AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 15:47:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันเกียร์ยดเป็นเพราะอะไรครับ  (อ่าน 1085 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014 21:32:32 »

นำมันออกมาตรงระหว่าเครื่องกับเกียร์เป็นเพราะอะไรครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014 22:23:31 »

ตรงรอยต่อ ระหว่าง เครื่องกับเกียร์ ตรงนั้นคือหัวหมูถ้าเรียกกันตามศัพท์ช่างแบบไทยๆ แหะ.. แหะ.. ตรงส่วนหัวหมูนั้น จะไม่มีน้ำมันอยู่ข้างใน มันคือที่อยู่ของ ชุดฟรายวีล ผ้าครัช หวีครัช

ถ้ามีน้ำมันหยดออกมาตรงจุดนี้ อาจจะเป็นน้ำมันเครื่องรั่วออกมา จากซีลข้อเหวียงที่ต่อกับฟรายวีล ซึ่งถ้ารั่วออกมาเยอะไม่ดีกับชุดครัชแน่ๆ ครับ

ลองมุดดู แล้วเช็ดทำความสะอาดให้แห้ง แล้วใช้งานอีกซักพัก แล้วลองมุดดูอีกที่ว่า มันหยดหรือซึมออกมาจากส่วนไหนแน่

ถ้าจอดรถในบ้าน ลองหากระดาษหนังสือพิมพ์ วางใต้ห้องเครื่องบริเวณที่น้ำมันหยอด ก็ได้ครับ แล้วลองดมๆดูว่าเป็นน้ำมันเครื่องหรือน้ำมันเกียร์ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2014 21:30:25 »

ดูยางบูทตรงหัวเพลาด้วยนะครับ เรียกไม่ถูก เคยเป็นเปลี่ยน100-200กว่าบาท
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2014 20:33:48 »

ขอบคุณทุกคำชี้แนะครับ
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 08:22:24 »

ดูยางบูทตรงหัวเพลาด้วยนะครับ เรียกไม่ถูก เคยเป็นเปลี่ยน100-200กว่าบาท

ซีลเพลาขับครับ ส่วนมากจะหยดกันตรงนี้แหล่ะ ยิ่งรถโหลดๆ มันยกไปกดครับ ลองดู
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 17:39:48 »

ซีลต่างๆไม่กี่สิบไม่กี่ร้อย ที่สำคัญค่าแรง 800-1000
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!