AE. Racing Club
01 ตุลาคม 2024 01:14:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae101สตาร์ทน้ำมันติดบ้างไม่ติดบ้าง แต่สตาร์ทแก๊สปรกติครับเกิดจากอารัยครับ  (อ่าน 894 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jarabeee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2014 15:19:32 »

ae101 auto 1600 lpg+น้ำมัน เดือนนี้เปลี่ยนปั้มติ๊กกับเปลี่ยนสวิทส์แก้สแล้ว ใช้ไปด้ายระยะนึงก็ยังสตาร์ทน้ำมันไม่ค่อยติดอีกแต่สตาร์ทแก็สติดครับ นอกจากนี้ต้องเช็คอารัยเพิ่มครับ เกี่ยวกับระบบไฟ หรือพวกรีเลย์ หรือเปล่าครับ งงมากๆครับ แล้วรีเลย์ปั้มติ๊กอยู่ตรงไหนครับ ช่วยที ถอนหายใจ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

ไม่ด้ายทนใช้...แค่ใจมันรักAE.
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2014 20:31:59 »

 อ้อน อ้อนติ๊กที่เปลี่ยนใช้ของมือ 2 ใช่ไหมครับ หัวฉีดไปล้างหรือยัง กรองเบนซิล เปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อไร เร็คกูเรเตอร์ ต้องไปร้านให้เขาเช็คแรงดันน้ำมันเบนซิลว่าแรงพอหรือไม่ครับ ระบบไฟตัดไปเลยครับผมมีวิธีง่ายๆให้ลองดังนี้
1.ไปหาซื้อท่อน้ำมัน 1 เมตร 3/8 นิ้ว
2.ถอดท่อน้ำมันไหลกลับออก แล้วต่อท่อที่ซื้อมาเข้าไปแทน
3.หากระป๋อง หรือ ขวดน้ำ 1.5 ลิตรมารองน้ำมันไว้นะครับ
4.ทดลองสตาร์ท น้ำมันดูนะครับว่า น้ำมันไหลออกมาหรือไม่ ถ้าไหลมาแรงมากๆ เร็คกูเรเตอร์น่าจะรักษาแรงดันในรางหัวฉีดไม่อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ออกเลย ติ๊กเสียครับ
บันทึกการเข้า
jarabeee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014 14:14:00 »

ขอบคุณพี่มากๆเลยครับที่ให้คำแนะนำ ผมจะลองทำดูครับ 
บันทึกการเข้า

ไม่ด้ายทนใช้...แค่ใจมันรักAE.
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014 16:39:26 »

อ้อน อ้อนติ๊กที่เปลี่ยนใช้ของมือ 2 ใช่ไหมครับ หัวฉีดไปล้างหรือยัง กรองเบนซิล เปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อไร เร็คกูเรเตอร์ ต้องไปร้านให้เขาเช็คแรงดันน้ำมันเบนซิลว่าแรงพอหรือไม่ครับ ระบบไฟตัดไปเลยครับผมมีวิธีง่ายๆให้ลองดังนี้
1.ไปหาซื้อท่อน้ำมัน 1 เมตร 3/8 นิ้ว
2.ถอดท่อน้ำมันไหลกลับออก แล้วต่อท่อที่ซื้อมาเข้าไปแทน
3.หากระป๋อง หรือ ขวดน้ำ 1.5 ลิตรมารองน้ำมันไว้นะครับ
4.ทดลองสตาร์ท น้ำมันดูนะครับว่า น้ำมันไหลออกมาหรือไม่ ถ้าไหลมาแรงมากๆ เร็คกูเรเตอร์น่าจะรักษาแรงดันในรางหัวฉีดไม่อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ออกเลย ติ๊กเสียครับ

เห็นภาพเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!