AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 19:04:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ เบาดับ สะดุด อืด กระตุก การดูแลรถตามระยะ  (อ่าน 230827 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 เมษายน 2014 13:28:39 »

หม้อหัวฉีด ZAVOLI TYPE ZETA N มีไหมครับ
ของเดิมเป็นตัวนี้ จะหมดอายุแล้ว


ถ้ามีราคาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014 15:16:50 »

ส่งงาน...โตโยต้า 3 ห่วง ทิ้งรถไว้กับหมอ เป็นหลายโรคดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อยพร้อมใช้งาน
1. ล้างกรองแก๊ส Autronic
2. เปลี่ยนกรองหม้อต้ม หลังใช้มานานมากๆๆ
3. เดินท่อแวคคั่มใหม่ เพราะของเดิมไม่มีเลย
4. อุดรั่วสายต้มแก๊ส
5. ปรับจูนแก๊สใหม่เหมาะสม
แนะนำลูกค้าเปลี่ยนหัวเทียนและสายหัวเทียนเพิ่ม เพราะน้ำมันก็เดินไม่สมบูรณ์...
จบงานสวยๆ ไปอีกคัน
 จุดประทัด จุดประทัด สนใจเข้าใช้บริการให้ปรับจูนแก๊สหรือตรวจสภาพแก๊ส สอบถามทุกปัญหาแก๊ส ติดต่อได้ค่ะ 084-0881686 ยุ้ยค่ะ
หรือติดต่อพูดคุย/ดูปัญหาแก๊สและการแก้ไขปัญหา ได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
 จุดประทัด จุดประทัด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กุมภาพันธ์ 2015 17:42:47 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014 14:15:49 »

บอกแผนที่หน่อยก็ดีนะคัรบพี่
บันทึกการเข้า

Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2014 22:03:23 »

สารพัดกรอง เรื่องของ "กรอง"
อาการสุดฮิตของคนดมแก๊ส "เบาดับ สะดุด อืด เร่งไม่ขึ้น"  เหวอ ฉุน
ไปจูนกี่ครั้งก็ไม่หาย บางครั้งปัญหาใหญ่อาจเกิดด้วยจุดเล็กๆเหล่านี้ "กรองแก๊ส กรองหม้อต้ม"
"กรองหม้อต้ม" คือกรองทีอยู่ในหม้อต้มหรือติ๊กแก๊ส ลักษณะทรงกลมหรือเรียวสูง มีกระดาษแข็งเรียงหยักรอบตัว ขนาดแล้วแต่ยี่ห้อแก๊สที่ใช้ เป็นกรองด่านแรกก่อนที่จะเอาแก๊สมาใช้ในรถ ดังนั้นกรองตัวนี้จึงมีความสำคัญมาก เราจึงต้องเปลี่ยนตามระยะทุก 20,000 โล เพื่อไม่ให้ "กรองตัน"
"กรองแก๊ส" มีลักษณะทรงกระบอกสีเงินหรือดำ มีแกน2ด้าน ซึ่งกรองส่วนนี้ถือว่าเป็นกรองตัวที่2 คอยกรองต่อจากกรองหม้อต้ม ก่อนเข้ารางหัวฉีด ดังนั้นจึงต้องเปลี่ยนตามระยะทุก 40,000 โล เพื่อไม่ให้ "กรองตัน"
อาการ "กรองตัน" พูดกันให้เข้าใจง่ายๆก็เหมือนคนเป็นหวัด หายใจติดขัด ลำบาก ลมหายใจก็เปรียบเสมือนแก๊ส มันไม่สามารถผ่านออกไปได้ แล้วมันจะใช้ได้ยังไง!!!
เพราะเวลาเติมแก๊สมักจะมีของแถมมาด้วยเสมอ ขี้ผง ตะกอน เศษเหล็ก พอมารวมกันมากๆ นานๆในถังรวมทั้งสนิมในถัง มันก็มากพอที่จะทำให้กรองดำและตัน และมีขี้สนิมออกมาด้วยทุกครั้ง
ดังนั้น ถ้าไม่อยากให้ปัญหาเล็กกลายเป็นปัญหาใหม่ ต้องดูแลตามระยะให้ตรงเวลา เสียหลักร้อย ดีกว่าปล่อยให้บานปลายเป็นหลักพันหลักหมื่น.....
ข้อมูลดีๆ จากพวกเรา ProPoweR

 แลบลิ้นสนใจสอบถามข้อมูลแก๊ส ติดต่อเราได้ 084-0881686 ยุ้ยค่ะ แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
gearcabal
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2014 20:46:07 »

