AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 03:37:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คิดจะวาง 20v 6mt + เบรคจะยังไงดี??  (อ่าน 2110 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nonnan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014 21:43:39 »

คิดว่าจะวาง 4a-ge 20v 6mt ครับตอนนี้เดิมๆเป้น 7A-FE ae112เดิมๆเลย(เปลี่ยนหม้อน้ำอลูใบโตมาแล้ว)

อยากรู้ว่าค่าเครื่อง+เกียร์ตอนนี้เท่าใหร่ วางเบ็ดเสร็จรวมค่าของเหลวประมานกี่บาท

แล้วระบบเบรคนี่เปลี่ยนเป็นอะไรดีครับที่ไม่ต้องวุ่นวายมากมายเอาเครื่อง 4age อยู่ ราคาประมาณเท่าใหร่ครับ ตาปริบๆ  

ปล.ยังใช้ล้อขอบ14อยู่เดิมๆเลย เบรคใหม่จะใส่ได้มั้ย     ยาง185/65/r14 ใหวมั้ย

เครื่องเดิมจะขายคืนร้านได้ประมานกี่บาท

รบกวนถามเยอะหน่อยนะครับเก็บขอมูลอยู่กลัวจะบานปลาย อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014 23:53:20 »

เครื่อง+เกียร์ รวมวางน่าจะอยู่ราวๆ 5 หมื่นบวก ได้ครับ เบรค ผมใช้ชุดหน้า levin จาน 10.2" หลัง ดิสเบรค ครับ
บันทึกการเข้า
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014 05:32:13 »

เครื่องผมมีคับ ยังไงสอบถามได้คับ
บันทึกการเข้า

ADD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014 06:27:35 »

หม้อลมเบรคผมใช้ตรงรุ่นของฝาดำ จานหน้าเดิม หลังดรัมเดิม ผมว่าเอาอยู่นะ เกียร์ออโต้ แต่จะให้ดีเปลี่ยนหม้อลมเป็นชั้นครึ่งน่าจะดีกว่า...
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014 09:36:11 »

ตอนนี้ก็อยากลงเครื่องใหม่เหมือนกันครับ แต่ยังไม่รู้จะ 20วาวล์ 3เอส หรือ 2 zz ดี สภาพตอนนี้ เครื่องสั่น เดินไม่เต็มสูบๆ3 วาวล์น่าจะรั่ว ช่วงล่าง เพลาดัง ลูกปืนหลังดัง(อยากจะเปลี่ยนเป็นดิสก์เลย)
แต่เบรคหน้าเปลี่ยนเป็นของเลวินแล้ว
ใครพอจะประมาณให้ได้บ้างครับว่า เกียร์ธรรมดานะครับ
1 20 วาวล์ ทำทั้งหมด เท่าไหร่
2.3 เอส บรีม ทำทั้งหมด เท่าไหร่
3. 3 เอส ไอดีกลม ทำทั้งหมด เท่าไหร่
4. 2 zz ทำทั้งหมด เท่าไหร่
ทำทั้งหมดประมาณว่าวิ่งได้เลยไม่ต้องทำเพิ่ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2014 09:39:43 โดย TAPTAI AE112 » บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014 09:57:24 »

6เกียร์ 35000 - 40000
บันทึกการเข้า

TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014 11:03:42 »

แถวนนท์ ฝาดำ 6 เกียร์เต็ด  40,000 บาท
2zz ge 6  speed เครื่อง celica    60,000 ยกแพ

ค่าวางแล้วแต่อู่ ครับ
ถ้างบถึง  2 zz เลย
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014 12:10:38 »

ปกติเครื่องฝาดำ เบรคที่ติดรถมา ก็เลวินพอร์ตเดียว
เอาไม่ค่อยอยู่หรอกครับ  เปลี่ยนทิ้งมาให้เยอะแล้ว

แนะนำเลย
ใหญ่กว่านี้ดีกว่า ได้จบๆ ซัดได้ยาวๆ กดเบรคแล้ว มันใจกว่าเยอะ ครับ
ที่นี้ก็ขึ้นอยู่กับงบมีแค่ไหน ที่นิยมกันมาก ก็คือ
เบรค คารดิน่า เซลิก้า และ วิช
เอาอยู่ เหลือๆ สบายๆๆๆ

แนะนำทำเบรคก่อน ลงเครื่อง นะครับ
ได้ไม่ต้องวุ่นวาย ตอนรื้อเปลี่ยนหม้อลมชั้นครึ่ง
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
nonnan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014 14:22:06 »

แล้ว เบรค วิช , คาดิน่า  จาน 275  มันใส่ล้อเดิม 14 นิ้วของ ae112 ได้ไหมครับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014 15:51:09 »

