AE. Racing Club
01 กรกฎาคม 2024 15:16:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fte auto  (อ่าน 3430 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
myee100
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2014 19:59:49 »

4e-fte auto เทียบกับ 4afe auto มันต่างกันมากไหมเกี่ยวกับอัตราเร่ง มีความจำเป็นต้องวาง auto ครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2014 21:04:50 »

4e-fte auto = 1300 Turbo อัตราเร่งน่าจะดีกว่า 4A-FE อยู่แล้วนะครับ

เห็นว่า 4E วิ่งเหมือน 1800 อันนี้ไม่แน่ใจรอน้าท่านอื่นครับ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
koala101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2014 21:14:04 »

4efte น่าจะดีกว่านะผมว่า มีโบมาช่วยหน่อยนึง (ผมใช้แต่เกียร์ธรรมดาครับ เพราะเบื่อความอืดอาดของเกียร์ออโต้)
บันทึกการเข้า
myee100
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 09:55:37 »

4efte น่าจะดีกว่านะผมว่า มีโบมาช่วยหน่อยนึง (ผมใช้แต่เกียร์ธรรมดาครับ เพราะเบื่อความอืดอาดของเกียร์ออโต้)
มันอืดเพราะเกียร์ ไม่เกี่ยวกับเครื่องใช่ไหม แล้วมีวิธีอะไรไหมให้มันคล่องตัวขึ้น เช่นเปลี่ยนผ้าคลัช ใครขับออโต้อยู่บอกหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
กานปลาทู
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 10:00:15 »

4efte น่าจะดีกว่านะผมว่า มีโบมาช่วยหน่อยนึง (ผมใช้แต่เกียร์ธรรมดาครับ เพราะเบื่อความอืดอาดของเกียร์ออโต้)
มันอืดเพราะเกียร์ ไม่เกี่ยวกับเครื่องใช่ไหม แล้วมีวิธีอะไรไหมให้มันคล่องตัวขึ้น เช่นเปลี่ยนผ้าคลัช ใครขับออโต้อยู่บอกหน่อยครับ
4efte มันไม่ได้อืดอย่างที่คิดนะครับ บูสมาก็หลังติดเบาะเหมือนกัน

ปล.ความคิดเห็นส่วนตัว
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 12:09:13 »

เครื่องมันมีแรง เกียร์มีผลบ้างนิดหน่อย แต่คิดว่าน่าจะไม่อืดมาก เพราะบูสตืติดแรงบิกด้เท่ากับพวก 1800 เลย
บันทึกการเข้า
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 12:50:19 »

ไม่อืดหรอกครับถ้าขับ4afeออโต้มาแลัวมาเปลี่ยนเป็น4eโบ ออโต้
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 15:14:30 »

4E bo ออโต้ไม่อืดครับ ...
บันทึกการเข้า

THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 15:30:22 »

4E bo ออโต้ไม่อืดครับ ...
คนนี้ใช้อยู่
บันทึกการเข้า
casinova5555
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 19:08:59 »

แล้ว top speed ได้เท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2014 10:33:12 »

แล้ว top speed ได้เท่าไรครับ
180+
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 15:47:35 »

4E bo ออโต้ไม่อืดครับ ...
คนนี้ใช้อยู่

เหมือนเคยเจอ คันนี้แถวท่าอิฐ auto หรอครับ ออกล้อฟรีเลย
บันทึกการเข้า

Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 16:44:27 »

4E bo ออโต้ไม่อืดครับ ...
คนนี้ใช้อยู่

เหมือนเคยเจอ คันนี้แถวท่าอิฐ auto หรอครับ ออกล้อฟรีเลย

โอ้ววว!! ไม่ใช่ผมแล้วครับน้า ผมออกตัวนุ่มจะตาย ... ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

casinova5555
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 17:21:19 »

รถที่ออกล้อฟรี ใช้เพลากับหัวเพลาเดิมหรือป่าว ผมไม่กล้าทำกลัวพัง เพราะขับแบบธรรมดาหัวเพลายังดังบ่อยจัง
บันทึกการเข้า
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 มีนาคม 2014 23:18:08 »

ขอ อณุญาต จขกท ครับ ว่า 4a,4e เรื่องความร้อน ที่ความเร็วสูง น้าๆที่ใช้กัน4eร้อนเยอะรึป่าว
บันทึกการเข้า

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 มีนาคม 2014 01:51:17 »

ความร้อนคือไร ตั้งแต่ใช้อีโบไม่เคยรู้จัก เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 มีนาคม 2014 12:41:03 »

