ผมว่าแรงดันไม่ต่างจากเดิมครับ ยกเว้นของเดิมกลับบ้านเก่าไปแล้ว ปกติรถทั่วไปจะประมาณ 2.4-2.7 ตอนเดินเบา (มีแวค) และโดดไป 2.8-3.2 ตอนเร่ง (ไม่มีแวค)
เพิ่มแรงดันด้วยวิชามารบ้านๆ ก็บีบตูดเรกูเลตครับ แต่หาเกจวัดแรงดันมาต่อตอนบีบตูดด้วยก็ดี (ดึงท่อแวคออกก่อน)
ผมซื้อเชียงกงมาทำเล่นไปมาได้ 4 บาร์กับ 3.5 บาร์อย่างละตัว
สุดท้ายใส่เดิมๆ 3 บาร์เหมือนเดิม
ผมก็ยังสงสัยอยู่นะครับน้า ว่าของ 1jz-ge มันใช่ 3 บาร์ หรือ 2.7 บาร์เหมือน 7a