหรือสิงหา ที่พายุเข้าแล้วน้ำท่วมต้นไม่หักขวางถนน ผมเอาเจ้าสามห่วงออกมาแล้วดันไปลุยน้ำจนท่วมล้อ  แล้วกลับมาเปลี่ยนเอาแอดแวนฯไปลุยแทน แต่ดันจอดสามห่วงไว้เกือบเดือน น้ำเข้าเกียรครับ นมก.เปลี่ยนเป็นสีนมเย็นเลย ว่าจะเปลี่ยนๆๆๆๆๆ ก็ดันทำแต่งานกะงานตลอด แถมเอามาใช้ต่อวิ่งเข้ากรุงเทพ โคราช ขอนแก่น หลายครั้งอีกเกือบๆหมื่นกิโล จนนมก.จากสีนมเย็น(ชมพูปนขาวขุ่นๆ) เปลี่ยนเป็นสีโอวันติน เหอะๆๆๆ ก็ยังหน้าด้านไม่ยอมเปลี่ยน พอมีความจำเป็นต้องทำเวลา ผมก็กดแช่ที่ร้อยหกสิบ เพื่อให้ไปทันขอนแก่นตามเวลา ลากมายังไม่ถึงยโสธรเลย พังคาตุงเลยครับ ยกธงขาว ร้องไห้ ติดไฟแดงที่คำเขื่อนแก้ว พอไฟเขียว มันไม่ยอมไป กำ....... รอจนเกือบสิบนาที เร่งก็ยังกะเร่งเครื่องที่เกียรพี มันไม่ไปลูกเดียว เกิดมาเพิ่งเคยเห็นจริงๆ รถคันอื่นที่เคยใช้เวลาเกียรออโต้พังมันไม่มีอาการอย่างนี้ เล่นเอารถข้างหลัง ต้องโยกออกไฟเขียวกันวุ่นเลย สามสี่ไฟเขียวก็ยังไม่ไป ติดอยู่ตรงนั้น พอลองกดอาร์ แม่มถอยได้นิดๆ (สิบนาทีผ่านไปแระ)  ทีนี้ลองดี เหอะๆๆๆ มันวิ่งได้นี่ ผมก็ยูเทรินมันกลางสี่แยกนั่นล่ะกลับอุบลเปลี่ยนเอาแอดแวนเจอร์ไปแทน ดีที่ยังวิ่งกลับอุบลได้ แล้วก็มาจอดพักไว้ เดือนที่แล้ว สั่งเกียรมาสองลูกจากเชียงใหม่กะราชบุรี แต่เป็นเกียรกล่องทั้งสองลูก วันนี้ยังไม่ได้ใช้เลย ให้ช่างไปถอดเกียรที่ติดกะเครื่องสี่เอที่ซื้อไว้เมื่อหลายปีก่อน ลองเอาไปใส่เพราะเป็นเกียรสายเหมือนของเดิม  ช่างใช้เวลาทำไม่ถึงวัน โทรให้ไปรับรถ ลองขับดู  สุดยอด เหอๆๆเหอะๆๆๆๆ อิอิอิ รู้งี้ให้มาเปลี่ยนตั้งนานแว้ว เหอๆๆ

 สุดยอด เข้าเกียรก็ไม่กระตุก ออกตัว เปลี่ยนเกียร โอไปหมด  ยังกะได้รถใหม่ แต่ของผมเครื่องยนต์ยังร้อยเปอร์อยู่ ไม่เหมือนของคุณเด่นที่เครื่องไปแล้ว ก็เลยใช้สบาย เครื่องเก่าก็ยกลงมาฮอลข้างนอกเด้อ เวลาเสียมาก็ยกสลับเลย ใช้เวลาไม่นานหรอก  ที่บอกว่ากำลังจะบอกให้ซ่อมเกียรหรือหาเกียรใหม่(เก่าเขาใหม่เรา) สับขึ้นไปเปลี่ยนก็จบแบบแฮปปี้ครับ งานนี้ผมหมดไปสองพันถ้วนครับ(ลืมนับค่าเกียรกะค่าเครื่องที่ซื้อไว้ตั้งนานแล้ว บวกกะอีกสองลูกที่เพิ่งได้มา ตอนนี้น่าจะมีเกียรออโต้ไว้ในครอบครอง เจ็ดลูกพอดิบพอดีเน้อ อิอิ แต่ไม่ได้ขายเน้อเก็บไว้งั้นล่ะ) รวมค่าของเหลวค่าจัดการ ทั้งหมด จบครับ  คำนับ ดีแล้วที่ไม่จบที่สามเอี๊ยด ไม่งั้นอาจงานงอก สี่เอเอฟอีออกโต้คือคำตอบสุดท้ายครับ หากใช้ความเร็วไม่เกินร้อยแปดสิบ สี่เอตอบโจทย์ได้หมดครับ สามพันรอบยังร้อยสามสิบเน้อ ลากไปถึงสุไหโกลกก็ไม่พังครับ รอบมันต่ำกว่าดีเซลทั้งสองคันที่ผมใช้ด้วยซ้ำครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 05 มกราคม 2014 09:18:44 »

สวัสดีครับพี่ต๋อง  ไม่เจอกันนานเลย คำนับ
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 05 มกราคม 2014 11:02:02 »

แยกขายเมือไหร ซิบบอก จานจ่าย คอมแอร์ด้วยคับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 มกราคม 2014 12:43:51 »

แยกขายตอนไหนบอกหน่อยเด้อครับผมอยากได้ฝาสูบ 555+
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 05 มกราคม 2014 16:04:55 »

แยกขายเมือไหร ซิบบอก จานจ่าย คอมแอร์ด้วยคับ
ได้ครับ คำนับ
แยกขายตอนไหนบอกหน่อยเด้อครับผมอยากได้ฝาสูบ 555+
ได้ครับ  ฝาเคยทำกับบอล คิงพอร์ท มาแล้วครับ

ให้ช่างแยกของให้อยู่ครับ วันอังคารไปรับรถ รับของกลับบ้านจะถ่ายรูปลงให้อีกทีครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 05 มกราคม 2014 16:18:04 »

แยกขายตอนไหนบอกหน่อยเด้อครับผมอยากได้ฝาสูบ 555+
หนายๆ จะทำฝา นี่ไงน้านุ๊ก ฮอลตั้งวาลืวใหม่ สบายเลย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!