AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 16:27:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-FE กับ 3S-GE ตัวไหนน่าเล่นกว่ากัน  (อ่าน 9430 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 05 มกราคม 2014 21:09:50 »

แยกขายตอนไหนบอกหน่อยเด้อครับผมอยากได้ฝาสูบ 555+
หนายๆ จะทำฝา นี่ไงน้านุ๊ก ฮอลตั้งวาลืวใหม่ สบายเลย
ทำฝาจบที่เท่าไหรคับรวมอะไหล่ด้วยนะ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 00:27:58 »

แยกขายตอนไหนบอกหน่อยเด้อครับผมอยากได้ฝาสูบ 555+
หนายๆ จะทำฝา นี่ไงน้านุ๊ก ฮอลตั้งวาลืวใหม่ สบายเลย

นี่แหล่ะๆ ที่ยังไม่ทำเพราะไม่มีฝาสำรองนี่แหล่ะ รถใช้งานทุกวันจอดนานบ่ได้
เลยมาขอซื้อต่อน้าเค้านี่ไง ได้ของไป จับยัดใส่เลย สบ๊ายยย  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 00:30:21 »

แยกขายเมือไหร ซิบบอก จานจ่าย คอมแอร์ด้วยคับ
ได้ครับ คำนับ
แยกขายตอนไหนบอกหน่อยเด้อครับผมอยากได้ฝาสูบ 555+
ได้ครับ  ฝาเคยทำกับบอล คิงพอร์ท มาแล้วครับ

ให้ช่างแยกของให้อยู่ครับ วันอังคารไปรับรถ รับของกลับบ้านจะถ่ายรูปลงให้อีกทีครับ คำนับ

แยกฝาแล้ว รบกวนข้อความส่วนตัวหาหน่อยนะครับผม หรือทิ้งเบอร์เอาไว้ก็ได้ครับ แล้วผมจะโทรหา อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 06:59:37 »

สวัสดีครับพี่ต๋อง  ไม่เจอกันนานเลย คำนับ


 คำนับ สวัสดีครับ ผมก็เพิ่งได้พักนี่ล่ะ วันนี้พักอีกวันพรุ่งนี้ค่อยเริ่มทำงานครับ

 เหอๆๆ พักก็ไม่ได้พัก ตามแก้ตามล้างตามเช็ด (ช่างห่วยๆที่ฮอลเครื่อง 4Jh 1 t ให้) พังแบบเดียวกันสามครั้งติดๆกันในรอบสองเดือน ลูกสูบติดเหมือนกันทั้งสามครั้งที่แค่สามพันสองร้อยรอบทุกครั้ง หรือประมาณความเร็วร้อยสิบเท่านั้น ทั้งที่อยู่ในประกัน ครั้งแรกที่เข้าไปซ่อม ผมก็ซื้อลูกใหม่สี่ลูก ปลอกใหม่สี่ปลอก แหวน ชาร์ฟอก ชาร์ฟก้าน กันรุ่น ปะเก็นชุดใหญ่ เบิกศูนย์ขนไปให้มันทั้งหมดเรียกว่าเปลี่ยนทั้งเครื่อง กะว่าจะได้เครื่องใหม่ ใช้สบายๆอีกสี่ห้าปี แรกๆตกลงราคาค่าแรงฮอลเครื่องห้าพันบาท ผมก็โอคิดในใจว่าทำไมถูกดีจัง อะไหล่ทั้งหมดผมซื้อให้รวมของเหลวด้วย เอาเข้าจริงๆ พอรถเสร็จ แม่มเอาบิลค่าแรง บวกค่าโรงกลึง ค่าอะไหล่วาวล์แปดตัว บวกค่าทำฝาทั้งหมด (รายการหลังนี้มันไม่บอกไม่แจ้งราคา) รวมเสร็จสรรพเฉพาะค่าแรงที่ตกลงกันไว้ห้าพันแต่แรก ผมต้องจ่ายค่าแรงมันรวหมื่นเจ็ด บวกค่าอะไหล่ที่ผมเบิกศูนย์ไปให้มันแต่แรก ก็เกือบๆห้าหมื่นบาท ย่อนอยู่แค่พันหรือไม่ถึงนี่ล่ะ (แรกๆก็ไม่เป็นไร )

