AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 13:25:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากโหลดหน้า ae110 ใครมีคำแนะนำบ้างครับ  (อ่าน 2093 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ฐฐ 3959 กทม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

ตามฝัน ที่หายไป


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2014 20:41:30 »

อยากโหลดหน้าครับ จะหาโช้คเทพๆ ใส่ ก็งบน้อย พี่ๆ ท่านใดมีคำแนะนำบ้างครับ
บันทึกการเข้า

รถเก่า เมียแก่ แต่ก็เร้าใจ...
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2014 21:27:15 »

สปริงโหลดเลยครับ
บันทึกการเข้า
yajoop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2014 21:43:37 »

สปริงโหลดเลยครับ
เห็นด้วยครับปลอดภัยสุดๆ
บันทึกการเข้า


By yajoop2011
ฐฐ 3959 กทม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

ตามฝัน ที่หายไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2014 21:44:52 »

ของอะไรดีครับพี่ แล้วมันลงต่ำกว่าเดิมประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

รถเก่า เมียแก่ แต่ก็เร้าใจ...
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2014 22:16:08 »

เก็บเงินอีกนิดซื้อแบบสไลกระบอกไปเลย จบแต่เจ็บ ใช้ยาวๆ ไปเลย สูงต่ำไม่ต้องกังวล จัดได้หมด
จากประสบการ ซื้อโช๊ตแต่งไปเลย

ถ้าแนะนำก็ TRD ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Poppyjung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2014 22:21:30 »

ขออณุญาติ จขกท นิดนึงครับ แล้วโชคแบบน้าด้านบนแนะนำราคาประมาณเท่าไหร่หรอครับ
บันทึกการเข้า
ฐฐ 3959 กทม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

ตามฝัน ที่หายไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2014 22:24:52 »

นั่นซิครับ ปัญหามันอยู่ที่ งบประมาณ ครับ 555
บันทึกการเข้า

รถเก่า เมียแก่ แต่ก็เร้าใจ...
ฐฐ 3959 กทม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

ตามฝัน ที่หายไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2014 22:27:01 »

แล้วถ้าผม เอาของเดิมไปทำ สตรัทปรับเกลียว และอัดน้ำมันเพิ่ม มันจะดีไหมครับ
บันทึกการเข้า

รถเก่า เมียแก่ แต่ก็เร้าใจ...
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2014 22:51:03 »

สปริงค์โหลด โดยมากจะเตี้ยลง หนึ่งนิ้ว หรือนิ้วครึ่ง มากกว่านั้นหายากมาก และมักจะต้องใช้กับโช๊คที่มีค่าความหนืดมากกว่าเดิม จึงจะใช้งานคู่กันได้ดี

สปริงค์โหลดในหน้าขายของ มีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลายพัน แล้วแต่ว่า มาเป็นคู่หน้า หรือ หลัง หรือครบๆสี่ หน้าหลัง มือสอง หรือมือหนึ่ง

โช๊คปรับเกลี่ยวไสลด์กระบอก เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยากเตี้ยวกว่าสปริงค์โหลด ราคาเริ่มต้นสำหรับของใหม่ ยี่ห้อไม่ดังนักก็สองหมื่นต้นๆ

เรื่องโช็คนี่พูดยากใครๆก้อยากประหยัดงบ แต่กว่า จะเจอชุดที่ใช่ หลายๆคนก็หมดไปเยอะกว่า สามหมื่น

เรื่องพวกนี้บางทีคนอื่นเตือนและแนะก็ไม่ค่อยฟังกัน โดยเฉพาะพวกตัดสปริงค์เดิมตัดแกนโช๊คอัดน้ำมันใหม่เลื่อนเบ้า กว่าจะจบ กว่าจะพอใจแต่ละคนไม่เท่ากัน

สรุปสั้นๆ หมื่นเดียวไม่เคยพอสำหรับคนอยากลองอ่ะ จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2014 07:14:38 »

สปริงค์โหลด โดยมากจะเตี้ยลง หนึ่งนิ้ว หรือนิ้วครึ่ง มากกว่านั้นหายากมาก และมักจะต้องใช้กับโช๊คที่มีค่าความหนืดมากกว่าเดิม จึงจะใช้งานคู่กันได้ดี

