อยู่ที่ว่า ใส่เพื่อจุดประสงค์ อะไรครับ? เพราะ จอฟ้า มันมี หลายประเภท
RSM นี่ ก็ แค่ ใช้ แสดงผล พวก รอบ ความเร็ว จับเวลา ประมาณนี้ ใช้ แสดงผล อย่างเดียว
ส่วน พวก S-AFC จะ เวอร์ชั่น 1 หรือ 2 ก็ ตามแต่ อันนี้จะปรับ การจ่ายน้ำมันได้ นิดหน่อย จริงๆ ก็ ไม่นิดนะ ได้ เป็น 10% เลย
ส่วนพวก V-AFC อันนี้ของพวก VTEC หรือ พวก แคมกระดิกเค๊า
A-VCR นี่ก็ จอฟ้า เหมือนกัน แต่ สำหรับ เครื่องเทอร์โบ ก็ ไม่ต้องสนใจ เพราะ ใส่ NA ไป ก้ เท่านั้น
ผม เอง ใช้ S-AFC I อยู่ ใส่ เอาสวย ครับ บอกตรงๆ เพราะหาเครื่องเป็นเครื่องเดิมๆๆ ไม่ได้ โม อะไร เลย ลองจูนแล้ว สุดท้าย ข้อมูลเดิมๆ จากกล่อง มัน ดีสุดแล้วครับ ยิ่งจูนยิ่งห่วย คิคิ
ที่ผมว่านิดหน่อยหมายถึงระหว่างตัว S-AFC I กับตัว S-AFC II (ส่วนปรับสูงสุดได้ +/- 50%)ครับ
อ่อ ครับๆ แต่ ที่นิดหน่อยของผม หมายถึง ตัว 1 ที่ใช้อยู่อะครับ มันปรับได้พอสมควรเลย จำได้ ว่า ลองไป ที่ +20 ก็ ไม่ไหวแล้วอ่ะ ตอนต่อเล่นครั้งแรก ต้องรีบลด ทันที เพราะ ไม่งั้น หัวเทียนจะบอด เอาน่ะครับ อันนี้ ต้อง ยกเครดิต ให้น้าปุ้ย โซ ตัวแรง ครับ แกสอน วิธี ต่อให้ผม