 แหะ.. แหะ..เออ เราได้รถไว้ใช้ เสร็จเร็วตามที่นัดไว้ แต่พอวิ่งไปบุรีรัมย์ ยังไม่ถึงเลย ลูกสูบก็ติดอีก(วิ่งแค่ร้อยสิบเท่านั้น) กำ....... คราวนี้มันบอกว่ารับประกันให้ ว่าซ่อมฟรี ผมก็เอาเข้าไปซ่อม แต่พอไปรับรถ มีบิลมาอีกสี่พัน มันบอกว่าแอร์รั่ว(แผงแอร์ตัวใน) ก่อนเข้าไปเย็นจนหนาว กำ.....ผมต้องควักกระเป๋าจ่ายไปอีกสี่พัน ครั้งแรกที่ออกจากอู่แล้วไปสูบติดที่บุรีรัมย์ ผมใช้งานรถแค่สามวันเองครับ(พังเหมือนเดิมอีกแระ) แบบว่า พอมันซ่อมฟรีแต่ไม่ฟรีครั้งที่สองให้ มันบอกว่ารันอินให้หน่่อย ผมก็ค่อยๆวิ่งถนอม ค่อยๆเร่ง ไม่เกินสองพันรอบ อยู่จนห้าพันกว่าโล คราวนี้ได้เดือนกว่าๆเกือบสอง พอเอาไปโคราช มันบอกว่ารันอินห้าพันกิโล ผมก็จัดให้ คราวนี้(ครั้งที่สาม) แค่ออกจากจอหอ ไหลลงสะพานผมปล่อยให้มันเกินสามพันไปนิด ประมาณร้อยสิบอีก ลูกสูบติดอีกครับ กำ......... มันเกิดอะไรขึ้นฟ่ะ  แบบว่า แบบว่า แบบว่า แบบว่า แบบว่า

 เวียนหัว ยกธงขาวพังครั้งที่สาม วันที่ ๒ ธันวา ที่ผ่านมา ผมก็ใช้โฟร์วิล กะสามห่วงสลับกัน เพิ่งได้หยุดจริงๆวันที่ ๒๗ ที่ผ่านมา เลยมาจัดเต็มฮอลเองเลย


 อ่านหนังสือ ตาปริบๆ เหอๆๆ คำนับ ที่จะเล่าให้พวกเราอ่าน น่าจะมีประโยชน์ เป็นบทเรียนที่ต้องระมัดระวังให้มากเวลาที่รถไม่ได้อยู่กะเรา อย่าคิดว่าช่างมันจะซื่อสัตย์ต่อเราทั้งต่อหน้าและลับหลัง รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ ผมมีอู่ประจำอยู่แล้ว แต่งานเขาเยอะ เราจำเป็นต้องใช้รถ ประกอบกับเข้าไปถามอะไหล่เชียงกง เจ้าของอู่ที่ผมโดนมันดันเป็นเพื่อนกับเจ้าของเชียงกง ซึ่งมันแนะนำให้ผมไปทำ เราก็ลองดู ขนาดสอบถามราคาก่อนทำ ยังโดนไปดังที่เล่า ยกธงขาว ห้าพัน กลายเป็นหมื่นเจ็ด ดีที่เมียผมใจดี ให้ๆมันไปให้เสร็จๆ เค้าคงทำรถให้เราดี ที่ไหนได้แม่มวางยาเต็มๆ สบาย สบาย มันถึงได้พังติดๆกันอีกสองครั้งรวมครั้งแรกที่ไปทำด้วยก็สามครั้งพอดี  ยกธงขาวเสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก เสียทั้งเงิน แต่อันหลังนี่ไม่เท่าไร เด๋วก็ไหลมาเทมา เหอๆๆ แต่สองอันแรกนี่รับไม่ได้จริงๆ มันทำอาชีพนี้แล้วดันทุบหม้อข้าวตัวเอง  แบบว่า ยกธงขาว สบาย สบาย ปล่อยพลัง เป็นฟืนเป็นไฟ ฉุน

