AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 03:24:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae  (อ่าน 3243 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2008 17:24:26 »

ว่าจะหามาใส่เล่นสักตัวอะครับ แบบไหน เหมาะกลับ เครื่อง na ใน ae ของเราบ้างอะครับ ทั้ง rsm และอีกหลายๆตัว อะครับ ช่วยแนะนำทีครับ (เอาแบบเพื่อแรงนิดนึงนะครับ ) ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2008 17:28:02 »

RSM เป็นการวัดค่าต่างๆครับ
S-AFC เป็นตัวปรับค่าครับ
เลือกใช้ให้ถูกครับ ตังค์เหลือใส่ไปเลย 2 ตัว
บันทึกการเข้า

sitnonXtreme
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


GE DA-KE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2008 20:21:08 »



คู่มือติดตั้งและวิธีใช้ S-AFC >>>  http://www.uploadtoday.com/download/?9ab59c511f263d6801afbfd8242a6111
บันทึกการเข้า

รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA)
088-5484566
Line ID :  sitnonxtreme


มดจอมพลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2008 23:50:00 »

obd-1 ของ ของคุณโต้งก็ดีครับ จอฟ้าเหมือนกัน อิอิ ถูกด้วย เน้นในการ monitor ค่าต่างๆในเครื่องครับ ไม่สามารถปรับแต่งเพิ่มประสิทธิภาพได้
บันทึกการเข้า

@@ คุณธรรม นำไทย @@
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2008 23:53:02 »

^ - ^
บันทึกการเข้า
เบนซ์..โต-บ้าน-น้า
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2008 00:05:00 »

จะเอาโชว์หรือจูนได้อ่าคับ ถ้าจูนก็S-AFCคับ แต่ถ้าเป็นผมนะ5ปุ่มจบง่ายเร็วดี จูนสด
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2008 02:49:16 »

สรุปตัว S-AFC ดีกว่าใช้ปะครับ แล้วตัว A-SFC2 มันต่างยังไงกลับ S-AFC ตัวแรกะครับ  แล้วถ้าเกิดผมว่างเครื่องใหม่เป็น 4e-fte มันยังใช้ดีอยู่หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

com-ae110
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2008 08:11:53 »

คับ
บันทึกการเข้า

ae110 www.webthaiday.com
(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
sitnonXtreme
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


GE DA-KE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2008 15:39:33 »

สรุปตัว S-AFC ดีกว่าใช้ปะครับ แล้วตัว A-SFC2 มันต่างยังไงกลับ S-AFC ตัวแรกะครับ  แล้วถ้าเกิดผมว่างเครื่องใหม่เป็น 4e-fte มันยังใช้ดีอยู่หรือเปล่าครับ

S-AFC II ปรับได้ละเอียดกว่าเดิมนิดหน่อย ตัว I ปรับได้ 12 ch / ตัว II ปรับได้ 16 ch (มั้งนะหลงๆลืม)
บันทึกการเข้า

รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA)
088-5484566
Line ID :  sitnonxtreme


sitnonXtreme
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


GE DA-KE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2008 15:40:13 »

สรุปตัว S-AFC ดีกว่าใช้ปะครับ แล้วตัว A-SFC2 มันต่างยังไงกลับ S-AFC ตัวแรกะครับ  แล้วถ้าเกิดผมว่างเครื่องใหม่เป็น 4e-fte มันยังใช้ดีอยู่หรือเปล่าครับ

S-AFC II ปรับได้ละเอียดกว่าเดิมนิดหน่อย ตัว I ปรับได้ 12 ch / ตัว II ปรับได้ 16 ch (มั้งนะหลงๆลืม)


มีตัวหลังสุด รุ่น NEO
บันทึกการเข้า

รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA)
088-5484566
Line ID :  sitnonxtreme


wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2008 16:07:28 »

อยู่ที่ว่า ใส่เพื่อจุดประสงค์ อะไรครับ?   เพราะ จอฟ้า มันมี หลายประเภท

RSM  นี่ ก็ แค่ ใช้ แสดงผล พวก รอบ ความเร็ว  จับเวลา  ประมาณนี้  ใช้ แสดงผล อย่างเดียว

ส่วน พวก  S-AFC จะ เวอร์ชั่น 1 หรือ 2  ก็ ตามแต่ อันนี้จะปรับ การจ่ายน้ำมันได้ นิดหน่อย จริงๆ ก็ ไม่นิดนะ ได้ เป็น 10% เลย

ส่วนพวก V-AFC อันนี้ของพวก VTEC  หรือ พวก แคมกระดิกเค๊า

A-VCR นี่ก็ จอฟ้า เหมือนกัน แต่ สำหรับ เครื่องเทอร์โบ  ก็ ไม่ต้องสนใจ เพราะ ใส่ NA ไป ก้ เท่านั้น