ร้านอยู่ที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 13:20:43 »

สนใจสอบถามข้อมูลแก๊ส ติดต่อเราได้ 084-0881686 ยุ้ยค่ะ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2014 15:32:23 »

ร้านอยู่ที่ไหนครับ

ร้านอยู่ ซ.ลาดพร้าว 87 แยก32 แยกย่อย9 หรือเข้ามาทางเลียบด่วนรามอินทราได้ค่ะ  ซ.ข้างห้าง Chic replublic ตรงกันข้ามห้าง คริสตัล พาร์คค่ะ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2014 15:45:05 »

วันหยุดช่วงวันแม่ 9-12 นี้ ใครไม่ไปไหน เอารถมาตรวจระบบแก๊สกันได้นะคะ

ผ่านๆ เข้ามาดู ทักทายกันได้ค่ะ  ฮิฮิ ฮิฮิ
- ทางเข้าที่ 1 เข้าทางปากซอย ลาดพร้าว 87 แยก 32 ( เข้าแยก 32  ตรงมาสุดซอยแล้วเลี้ยวซ้าย ตรงไปจนสุดทางก็เลี้ยวขวา ชื่อซอยบุญช่วย 1 หรือโยธินพัฒนา 11 แยก 9 )

- ทางเข้าที่ 2 มาทางเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เข้าซอยโยธินพัฒนา ฝั่งตรงข้าม crystal park ( เลยปั๊ม ปตท. ซอยข้างห้าง Chic Republic ) เลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้านลาดพร้าว วิ่งตามป้ายที่เขียนเบเนดิกต์ สตูดิโอ
ร้านจะอยู่ตรงข้ามกัน กำแพงสีเขียวตองอ่อน


หรือตั้งพิกัดนี้เลย http://goo.gl/maps/OxYs3 แผนที่อู่

บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2014 21:01:09 »

หลายท่านถามทางมาร้าน
ขออนุญาติแจ้งนะคะ
ลิงค์นี้เลย http://goo.gl/maps/OxYs3 แผนที่อู่

หรือวิ่งตามเส้นทางที่แจ้งนี้
- ทางเข้าที่ 1 เข้าทางปากซอย ลาดพร้าว 87 แยก 32 ( เข้าแยก 32  ตรงมาสุดซอยแล้วเลี้ยวซ้าย ตรงไปจนสุดทางก็เลี้ยวขวา ชื่อซอยบุญช่วย 1 หรือโยธินพัฒนา 11 แยก 9 ) เข้า ซ.100 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือ กำแพงสีเขียวตองอ่อน
- ทางเข้าที่ 2 มาทางเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เข้าซอยโยธินพัฒนา ฝั่งตรงข้ามห้าง crystal park ( เลยปั๊ม ปตท. ซอยข้างห้าง Chic Republic 50เมตร ) เลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้านลาดพร้าว(ซ.โยธินพัฒนา11) วิ่งตามป้ายที่เขียนเบเนดิกต์ สตูดิโอ (ซ. โยธินพัฒนา 11 แยก 9) ร้านจะอยู่ขวามือ กำแพงสีเขียวตองอ่อน

เดินทางมาไม่ถูก โทรสอบถามเส้นทางก่อนเข้ามาได้ที่ ยุ้ย 084-0881686  หรือ Line id:0840881686  ได้ค่ะ  ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า
gap.py
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2014 21:36:44 »

รถผม เครื่อง 4AGe 16v Auto
เวลาผมจะถอยรถเข้าซองหรือที่จอดรถ อาการคือ เหยียบเบรคครั้งแรกแล้วรอบจะตก ครั้งที่2 บางครั้งจะดับไปเลย คือเวลาถอยจะเข้าซองทีละๆนิด
อีกอาการคือ ถ้าถอยหรือเดินหน้า เวลาเหยียบคันเร่งเพือให้รถขึ้นจากเนินหรือลูกระนาดอะไรประมาณนี้่ แล้วเหยียบเบรคเลยเพื่อหยุดรถ คือรถจะดับไปเอง
 มันเปงอะไรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 สิงหาคม 2014 21:41:41 โดย gap.py » บันทึกการเข้า
wirat srikaew
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2014 09:32:43 »

สอบถามเรื่องอาการรถ ae101 คับ   ติดเครื่องน้ำมันเดินเรียบแต่พอมาเป็นแก็ส เหมือนมันติดไม่ครบสูบถอดหัวเทียนออกมาดูหัวที่2ดำมากนับจากซ้ายหันน่าเข้าหารถไม่ทราบเกิดจากอะไรคับ  ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2014 11:11:06 »

