ต้องงขออนุญาติดำเนินงาน นะครับ ....เนื่องจากผมเป็นผู้เปิดประเด็นนี้ขึ้นมา ก็ขอเสนอวาระการทำงาน การประชุมต่างๆ ดีไม่ได้อย่างไร ฝากเพื่อนสมาชิกติเตียนด้วยครับ
หัวข้อในการประชุม
1.การเลือกStaff Thonburi Zone สำหรับกิจกรรมภายในโซน 2 ท่าน
2.การเลือก Staff Zone """ สำหรับประสารงานกิจกรรม ระหว่างโซนและครับใหญ่ 2 ท่าน
3.การเลือกประสัมพันธ์ สำหรับโซน และ คลับใหญ่ ..... หญิงก็ได้ ชายก็ดี
4.การเลือกเจ้าหน้าที่ อวุโส .... ประจำโซน 3 ท่าน... ไว้สำหรับสมาชิกร้องทุกข์ เสนอและชี้แนะ หน้าที่การงาน คอยให้ความช่วยเหลือดูแล วิเคราะห์ พิจารณาสมาชิก .....เรื่องต่างๆๆๆๆ
5.การเลือกการเงินประจำโซน ....
6.การรันนัมเบอร์ ประจำโซนธนบุรี
7.กฏ กติกา การเป็นสมาชิก และ เอกสารเพื่อการสมัครเป็นสมาชิก
8.กิจกรรมโซน และ กิจกรรมคลับ ระหว่างปี
9.การเก็บเงินกองกลางเพื่อจัดกิจกรรม
(ยกเว้น Staff ที่ทำหน้าที่ดูแลเว็บบอร์ด รบกวนให้ทำต่อไปเนื่องจากมีขั้นตอนยุ่งยากในการเปลี่ยน ....)
คุณสมบัติ ของผู้ที่จะทำหน้าที่
สำหรับหน้าที่ 1 เป็นสมาชิกโซนธนบุรีมาแล้วอย่างน้อย 3 เดือน
สำหรับหน้าที่ 2-3 จะต้องผ่านการเป็นสมาชิกคลับใหญ่ โดยมีเสื้อคลับใหญ่สีขาว ...และสติกเกอร์ วงรีเรียบร้อยแล้ว
สำหรับหน้าที่ 4-5 จะต้องผ่านการเป็นสมาชิกคลับใหญ่ และ สมาชิกโซน อย่างน้อย สองปี และเป็นสมาชิกที่ผ่านการรันนัมเบอร์ในจำนวน30คันแรก
และมีความต่อเนื่องในการมาอย่างสม่ำเสมอ(ไม่ขาดติดต่อเกิน 1 เดือน)

สำหรับ ผู้ที่ถูกเลือกสามารถทำหน้าได้หลายหน้าที่ ตั้งแต่ 1-5 หากมีคุณสมบัติตามข้อกำหนด