ผม เอง ใช้ S-AFC I อยู่  ใส่ เอาสวย ครับ บอกตรงๆ  เพราะหาเครื่องเป็นเครื่องเดิมๆๆ ไม่ได้ โม อะไร เลย  ลองจูนแล้ว สุดท้าย ข้อมูลเดิมๆ จากกล่อง มัน ดีสุดแล้วครับ  ยิ่งจูนยิ่งห่วย  คิคิ
บันทึกการเข้า
sitnonXtreme
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


GE DA-KE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2008 16:42:03 »

อยู่ที่ว่า ใส่เพื่อจุดประสงค์ อะไรครับ?   เพราะ จอฟ้า มันมี หลายประเภท

RSM  นี่ ก็ แค่ ใช้ แสดงผล พวก รอบ ความเร็ว  จับเวลา  ประมาณนี้  ใช้ แสดงผล อย่างเดียว

ส่วน พวก  S-AFC จะ เวอร์ชั่น 1 หรือ 2  ก็ ตามแต่ อันนี้จะปรับ การจ่ายน้ำมันได้ นิดหน่อย จริงๆ ก็ ไม่นิดนะ ได้ เป็น 10% เลย

ส่วนพวก V-AFC อันนี้ของพวก VTEC  หรือ พวก แคมกระดิกเค๊า

A-VCR นี่ก็ จอฟ้า เหมือนกัน แต่ สำหรับ เครื่องเทอร์โบ  ก็ ไม่ต้องสนใจ เพราะ ใส่ NA ไป ก้ เท่านั้น

ผม เอง ใช้ S-AFC I อยู่  ใส่ เอาสวย ครับ บอกตรงๆ  เพราะหาเครื่องเป็นเครื่องเดิมๆๆ ไม่ได้ โม อะไร เลย  ลองจูนแล้ว สุดท้าย ข้อมูลเดิมๆ จากกล่อง มัน ดีสุดแล้วครับ  ยิ่งจูนยิ่งห่วย  คิคิ


ที่ผมว่านิดหน่อยหมายถึงระหว่างตัว S-AFC I กับตัว S-AFC II (ส่วนปรับสูงสุดได้ +/- 50%)ครับ
บันทึกการเข้า

รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA)
088-5484566
Line ID :  sitnonxtreme


wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2008 17:09:05 »

อยู่ที่ว่า ใส่เพื่อจุดประสงค์ อะไรครับ?   เพราะ จอฟ้า มันมี หลายประเภท

RSM  นี่ ก็ แค่ ใช้ แสดงผล พวก รอบ ความเร็ว  จับเวลา  ประมาณนี้  ใช้ แสดงผล อย่างเดียว

ส่วน พวก  S-AFC จะ เวอร์ชั่น 1 หรือ 2  ก็ ตามแต่ อันนี้จะปรับ การจ่ายน้ำมันได้ นิดหน่อย จริงๆ ก็ ไม่นิดนะ ได้ เป็น 10% เลย

ส่วนพวก V-AFC อันนี้ของพวก VTEC  หรือ พวก แคมกระดิกเค๊า

A-VCR นี่ก็ จอฟ้า เหมือนกัน แต่ สำหรับ เครื่องเทอร์โบ  ก็ ไม่ต้องสนใจ เพราะ ใส่ NA ไป ก้ เท่านั้น

ผม เอง ใช้ S-AFC I อยู่  ใส่ เอาสวย ครับ บอกตรงๆ  เพราะหาเครื่องเป็นเครื่องเดิมๆๆ ไม่ได้ โม อะไร เลย  ลองจูนแล้ว สุดท้าย ข้อมูลเดิมๆ จากกล่อง มัน ดีสุดแล้วครับ  ยิ่งจูนยิ่งห่วย  คิคิ


ที่ผมว่านิดหน่อยหมายถึงระหว่างตัว S-AFC I กับตัว S-AFC II (ส่วนปรับสูงสุดได้ +/- 50%)ครับ

อ่อ ครับๆ   แต่ ที่นิดหน่อยของผม หมายถึง ตัว 1 ที่ใช้อยู่อะครับ มันปรับได้พอสมควรเลย  จำได้ ว่า ลองไป ที่ +20 ก็ ไม่ไหวแล้วอ่ะ  ตอนต่อเล่นครั้งแรก ต้องรีบลด ทันที เพราะ ไม่งั้น  หัวเทียนจะบอด เอาน่ะครับ   อันนี้ ต้อง ยกเครดิต ให้น้าปุ้ย โซ ตัวแรง ครับ แกสอน วิธี ต่อให้ผม  Smiley
บันทึกการเข้า
greeser
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2008 19:20:07 »

ติดแก๊สจาติดได้ไหมคับ อิอิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2008 14:37:41 »

สรุปตัวไหนน่าใช้สุดอะครับ
บันทึกการเข้า

Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2008 16:01:38 »

อัพ ความรู้ อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!