เลวิน2พอตก็ได้คับ ราคาไม่แพงแปลงง่ายไม่หนักช่วงล่าง
บันทึกการเข้า

Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014 23:37:18 »

2zz เอาจิงๆวางไม่แพงหรอก เพราะบล๊อคเครื่องมันก็อยู่ในโคลโลล่า อัลติสตัวนอกด้วย เรื่องแท่นไม่ไช่ปัญหาแค่ต้องแก้เฮดเดอร์ใหม่ซื่งมันแพงตรงนี้แหล่ะนะผมว่า แต่เดียวนี้ก็มีคนวางในบอดี้ ae ถมเถ วาง3s ที่ว่าเบียดๆรถยังวางกันได้เลย2zz โล่งกว่าตั้งเยอะ
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2014 16:40:54 »

ปกติเครื่องฝาดำ เบรคที่ติดรถมา ก็เลวินพอร์ตเดียว
เอาไม่ค่อยอยู่หรอกครับ  เปลี่ยนทิ้งมาให้เยอะแล้ว

แนะนำเลย
ใหญ่กว่านี้ดีกว่า ได้จบๆ ซัดได้ยาวๆ กดเบรคแล้ว มันใจกว่าเยอะ ครับ
ที่นี้ก็ขึ้นอยู่กับงบมีแค่ไหน ที่นิยมกันมาก ก็คือ
เบรค คารดิน่า เซลิก้า และ วิช
เอาอยู่ เหลือๆ สบายๆๆๆ

แนะนำทำเบรคก่อน ลงเครื่อง นะครับ
ได้ไม่ต้องวุ่นวาย ตอนรื้อเปลี่ยนหม้อลมชั้นครึ่ง


เทพแห่งเบรค มีปัญหาปรึกษาท่านนี้เลย   สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2014 22:51:03 »

เรื่องเบรคถ้าเอาแบบง่ายสุดไม่วุ่นวาย
ก็เลวินสองพอร์ทลดขนาดจาน ร้อยน๊อตใส่ได้เลย
ผมใช้มาตั้งแต่หกเกียร์ตอนนี้ไอดีกลม ก็เอาอยู่สบายๆครับ
ถ้าชอบแบบจานใหญ่ๆเต็มๆเทพๆ ปรึกษาพี่จุ๊บเลย  ซุบซิบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กุมภาพันธ์ 2014 22:53:11 โดย JEAB_GZE » บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
nonnan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2014 23:15:03 »

ผมเห็นเค้าบอกจากเล็กแล้วเบรคไม่ดี(ระบายความร้อนไม่ทัน)ต้องใช้ใหญ่ๆหน่อยผมเลยว่าจะใส่2พอทจานโตๆหน่อย
แล้วทีนี้ปรากฏว่าล้อ14ใส่ไม่ได้ผมก็จะเพิ่มขนาดล้อครับตอนนี้
มองๆล้อ TRD 15" ใว้แต่เห็นมีบอกว่ามัน offset 0 ใส่เบรค2พอทไม่ได้อีก

ล้อศูนย์ TRD 15" ของวีออส กะ ล้อvios 2014 16" นี่ออฟ0ทั้งคู่เลยรึเปล่าครับแล้วมันจะใส่2พอทไม่ได้ใช่มั้ยครับ
(ตอนนี้ผมอยากได้แม็กศูนย์มากกว่าเพราะถึกทนไม่ต้องกลัวแหก)
ปล.รอช่างจุ๊บอยู่นะครับ ผมมือใหม่ไม่ค่อยรู้อะไร แห๊ะๆ  เอ๋อ
บันทึกการเข้า
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2014 11:17:19 »

ตอนนี้ก็อยากลงเครื่องใหม่เหมือนกันครับ แต่ยังไม่รู้จะ 20วาวล์ 3เอส หรือ 2 zz ดี สภาพตอนนี้ เครื่องสั่น เดินไม่เต็มสูบๆ3 วาวล์น่าจะรั่ว ช่วงล่าง เพลาดัง ลูกปืนหลังดัง(อยากจะเปลี่ยนเป็นดิสก์เลย)
แต่เบรคหน้าเปลี่ยนเป็นของเลวินแล้ว
ใครพอจะประมาณให้ได้บ้างครับว่า เกียร์ธรรมดานะครับ
1 20 วาวล์ ทำทั้งหมด เท่าไหร่
2.3 เอส บรีม ทำทั้งหมด เท่าไหร่
3. 3 เอส ไอดีกลม ทำทั้งหมด เท่าไหร่
4. 2 zz ทำทั้งหมด เท่าไหร่
ทำทั้งหมดประมาณว่าวิ่งได้เลยไม่ต้องทำเพิ่ม

น้าแท็บ 20V6 Speed เต็ด อุปกรณ์ครบจบพร้อมวาง 45ครับ โทรมาหาผมครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!