AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 18:38:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามการเลือกโช้คเชียงกงครับ  (อ่าน 1296 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tachat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มกราคม 2014 08:22:04 »

พอดีกำลังจะเปลี่ยนโช้คครับ อยากหาโช้คตามเชียงกง มีวิธีเลือกอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

เมื่อก่อน 1,300 CC
ปัจจุบัน 1,600 CC.
4AFE เดิมๆ เน้นประหยัด

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มกราคม 2014 08:48:23 »

แห้งๆ ไม่คราบน้ำมัน โดยเฉพาะที่แกน ยางกันฝุ่นสภาพดี
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มกราคม 2014 09:27:18 »


น๊อตหัวโช๊คยังมีจารบีญี่ปุ่นอยู่ แสดงว่าโช๊คไม่เคยถอดและใช้งานมาไม่หนัก
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มกราคม 2014 10:50:25 »

จากประสบการ์ณ ซื้อมาใส่ได้ไม่นานก็แตก เพิ่มเงินหน่อย ซื้อมือหนึ่ง ใช้นาน ๆ
บันทึกการเข้า

Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มกราคม 2014 11:27:54 »

1.แต่ละร้าน ไม่เคยถอดสปริงออก ให้ลองกดเทสได้เลย
2.เอามาใส่ รั่ว เสียเวลา เอาไปเปลี่ยนใหม่ เสียตังค์ เสียค่าน้ำมัน
3.แกนใสๆ เงาๆ ดูเป็นมั้ยละครับ  (คนที่ไม่ชำนาญ ดูไม่ออกหรอก)
4.แบบแห้งๆ รั่วจน น้ำมันหมด แก๊ส ออกหมด ก็มีถมไป
5.จาระบี หัวโช้ค มันมีทุกต้นแหล่ะครับ (รถบ้านมัน ไม่ค่อยซ่อมหรอก เสียเวลา มันทิ้งทั้งคันอย่างเดียว)


ร้านที่ถอดสปริง กดดู แก๊ส น้ำมัน รับประกันให้  ก็น่าจะเป็นทางเลือก 
คนที่เลือกเป็น ก็ใช้ได้ดีครับ  งานนี้คงต้อง ลองคิดดู
และของเก่า สภาพดี มันมีน้อย ตาต้องถึงครับ
เพราะเลือกโช้ค มันไม่เหมือนเลือก เครื่องยนต์เก่า
ยิ่งโช้ครถ เออี อายุ มันปาเข้าไปกี่ปีแล้ว
เหมายกตัดมา  ยี่สิบต้น เหลือดี แค่ 5-6 ต้นเอง.................
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มกราคม 2014 11:30:05 »

 คำนับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มกราคม 2014 20:26:36 »

ใหม่เลยคับถ้าสปริงกับเบ้าหัวโช็คไม่เสีย
บันทึกการเข้า

Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มกราคม 2014 22:00:23 »

ตามน้าด้านบนครับ ผมจัดมา ยกชุด แกนใหญ่ 4 ต้น  ผมดูตาเปล่า แกนใส+ดูสภาพยางเบ้า+บางกันฝุ่น ของผมเจอสภาพยังไม่ได้ล้าง ฝุ่นเยอะ
พอดีเขาถอดหัวตัดมาแยกขายให้ครับได้มา เบ้า+โช็ค+สปริง หน้า-หลัง 4500 ครับ  ใช้มาประมานเดือนหนึ่ง มีเสียงเวลาขึ้นลง 1 ต้น เลยซ่อมไป 1 ต้น
ที่เหลือยังใช้งานได้ปกติครับ ตอนนี้ใช้งาน 3 เดือน ครับ อนาคตยังไม่รู้ครับ
ปล.โช็คเก่าผมตัดแกน ตัดสปริง ยางเบ้าโช๊คแตกลายงาครับ โชคหลังแตก 1 ต้น แล้วอยากกลับความสูงปกติ แต่ที่ได้มันเกินปกติไปนิดนึงครับ กลายเป็นเก๋งยกสูงหน่อย ๆ
เลยเปลี่ยนยางแก้มสูงตาม 195/60/15  นุ่มหนึบดีครับ
บันทึกการเข้า
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มกราคม 2014 22:50:36 »

โช๊คใหม่ดีกว่า ไม่ต้องวัดดวง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!