AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 00:25:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: [อัพเดต] ครับรถดับกลางทางเลยครับ 20v  (อ่าน 1960 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2557 21:07:04 »

อัพเดตครับ วันนี้ไปยกถังหัวฉีดใส่มารถไม่มีอาการวอดดับแล้วครับ  

แต่ปัญหายังอยู่ที่อาการสดุดช่วงรอบ 2000 - 3000 ครับ พอพ้นก็พุ่งเลย

ปัญหานี้เป็นมานานตั้งแต่วางเครื่องแล้วครับ V power 95 / E20 เป็นทั้งคู่เลย

แต่ถ้าไล่คันเร่งเรื่อยๆ ไม่เป็นนะครับ  


คือผมไปทำธุระแถวๆลาดกระบังมา พอขากลับผมได้ขึ้นมอเตอร์เวย์วิ่งขวา ความร้อนขีดกลาง พอวิ่ง 110 ซักพักเริ่มสะดุด เบาๆครับ

พอซักพักมีรถมาจี้ผมก็จะเร่งหลบให้ที่ 120 นิดๆ ดับเลยครับ ดับกลางอากาศเลย มันเร่งไม่ขึ้นแล้ววอดดับ

พอสตาร์ทก็วิ่งได้ปกติ ทีนี้พอลองจอดรอบเดินเบาไม่นิ่งเลยครับ ขึ้นๆลงๆ พอคลานไปเรื่อยๆพอติดไฟรอบก็ฟาดเหลือ 500 เกือบดับแล้ว

มันก็ชดเชยกลับไป 1000 แล้วก็สั่นขึ้นๆลงๆ ออกตัวแรงๆแล้วจะดับ ต้องเลี้ยงคลัชช่วย เหยียบคันเร่งหนักไม่ได้เลยครับ

อยากทราบว่าเกิดจากอะไรได้บ้างครับ ปั๊มติ๊กผม 2J เปลี่ยนมายังไม่ถึงปีเลย แต่พอกลับมาถึงบ้านเครื่องเย็น

ก็ดันวิ่งปกติซะงั้นเลย มีอาการสะดุดนิดหน่อย อยากทราบเกิดจากอะไรได้บ้างครับ

กลิ่นที่ท่อก็แรงมากเลย ( E20 )

ขอความกรุณาด้วยครับ ขอบคุณครับ

 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2557 17:46:34 โดย SoulCrafTZ'92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2557 22:01:51 »

เช็คคอยล์จุดระเบิดเลยฮะ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2557 22:38:31 »

ตอนสะดุด วัดรอบกระเด้งๆแบบแปลกๆด้วยไหมครับ  ....ประมาณว่าตีลง0 ฟาดไป8-9000ไรงั้น

ถ้าใช่ก็หาคอยล์ใหม่ได้เลยครับ 5555+
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2557 22:38:58 »

เช็คคอยล์จุดระเบิดเลยฮะ

ขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2557 22:39:46 »

ตอนสะดุด วัดรอบกระเด้งๆแบบแปลกๆด้วยไหมครับ  ....ประมาณว่าตีลง0 ฟาดไป8-9000ไรงั้น

ถ้าใช่ก็หาคอยล์ใหม่ได้เลยครับ 5555+

ไม่นะครีับ ตอนสะดุดอาการเหมือนน้ำมันหมดเลยครับ แหะๆ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2557 23:20:37 »

ตอนสะดุด วัดรอบกระเด้งๆแบบแปลกๆด้วยไหมครับ  ....ประมาณว่าตีลง0 ฟาดไป8-9000ไรงั้น

ถ้าใช่ก็หาคอยล์ใหม่ได้เลยครับ 5555+

ไม่นะครีับ ตอนสะดุดอาการเหมือนน้ำมันหมดเลยครับ แหะๆ


งั้นง่ายๆก่อนเลย เบื้องต้นเช็คแรงดันเบนซิลก่อนครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2557 08:05:23 »