 เวียนหัว ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. ถอนหายใจเจ็ดวันที่แสนเหนื่อย การฮอลเครื่องอีผุผุ ต้องยกออกมาทั้งเครื่องทั้งเกียร ทำข้างนอกสถานเดียว ซึ่งยากเอาเรื่อง หากไม่มีเครื่องมือถึงจริงๆ ทำไม่ได้สถานเดียวครับ พอยกออกมาตั้งข้างนอก ถอดออกดู สิ่งแรก น็อตฝาสูบ ไม่ไล่ปอนด์ให้เรา แถมเอาปะเก็นฝาเทียมใส่ให้กรุอีก (ของแท่ที่กรุซื้อขนไปให้ไม่รู้แม่มมันเอาไปไหน) แต่อย่ากระนั้นเลย ของแท้มันเป็นครั้งแรกที่เราเอาเข้าไป ครั้งที่สองที่มันบอกว่ารับประกันซ่อมฟรีแต่ผมเสียอีกสี่พันโดยไม่ถามไม่แจ้งไม่บอกว่าแอร์เสีย สี่พันจะซ่อมไหม พอมารับรอ แม่มก็ยื่นบิลให้ มันคงเอาของเทียมใส่ให้ พอเปิดฝา สิ่งที่คิดไว้ก็เป็นจริง น็อตตั้งวาวล์ทั้งแปด แม่มขันจนหัวเสียทั้งแปดตัวเลย ต้องเบิกศูนย์เปลี่ยนทิ้งทั้งแปดตัว พอเปิดฝาล่าง สิ่งแรกที่เห็นสัมผัสได้ น็อตล็อคหัวฉีดน้ำมันเครื่อง ออยเจทสเปร์ย เราแค่เอามือหมุน มันก็หลุดออกมาแล้ว แม่มไม่ขันให้ผมเลย และผมก็ไม่เชื่อว่ามันหลุดเองได้ สภาพท่อน้ำมันภายนอกเครื่อง ก็เยิ้ม ทั้งที่เพิ่งเอารถออกมาจากอู่มันได้แค่เดือนกว่าๆถึงสองเดือน มันขันท่อไม่แน่น เมื่อมันไม่ขันออยเจทสเปร์ยให้ เครื่องไม่พังก็ให้มันรู้ไปสิมันจะเอาแรงดันนมค.ไปเลี้ยงที่ไหน ก็ในเมื่อมันแค่เอามือหมุน มันก็รั่วออกข้างหมดดิ แล้วใครจะไปเห็นล่ะมันอยู่ในเครื่อง แต่แล้วมิงก็ไม่นึกว่ากรุจะยกออกมาตรวจดูด้วยตัวเองละมัง แสบจริงๆไอ้อู่ห่าเนี่ย แต่ผมก็เลิกเชื่อมันแล้ว ไม่ยอมเอารถกลับเข้าไปอีก จัดการเองทั้งหมดเลย ถึงได้เห็นความชั่วของคน แล้วมาเล่าให้อ่านกันเป็นอุธาหรณ์  ยังมีอีก มันมีวิธีวางยาเรา สูบสอง กะสูบสี่ ลื่นปรีด ไม่มีอะไรเสียหายเลย  แต่สูบหนึ่งกะ สาม มันอัดปลอกเข้าไปเป็นวงรี ลูกมันกลม ไม่ติดได้ยังไง ผมก็ยังแปลกใจอยู่ว่าตอนเอาออกต้องเอาฆ้อนตอกออก แล้วมันหน้าด้านใส่ให้ผมวิ่งไปได้ห้าพันกว่าโลได้ยังไง  ฝืดยิ่งกว่าเปิดซิ่งซะอีก ทีแรกก็จนปัญญา งานงอกแล้ว นึกไปนึกมา ปลอกมันเป็นวงรี