Cefiro แก๊ส GI
ลูกค้าเก่า เข้ามาตรวจสอบระบบแก๊ส หลังเปลี่ยนหัวฉีดไปเมื่อหลายเดือนก่อน รถมีอาการหอบเล็กน้อย น้ำมันก็อาการเดียวกัน
เบื้องต้นออนไลน์ปรับจูนรอบเดินเบา อาการดีขึ้น
แนะนำให้ลูกค้าเก็บระบบน้ำมันอีกนิด
เพื่อการขับที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

เพราะระบบแก๊สและระบบน้ำมัน มีความสัมพันธ์กัน
อาการรถบางอย่างก็ไม่ได้เกิดจากแก๊สโดยตรงเสมอไป....

อยากให้ทุกปัญหาแก๊ส ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลกับท่านอีกต่อไป
ปรึกษา/สอบถาม/ได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 สิงหาคม 2014 11:22:05 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2014 11:15:34 »

รถผม เครื่อง 4AGe 16v Auto
เวลาผมจะถอยรถเข้าซองหรือที่จอดรถ อาการคือ เหยียบเบรคครั้งแรกแล้วรอบจะตก ครั้งที่2 บางครั้งจะดับไปเลย คือเวลาถอยจะเข้าซองทีละๆนิด
อีกอาการคือ ถ้าถอยหรือเดินหน้า เวลาเหยียบคันเร่งเพือให้รถขึ้นจากเนินหรือลูกระนาดอะไรประมาณนี้่ แล้วเหยียบเบรคเลยเพื่อหยุดรถ คือรถจะดับไปเอง
 มันเปงอะไรครับ
เราเรียกอาการนี้ว่าเบาดับ เป็นไปได้ว่าแก๊สอาจจะบางไปหรือแก๊สไหลได้ไม่ดี (ไม่โฟล) เบื้องต้นลองเปลี่ยนกรองดูค่ะ และอาจจะต้องปรับจูนให้เหมาะสม
ส่วนเรื่องรอบตกต้องออนไลน์ดูค่าค่ะ ช่างถึงจะทราบสาเหตุที่แท้จริง
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2014 11:21:37 »

สอบถามเรื่องอาการรถ ae101 คับ   ติดเครื่องน้ำมันเดินเรียบแต่พอมาเป็นแก็ส เหมือนมันติดไม่ครบสูบถอดหัวเทียนออกมาดูหัวที่2ดำมากนับจากซ้ายหันน่าเข้าหารถไม่ทราบเกิดจากอะไรคับ  ขอบคุณมากคับ
เครื่องเดินไม่เรียบในการใช้แก๊สเป็นไปได้หลายอย่างค่ะ อะไหล่เสื่อมสภาพหรือมีการชำรุดตามจุดต่างๆก็เป็นได้ ต้องมาให้ช่างเช็คจะดีที่สุดค่ะ  เพราบางคันก็อาการแบบนี้ บอกแก้หลายที่เปลี่ยนอะไหล่หลายอยางก็ไม่หาย พอลองเข้ามาให้ช่างดูปรากฏว่า สายหัวเทียนชำรุด แค่ซ่อมหลักร้อยก็จบแล้วค่ะ
ส่วนหัวเทียน เป็นเรื่องของการจุดระเบิดที่ดำเพราะการใช้งานล่ะค่ะ ปกติหัวเทียนถ้าราคาไม่สูงมากก็แนะนำเปลี่ยนทุก 1-2 ปี หรือไม่เกิน 30000 โล ก็จะดีค่ะ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014 23:19:26 »

อีก 1 ความภูมิใจ ที่เราสามารถแก้ปัญหาระบบแก๊ส ให้ลูกค้าคลายกังวลได้
คำยืนยันจากเจ้าของรถ

บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2014 12:06:32 »

อะไหล่ส่วนสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม
"ท่อแก๊ส" และ "ท่อน้ำ" ส่วนลำเลียงของเหลวที่สำคัญของรถ
อายุการใช้งานปกติทั่วไป 2-3 ปี ก็ควรเปลี่ยนตามระยะ
เพราะเมื่อใดก็ตามที่หมดความยืดหยุ่น  ท่อจะแตกลายงา แข็ง แห้ง กรอบ และหักขาดเป็นท่อนๆได้
นั่นแสดงถึงว่า "กักแก๊สไม่อยู่"    โอกาสเกิดแก๊สรั่วมีสูงและมีโอกาสเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

