AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 00:21:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องการเพิ่มแรงดันเบนซิน เป็น 3 บาร์ โดย regulator 1jz-ge  (อ่าน 6319 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2014 18:23:28 »

 สุดยอด  สุดยอด  สุดยอด
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2014 18:43:23 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2014 22:10:32 »

คนเรามันก็เล่นอะไรแผลงน้อ ท่าน Supernooky 555
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2014 22:20:09 »

วิธีบ้านๆที่สุดที่เคยทำก็เคาะหัวเรคกุเลตแล้วเช็คแรงดันเอาอ่ะครับ ลองดูๆ  5555+

แต่คุ้นๆว่า 1JZ GE ตัวเก่าผม แรงดันเบนซินมัน2.7บาร์ STD. นะครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
lotto
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


4A-GE 20V Blacktop 5MT LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2014 23:17:48 »

ผมว่าแรงดันไม่ต่างจากเดิมครับ ยกเว้นของเดิมกลับบ้านเก่าไปแล้ว ปกติรถทั่วไปจะประมาณ 2.4-2.7 ตอนเดินเบา (มีแวค) และโดดไป 2.8-3.2 ตอนเร่ง (ไม่มีแวค)

เพิ่มแรงดันด้วยวิชามารบ้านๆ ก็บีบตูดเรกูเลตครับ แต่หาเกจวัดแรงดันมาต่อตอนบีบตูดด้วยก็ดี (ดึงท่อแวคออกก่อน)
ผมซื้อเชียงกงมาทำเล่นไปมาได้ 4 บาร์กับ 3.5 บาร์อย่างละตัว
สุดท้ายใส่เดิมๆ 3 บาร์เหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

เราก็แค่ 1600 เค้าแรงกว่าก็แซงไปเต๊อะ
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2014 02:08:37 »

ผมว่าแรงดันไม่ต่างจากเดิมครับ ยกเว้นของเดิมกลับบ้านเก่าไปแล้ว ปกติรถทั่วไปจะประมาณ 2.4-2.7 ตอนเดินเบา (มีแวค) และโดดไป 2.8-3.2 ตอนเร่ง (ไม่มีแวค)

เพิ่มแรงดันด้วยวิชามารบ้านๆ ก็บีบตูดเรกูเลตครับ แต่หาเกจวัดแรงดันมาต่อตอนบีบตูดด้วยก็ดี (ดึงท่อแวคออกก่อน)
ผมซื้อเชียงกงมาทำเล่นไปมาได้ 4 บาร์กับ 3.5 บาร์อย่างละตัว
สุดท้ายใส่เดิมๆ 3 บาร์เหมือนเดิม
ผมก็ยังสงสัยอยู่นะครับน้า ว่าของ 1jz-ge มันใช่ 3 บาร์ หรือ 2.7 บาร์เหมือน 7a
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2014 11:07:05 »

คนเรามันก็เล่นอะไรแผลงน้อ ท่าน Supernooky 555

ช่างทั่วไปทำรถเค้าไม่ได้อ่ะ เปิดห้องเครื่องมา จั๊กอะไรเป็นอะไร โดนจับแปลงซะหมดเลย 55+
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!