แต่โรงกลึงมันมีเครื่องมือขัดปลอก หากได้ตัวนี้มาขัดน่าจะดี  ผมก็ออกตระเวนหาซื้อมาจนได้ เป็นเครื่องขัดปลอกกระบอกสูบ ก็จัดการรองกระดาษทราบเบอร์ห้าร้อย ขัดซะจนกลมดิ๊ก ไม่แพ้โรงกลึง ดีกว่าตรงที่เราทำเองทั้งหมด โค ตะ ระ ภูมิใจเลยเน้อ ขอบอกๆ  ไม่ติด ไม่ขัดแม้แต่น้อย แล้วก็หาซื้ออะไหล่ที่เสียหายมาเปลี่ยน งานนี้หมดไปแค่หมื่นต้นๆ เสร็จประกอบคืนเข้าที่ในวันที่ ๑ ม.ค.นี้ นี่เพิ่งได้ห้าวัน กลับมาใช้งานได้ปรกติแล้วครับ วิ่งรันอินมาห้าร้อยกว่าโลแล้ว งานนี้สงสัยใช้ต่อกันยาวโลดเลย ต่อไปหากเกี่ยวกับเรื่องภายใน ผมคงไม่ไว้ใจให้ช่างที่ไหนมันทำรถผมอีกเป็นอันขาด กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย บทเรียนครั้งนี้จำไปอีกนานเหมือนช่างแอร์ห่วยๆที่ผมเคยเจอเมื่อยี่สิบปีก่อน จนต้องซื้อเครื่องมือชุดใหญ่ มาซ่อมแอร์ด้วยตัวเอง จนมันเย็นได้ติดลบ ๑๕.๕ องศา ในเวปแอร์เทพ ซึ่งหลายปีที่ผ่านมา เราทดสอบกันเล่นๆ มาการแบ่งปันของเล็กๆน้อยๆให้กำลังใจกัน ผมได้ที่สองในเวปนั้น รองจากคุณปีเตอร์ เจ้าของเวป ต้นตำหรับ คูล น้ำยาทำความเย็นที่หลายคนถามหา ตอนนี้ไม่มีขายแล้ว ผมใช้คูล ๑๒ แล้วบายพาสเทอร์โมไม่ให้ตัด วิ่งไปทั่วไทย ได้สถิติขนานที่บอก แต่มันมีข้อเสีย เย็นจัด โลหะที่เคยแข็งเคยเหนียว มันกลับตรงกันข้าม เปราะ ผมท่อแอร์หักขาดเป็นประจำ แล้วรถเกือบไฟลุกไหม้ที่สระบุรี เพราะท่อแอร์หัก แล้วพ่นคูล ๑๒ ใส่ไดชาร์ท มันก็บึ้มสิ ดีที่มีเครื่องดับเพลิงฮาล่อนติดรถไปด้วยเสมอ(ทุกคัน)  เลยรอดตายมาเล่าให้ฟัง ลูกๆที่ไปด้วยยังเล็กอยู่เลย แต่เจ้าคนโต มันบอกว่าได้กลิ่นไฟไหม้ ผมถึงได้จอด ไม่งั้นไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เสียงพรึบตอนแรกได้ยินเต็มๆ อันตรายครับ น่ำยาคูลมันติดไฟครับ หากเรากำหนดให้ใช้เกินพิกัด ต่ำกว่าลบ ห้าองศาลงไป ท่อมีโอกาสหักแตกได้ตลอดเวลา เช้านี้เล่าให้ฟังแค่นี้ก่อน มีโอกาสจะมาแบ่งปันอีกครับ โชคดีทุกๆคนที่อ่านนะครับ ไม่เจ็บไม่จนกันทั่วหน้าทุกๆคนเด้อ สาธุๆๆ อ่านหนังสือ เหอๆๆ คำนับ
บันทึกการเข้า

dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 08:01:27 »

แยกขายตอนไหนบอกหน่อยเด้อครับผมอยากได้ฝาสูบ 555+
หนายๆ จะทำฝา นี่ไงน้านุ๊ก ฮอลตั้งวาลืวใหม่ สบายเลย
ทำฝาจบที่เท่าไหรคับรวมอะไหล่ด้วยนะ

จำไม่ได้อ่ะครับ ผมโอเวอร์ฮอลล์ + ทำฝาสเตป 2 ขัดพอร์ท ขยายไอดี อะไรมั่งก็จำไม่ได้ ทิ้งรถใหห้บอลคิงพอร์ท
จัดการให้หมดเลย รวมทั้งพวกประเก็นฝาสูบประเก็นฝาวาล์ว ฯลฯ หมดไปหมื่นกว่า ๆ ไม่รู้ว่ากว่าเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 08:02:07 »

แยกขายเมือไหร ซิบบอก จานจ่าย คอมแอร์ด้วยคับ
ได้ครับ คำนับ
แยกขายตอนไหนบอกหน่อยเด้อครับผมอยากได้ฝาสูบ 555+
ได้ครับ  ฝาเคยทำกับบอล คิงพอร์ท มาแล้วครับ

ให้ช่างแยกของให้อยู่ครับ วันอังคารไปรับรถ รับของกลับบ้านจะถ่ายรูปลงให้อีกทีครับ คำนับ

แยกฝาแล้ว รบกวนข้อความส่วนตัวหาหน่อยนะครับผม หรือทิ้งเบอร์เอาไว้ก็ได้ครับ แล้วผมจะโทรหา อินเลิฟ
ได้ครับน้านุ๊ก  เดี๋ยวเย็นนี้เข้าไปที่อู่ครับ
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 08:04:25 »

โดนชุดใหญ่เลยพี่ต๋อง เหวอ เหวอ
ถ้ามาทำคดีในกรุงเทพหรือสมุทรปราการ โทรหาผมหน่อยนะครับ โทรศัพท์ คำนับ
บันทึกการเข้า
TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 08:30:24 »

3เอสบีมแดงเลยน้าเด่นแล้วจะรู้ความสุข+สนุกมีจริง  ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 08:45:47 »

3เอสบีมแดงเลยน้าเด่นแล้วจะรู้ความสุข+สนุกมีจริง  ถูกใจ.. ใช่เลย..
อยากลองบีมแดงจริง ๆ น้าต้น แต่มันช่วงปีใหม่ คนที่ผมคุยราคาไว้ก็ติดต่อไม่ได้
เลยต้องวางตัวเดิมไปก่อน เอาไว้ใช้งานประจำวัน เดี๋ยวหารถตัวถังดี ๆ มาวางบีมแดงไว้วิ่งเล่นอีกซักคัน เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 06 มกราคม 2014 13:15:58 »

3เอสบีมแดงเลยน้าเด่นแล้วจะรู้ความสุข+สนุกมีจริง  ถูกใจ.. ใช่เลย..
อยากลองบีมแดงจริง ๆ น้าต้น แต่มันช่วงปีใหม่ คนที่ผมคุยราคาไว้ก็ติดต่อไม่ได้
เลยต้องวางตัวเดิมไปก่อน เอาไว้ใช้งานประจำวัน เดี๋ยวหารถตัวถังดี ๆ มาวางบีมแดงไว้วิ่งเล่นอีกซักคัน เหอๆๆ เหอๆๆ





บีมแดงนี้แหละครับใช้งานผมก็ใช้งานวิ่งทางไกลยิ่งประหยัด ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 07 มกราคม 2014 08:18:22 »

โดนชุดใหญ่เลยพี่ต๋อง เหวอ เหวอ
ถ้ามาทำคดีในกรุงเทพหรือสมุทรปราการ โทรหาผมหน่อยนะครับ โทรศัพท์ คำนับ

เหอๆๆ ฉลอง.. ตอนนี้กลับมาปรกติแล้ว  คุ้มกะยอมเสียเวลาถอดออกมาจัดเอง  สุดยอด
บันทึกการเข้า

MooNoom007_@-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 08 มกราคม 2014 14:23:41 »

 อิอิ คันนี้ Project เงียบอีกแล้ว  สุดยอด ....
บันทึกการเข้า

dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 08 มกราคม 2014 14:32:15 »

อิอิ คันนี้ Project เงียบอีกแล้ว  สุดยอด ....
เงียบเสียงอ่ะดิน้าหนุ่ม  เกียร์ออโต้ ท่อใส้ย้อน ไม่เงียบให้รู้ไป แบบว่า แบบว่า
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!