"ระบบแก๊สเมื่อมีการรั่ว อะไรก็เกิดขึ้นได้"
"ท่อน้ำเสื่อมสภาพ  น้ำก็ซึมออกจากหม้อพักน้ำ เครื่องฮีต ก็เกิดขึ้นได้"


อย่าชะล่าใจหรือไว้วางใจกับระบบแก๊สจนเกินไป หลายคันวิ่งไปรั่วไปโดยที่ไม่รู้ตัว  สิ่งเดียวที่เราทำได้คือ การเตือน....
หาเวลาตรวจสอบระบบแก๊สกันบ้างนะคะ !!!

ลองชมคลิปวิดีโอ ได้ที่ https://www.facebook.com/video.php?v=943072515709989&set=vb.311353725548541&type=2&theater
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 03 กันยายน 2014 12:09:44 »

 สุดยอด คำยืนยันจากลูกค้า สาวก GI   สุดยอด

บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 07 กันยายน 2014 17:49:50 »

Ford Everest หัวใจ JZ VVTI แก๊ส Versus V.1
ลูกค้าเก่าเคยรักษากับเราแนะนำมา แก้อาการรอบตก ต้นอืด ออกตัวช้า ขึ้นเขาไม่ได้

หลังออนไลน์ดูค่า ทดสอบรถ ชัดเจน "หัวฉีดลาโลก"
ลูกค้าบอกเพิ่งเปลี่ยนจากร้านมาไม่ถึง 3 เดือน!!!
บอกลูกค้าเลยเป็นไปไม่ได้เพราะสติ๊กเกอร์วอยด์ ปี 2011 และประเมินจากสภาพอาจจะเป็นมือ2 แน่นอน

1ชม.ผ่านไป ก็มองเห็นอนาคต รอบที่เคยตกก็กลับเข้าที่เข้าทาง
ถึงเวลาออกวิ่งจริง ต้นหงายหลัง ปลายไหลไม่มีสะดุด
แนะนำลูกค้าถ้าจะดีกว่านี้ "หม้อต้ม" เริ่มถึงเวลา เตรียมจ่อคิวลาโลกไม่เกิน 20,000 Km.

เพราะทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ลูกค้ามั่นใจเราได้ค่ะ
รายงานอาการตามจริง ไม่มีเลี้ยงไข้ ไม่มีวางยา ลูกค้าเก่าๆหลายท่านคงยืนยันได้และรู้การทำงานของเราอย่างดี!!!

สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower
ติดต่อสอบข้อมูล /นัดวัน-เวลาเข้าใช้บริการเราตรวจระบบแก๊ส 084-0881686 ยุ้ยค่ะ  หรือ Line id:0840881686
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 กันยายน 2014 14:53:40 »

อีก 1 ผลงานที่ลูกค้าเห็นผล แล้วยืนยันกลับค่ะ
ติดต่อสอบข้อมูล /นัดวัน-เวลาเข้าใช้บริการเราตรวจระบบแก๊ส 084-0881686 ยุ้ยค่ะ  หรือ Line id:0840881686  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 12 กันยายน 2014 17:22:52 »

CIvic แก๊ส Emme รถเต๊นท์....
เข้ามาตรวจสอบระบบก่อนส่งต่อให้เจ้าของรถรายต่อไป
ไม่พบการรั่วซึมของแก๊ส ความสมบูรณ์โดยภาพรวมระบบแก๊สให้ 70-80% ไม่ถือว่าอันตรายกับการใช้งาน

ความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ......
ซิ่งไม่ซิ่ง แรงไม่แรง อันนั้นอีกเรื่อง มันตกแต่งเพิ่มเติมกันได้

รถมือสอง จับมาใหม่อันนี้สำคัญ ตรวจสอบสักนิดก่อนจะไปต่อ
เพียง 300 บาท ซื้อความปลอดภัยของชีวิตคุณได้....
ส่วนรถปกติทั่วไป ทุก 6 เดือนหรือ 20,000 โล

สิ่งสำคัญของระบบแก๊ส คือความปลอดภัย คุณเลือกได้...
อยากให้ทุกปัญหาแก๊ส ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลกับท่านอีกต่อไป 
สอบถาม ปรึกษาอาการได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686
หรือเข้าไปเยี่ยมชม รถที่มาแก้ไขแก๊สกันก่อนได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropowe
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!