AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 03:33:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A ไทย กับญี่ปุ่น ต่างกันอย่างไร  (อ่าน 692 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 มกราคม 2014 16:35:42 »

ถามถึงตัวจานจ่ายครับ
เครื่อง 7A-FE ที่ตามอู่วางให้ หน้าตาบางคันต่างกัน เลยอยากได้ความรู้ครับว่า เครื่องเซียงกง  ญี่ปุ่น กับไทย ต่างกันอย่างไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มกราคม 2014 18:18:13 »

เท่าที่เคยหาเบอร์พาร์ทจากเวป โตโยดีไอวาย 7a ในยุ่นอยู่บอดี้ที่ไม่ใช่โคโรลล่าอ่ะครับ ซุบซิบ จ๊ะ

http://www.toyodiy.com/parts/p_J_1996_TOYOTA_CORONA_AT211-AEPEK_1901.html

ส่วนเรื่อง7a จานจ่ายในยุ่นนั้นมีหรือไม่ไม่แน่ใจ เพราะยังหาไม่เจออ่ะครับ จ๊ะ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 มกราคม 2014 20:00:21 »

เท่าที่เคยรู้มาคอไอดีไม่เหมือนกันแล้วก็มีแบบจานจ่ายปรับตั้งไฟได้ขยับปรับได้เหมือนสี่เอกับจานจ่ายปรับตั้งไฟไม่ได้น็อตล็อคตายตัว
แต่ไม่แน่ใจว่าแบบไหนตัวของไทยแบบไหนตัวของยุ่น ผิดถูกขออภัยรอกูรูท่านต่อไป
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 มกราคม 2014 20:50:53 »

ขอบคุณมากครับน้า มั่นใจในการวิเคราะห์เครื่องและอู่มากขึ้นครับ วางเครื่องแต่ไม่รู้สเปคเครื่อง
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!