สปริงค์โหลดในหน้าขายของ มีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลายพัน แล้วแต่ว่า มาเป็นคู่หน้า หรือ หลัง หรือครบๆสี่ หน้าหลัง มือสอง หรือมือหนึ่ง

โช๊คปรับเกลี่ยวไสลด์กระบอก เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยากเตี้ยวกว่าสปริงค์โหลด ราคาเริ่มต้นสำหรับของใหม่ ยี่ห้อไม่ดังนักก็สองหมื่นต้นๆ

เรื่องโช็คนี่พูดยากใครๆก้อยากประหยัดงบ แต่กว่า จะเจอชุดที่ใช่ หลายๆคนก็หมดไปเยอะกว่า สามหมื่น

เรื่องพวกนี้บางทีคนอื่นเตือนและแนะก็ไม่ค่อยฟังกัน โดยเฉพาะพวกตัดสปริงค์เดิมตัดแกนโช๊คอัดน้ำมันใหม่เลื่อนเบ้า กว่าจะจบ กว่าจะพอใจแต่ละคนไม่เท่ากัน

สรุปสั้นๆ หมื่นเดียวไม่เคยพอสำหรับคนอยากลองอ่ะ จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
ถูกต้องครับ ทุกวันนี้ผมก็ยังไม่จบยังหาชุดโดนใจไม่ได้เลย
บันทึกการเข้า
ฐฐ 3959 กทม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

ตามฝัน ที่หายไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2014 18:41:16 »

งั้นก็คงต้องหาต่อไป

ใครมีสปริงโหลด คู่หน้า เอามาลองใส่หน่อยนะครับ เผื่อจะใช่
บันทึกการเข้า

รถเก่า เมียแก่ แต่ก็เร้าใจ...
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2014 19:29:14 »

ซื้อโช๊คใหม่มอนโร  + สปริง h&R จบ
บันทึกการเข้า

jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014 15:01:03 »

ของผมหาซื้อ สปริงมือสองคู่หน้าได้มา 1000 บาท แล้วก็เอาไปอัดน้ำมันโช๊คเบอร์ 3ครึ่ง  4 ต้น 2000 อะครับ ก็ใช้ได้ไม่มีปัญหาเลยครับ แต่หาร้านที่งานเนียนๆทำนะครับทำไม่ดีจะพาลทำโชีคพังเอา ผมทำที่พรเทพมา
บันทึกการเข้า
ฐฐ 3959 กทม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

ตามฝัน ที่หายไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014 16:09:57 »

ของผมหาซื้อ สปริงมือสองคู่หน้าได้มา 1000 บาท แล้วก็เอาไปอัดน้ำมันโช๊คเบอร์ 3ครึ่ง  4 ต้น 2000 อะครับ ก็ใช้ได้ไม่มีปัญหาเลยครับ แต่หาร้านที่งานเนียนๆทำนะครับทำไม่ดีจะพาลทำโชีคพังเอา ผมทำที่พรเทพมา

เป็นสปริงเดิม หรือสปริงโหลดครับ
บันทึกการเข้า

รถเก่า เมียแก่ แต่ก็เร้าใจ...
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014 17:01:58 »

ของผมหาซื้อ สปริงมือสองคู่หน้าได้มา 1000 บาท แล้วก็เอาไปอัดน้ำมันโช๊คเบอร์ 3ครึ่ง  4 ต้น 2000 อะครับ ก็ใช้ได้ไม่มีปัญหาเลยครับ แต่หาร้านที่งานเนียนๆทำนะครับทำไม่ดีจะพาลทำโชีคพังเอา ผมทำที่พรเทพมา

เป็นสปริงเดิม หรือสปริงโหลดครับ

ด้านหน้าสปริงโหลดของ Eibach ส่วนด้านหลังผมใส่ st191 ให้ท้ายมันโด่งๆ เพราะงั้นรถผมมันจะออกแนวหน้าเตี้ยตูดโด่งครับ แต่ถ้าอยากเตี้ยหน้าหลังก็หาสปริงโหลด 2 คู่ หน้าหลังมือสองก็คงไม่เกิน 2-3 พันนมั้งครับ ลองตั้งรับแล้วก็ดูหน้าซื้อขายครับ เผื่อฟลุคอาจจะได้ถูกหน่อย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!