อัพเดตครับ วันนี้ไปยกถังหัวฉีดใส่มารถไม่มีอาการวอดดับแล้วครับ 
แต่ปัญหายังอยู่ที่อาการสดุดช่วงรอบ 2000 - 3000 ครับ พอพ้นก็พุ่งเลย
ปัญหานี้เป็นมานานตั้งแต่วางเครื่องแล้วครับ V power 95 / E20 เป็นทั้งคู่เลย
แต่ถ้าไล่คันเร่งเรื่อยๆ ไม่เป็นนะครับ 
คือผมไปทำธุระแถวๆลาดกระบังมา พอขากลับผมได้ขึ้นมอเตอร์เวย์วิ่งขวา ความร้อนขีดกลาง พอวิ่ง 110 ซักพักเริ่มสะดุด เบาๆครับ
พอซักพักมีรถมาจี้ผมก็จะเร่งหลบให้ที่ 120 นิดๆ ดับเลยครับ ดับกลางอากาศเลย มันเร่งไม่ขึ้นแล้ววอดดับ
พอสตาร์ทก็วิ่งได้ปกติ ทีนี้พอลองจอดรอบเดินเบาไม่นิ่งเลยครับ ขึ้นๆลงๆ พอคลานไปเรื่อยๆพอติดไฟรอบก็ฟาดเหลือ 500 เกือบดับแล้ว
มันก็ชดเชยกลับไป 1000 แล้วก็สั่นขึ้นๆลงๆ ออกตัวแรงๆแล้วจะดับ ต้องเลี้ยงคลัชช่วย เหยียบคันเร่งหนักไม่ได้เลยครับ
อยากทราบว่าเกิดจากอะไรได้บ้างครับ ปั๊มติ๊กผม 2J เปลี่ยนมายังไม่ถึงปีเลย แต่พอกลับมาถึงบ้านเครื่องเย็น
ก็ดันวิ่งปกติซะงั้นเลย มีอาการสะดุดนิดหน่อย อยากทราบเกิดจากอะไรได้บ้างครับ
กลิ่นที่ท่อก็แรงมากเลย ( E20 )
ขอความกรุณาด้วยครับ ขอบคุณครับ
