รูปด้านบนเจ๋วมากครับ ไม่ต้องเสียเวลาหาเลย
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo2.gif)
![](http://image.ohozaa.com/i/2a5/o5kBuA.jpg)
![](http://image.ohozaa.com/i/gff/SHlmch.jpg)
ที่วงแดง ๆ ไว้อ่ะครับ เวลาเครื่องเดิน เจ้าสองตัวนี้ มันจะกระแทกกันตลอดเวลา แล้ว นาน ๆ เข้า มันก็จะบี้ครับ เหมือน
เหล็กที่โดนฆ้อนทุบหนะครับ พอมันบี้บางลง มันก็ทรุดครับ ทีนี้ัพอมันทรุดลง ระยะของแผ่นชิืมกับไอ้ลูกโหนก ๆ ของแคม
มันก็จะมีจังหวะการปิดเปิดที่เพี้ยนไปจากสเป็กโรงงานครับ เครื่องก็จะทำงานด้อยประสิทธิภาพลง
แต่ตามที่เจ้าของกระทู้บอกว่า หลังจากการซ่อมมาแล้ว ความเร็วสูงสุดลดน้อยลงไปมากอาจเป็นเพราะช่างตั้งระยะความห่างของชิมวาวผิดครับ
เป็นไปได้ว่าตั้งระยะห่างมากจนเกินไป ทำให้ระยะกด หรือระยะลิฟ ที่จะกดวาวให้ลึกลงไปในห้องเผาใหม้น้อยลงครับ ทำให้รับอากาศได้น้อย แรงปลายจะหดลงมาก