ตอนสะดุด วัดรอบกระเด้งๆแบบแปลกๆด้วยไหมครับ  ....ประมาณว่าตีลง0 ฟาดไป8-9000ไรงั้น

ถ้าใช่ก็หาคอยล์ใหม่ได้เลยครับ 5555+

ไม่นะครีับ ตอนสะดุดอาการเหมือนน้ำมันหมดเลยครับ แหะๆ


งั้นง่ายๆก่อนเลย เบื้องต้นเช็คแรงดันเบนซิลก่อนครับ

มันจะเกี่ยวกับถังคาร์บูแปลงฝังติ๊กไหมครับนี่ แหะๆ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
benz190e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


หากคนไทยไม่รักกัน แล้วใครเล่าจะรักเรา จริงไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2557 09:00:28 »

ที่ผมเคยเป็น EE92 ถังหัวฉีด ติ๊กเจ๊ง ลากเข้าอู่เปลี่ยนติ๊ก ใช้ของอัลติสเบิกใหม่ ราคาจำไม่ได้ แต่หลายตังอยู่ วิ่งได้ป๋อ เหมือนเดิมและ  ไม่รู้ว่าจะใช่ปัญหาเดียวกันหรือเปล่านะครับ รอท่านอื่นมาเสริม 
บันทึกการเข้า

อยากได้ หญิงที่ สวยสงบ เงียบสนิท ไม่ผิดประเพณี กุลสตรีเข้าครัว กราบผัววันละสามหน สาธุ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2557 09:54:01 »

ผมเคยเจออาการนี้แต่ในรถแฟนครับ ปัญหาเกิดจากปั้มติ๊กหลับกลางอากาศ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2557 10:05:01 »

ตอนสะดุด วัดรอบกระเด้งๆแบบแปลกๆด้วยไหมครับ  ....ประมาณว่าตีลง0 ฟาดไป8-9000ไรงั้น

ถ้าใช่ก็หาคอยล์ใหม่ได้เลยครับ 5555+

ไม่นะครีับ ตอนสะดุดอาการเหมือนน้ำมันหมดเลยครับ แหะๆ


งั้นง่ายๆก่อนเลย เบื้องต้นเช็คแรงดันเบนซิลก่อนครับ

มันจะเกี่ยวกับถังคาร์บูแปลงฝังติ๊กไหมครับนี่ แหะๆ
ถ้าน้ำมันเหลือน้อย ก็มีส่วนเกี่ยวครับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2557 11:45:54 »

ขอบคุณทุกคำตอบครับ ผมแวบมายกถังหัวฉีดใส่ ถังเก่าเปิดออกมาน้องหนิมเริ่มรับประทานครับ แดงเถือกเลย กรองเบนซินก็ตันครับ แหะๆ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2557 17:07:47 »

อัพเดตครับ วันนี้ไปยกถังหัวฉีดใส่มารถไม่มีอาการวอดดับแล้วครับ  

แต่ปัญหายังอยู่ที่อาการสะดุดช่วงรอบ 2000 - 3000 ครับ พอพ้นก็พุ่งเลย

ปัญหานี้เป็นมานานตั้งแต่วางเครื่องแล้วครับ V power 95 / E20 เป็นทั้งคู่เลย

แต่ถ้าไล่คันเร่งเรื่อยๆ ไม่เป็นนะครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2557 17:46:51 โดย SoulCrafTZ'92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2557 19:43:00 »

ผมเพิ่งมีอาการคล้ายๆกัน เร่งเร็วๆไม่ได้ ต้องค่อยๆไล่
เป็นแบบนั้นได้ซักพัก วิ่งไม่ออกเลย แต่ไม่มีดับกลางทาง และไม่มีอาการสะดุดรอบต่ำ
ไปจบที่เปลี่ยนเรกูเรเตอร์ครับ ถ้าอยู่ใกล้บางนา เทพารัก ผมมีให้ยืมลองได้ครับ
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2557 19:54:00 »

ผมเพิ่งมีอาการคล้ายๆกัน เร่งเร็วๆไม่ได้ ต้องค่อยๆไล่
เป็นแบบนั้นได้ซักพัก วิ่งไม่ออกเลย แต่ไม่มีดับกลางทาง และไม่มีอาการสะดุดรอบต่ำ
ไปจบที่เปลี่ยนเรกูเรเตอร์ครับ ถ้าอยู่ใกล้บางนา เทพารัก ผมมีให้ยืมลองได้ครับ

ขอบคุณมากครับ พรุ่งนี้พี่ชายเขาให้ไปลองเช็คแมพ แหะๆ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!