AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 10:46:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันเกียร์ยดเป็นเพราะอะไรครับ  (อ่าน 1149 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2557 21:32:32 »

นำมันออกมาตรงระหว่าเครื่องกับเกียร์เป็นเพราะอะไรครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2557 22:23:31 »

ตรงรอยต่อ ระหว่าง เครื่องกับเกียร์ ตรงนั้นคือหัวหมูถ้าเรียกกันตามศัพท์ช่างแบบไทยๆ ตรงส่วนหัวหมูนั้น จะไม่มีน้ำมันอยู่ข้างใน มันคือที่อยู่ของ ชุดฟรายวีล ผ้าครัช หวีครัช

ถ้ามีน้ำมันหยดออกมาตรงจุดนี้ อาจจะเป็นน้ำมันเครื่องรั่วออกมา จากซีลข้อเหวียงที่ต่อกับฟรายวีล ซึ่งถ้ารั่วออกมาเยอะไม่ดีกับชุดครัชแน่ๆ ครับ

ลองมุดดู แล้วเช็ดทำความสะอาดให้แห้ง แล้วใช้งานอีกซักพัก แล้วลองมุดดูอีกที่ว่า มันหยดหรือซึมออกมาจากส่วนไหนแน่

ถ้าจอดรถในบ้าน ลองหากระดาษหนังสือพิมพ์ วางใต้ห้องเครื่องบริเวณที่น้ำมันหยอด ก็ได้ครับ แล้วลองดมๆดูว่าเป็นน้ำมันเครื่องหรือน้ำมันเกียร์
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2557 21:30:25 »

ดูยางบูทตรงหัวเพลาด้วยนะครับ เรียกไม่ถูก เคยเป็นเปลี่ยน100-200กว่าบาท
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2557 20:33:48 »

ขอบคุณทุกคำชี้แนะครับ
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2557 08:22:24 »

ดูยางบูทตรงหัวเพลาด้วยนะครับ เรียกไม่ถูก เคยเป็นเปลี่ยน100-200กว่าบาท

ซีลเพลาขับครับ ส่วนมากจะหยดกันตรงนี้แหล่ะ ยิ่งรถโหลดๆ มันยกไปกดครับ ลองดู
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2557 17:39:48 »

ซีลต่างๆไม่กี่สิบไม่กี่ร้อย ที่สำคัญค่าแรง 800-1000
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!