เรื่องเกียร์ออโต้ มาเล่าสู่การฟัง
วางเครื่องญี่ปุ่นมาหลายปี 4AFE AUTO ต่อมารู้ที่หลังว่า ระบบเกียร์ที่วางมาเป็นระบบไฟฟ้า ECT แต่ขาดสวิทต์ไปตัว คือ ตัว MUA/PWR เลยหาซื้อมาต่อ แล้วต่อเข้ากล่อง ระบบทำงานสมบูรณ์เต็มระบบ เหมือนเปลี่ยนรถไปอีกคัน
เพราะ เกียร์ออโต้ที่วาง สั่งงานทำได้3แบบ ที่มีความรู้สึกว่าอึด เพราะไม่มีสวิทต์สั่งการ มันเลยทำงานแค่ โปรมแกรมปกติ ขับไม่มันเท่าไร เกียร์มันเปลี่ยนไปเกียร์ที่สูงขึ้นเร็ว
แต่พอกดสวิทต์ ไปที่ PWR ทั้งขับตอนออกตัว และจะเร่งแซง เกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงฯเกือบสุดรอบเครื่อง คือ 5000-5500 ขับมัน ไม่มีอึด กดไปเถอะ ขยับเท้าหน่อย เกียร์เปลี่ยนต่ำลงเร็วกว่าเดิม ขับมัน เกียร์ ECT เคยลองกดมิดแบบไม่ปล่อย มันไปยัน 140/5000รอบ เกียร์ถึงเปลี่ยนสูงขึ้นไปเกียร์4
บันทึกการเข้า
satawat
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


ทำเอง ใช้เอง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 มีนาคม 2014 13:42:30 »

เรื่องเกียร์ออโต้ มาเล่าสู่การฟัง
วางเครื่องญี่ปุ่นมาหลายปี 4AFE AUTO ต่อมารู้ที่หลังว่า ระบบเกียร์ที่วางมาเป็นระบบไฟฟ้า ECT แต่ขาดสวิทต์ไปตัว คือ ตัว MUA/PWR เลยหาซื้อมาต่อ แล้วต่อเข้ากล่อง ระบบทำงานสมบูรณ์เต็มระบบ เหมือนเปลี่ยนรถไปอีกคัน
เพราะ เกียร์ออโต้ที่วาง สั่งงานทำได้3แบบ ที่มีความรู้สึกว่าอึด เพราะไม่มีสวิทต์สั่งการ มันเลยทำงานแค่ โปรมแกรมปกติ ขับไม่มันเท่าไร เกียร์มันเปลี่ยนไปเกียร์ที่สูงขึ้นเร็ว
แต่พอกดสวิทต์ ไปที่ PWR ทั้งขับตอนออกตัว และจะเร่งแซง เกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงฯเกือบสุดรอบเครื่อง คือ 5000-5500 ขับมัน ไม่มีอึด กดไปเถอะ ขยับเท้าหน่อย เกียร์เปลี่ยนต่ำลงเร็วกว่าเดิม ขับมัน เกียร์ ECT เคยลองกดมิดแบบไม่ปล่อย มันไปยัน 140/5000รอบ เกียร์ถึงเปลี่ยนสูงขึ้นไปเกียร์4
น้า แล้วจะต่อไอ้ สองปุ่มนี้ ต้องมีอะไรบ้างครับเนี่ย
บันทึกการเข้า

super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 มีนาคม 2014 15:02:40 »

เรื่องเกียร์ออโต้ มาเล่าสู่การฟัง
วางเครื่องญี่ปุ่นมาหลายปี 4AFE AUTO ต่อมารู้ที่หลังว่า ระบบเกียร์ที่วางมาเป็นระบบไฟฟ้า ECT แต่ขาดสวิทต์ไปตัว คือ ตัว MUA/PWR เลยหาซื้อมาต่อ แล้วต่อเข้ากล่อง ระบบทำงานสมบูรณ์เต็มระบบ เหมือนเปลี่ยนรถไปอีกคัน
เพราะ เกียร์ออโต้ที่วาง สั่งงานทำได้3แบบ ที่มีความรู้สึกว่าอึด เพราะไม่มีสวิทต์สั่งการ มันเลยทำงานแค่ โปรมแกรมปกติ ขับไม่มันเท่าไร เกียร์มันเปลี่ยนไปเกียร์ที่สูงขึ้นเร็ว
แต่พอกดสวิทต์ ไปที่ PWR ทั้งขับตอนออกตัว และจะเร่งแซง เกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงฯเกือบสุดรอบเครื่อง คือ 5000-5500 ขับมัน ไม่มีอึด กดไปเถอะ ขยับเท้าหน่อย เกียร์เปลี่ยนต่ำลงเร็วกว่าเดิม ขับมัน เกียร์ ECT เคยลองกดมิดแบบไม่ปล่อย มันไปยัน 140/5000รอบ เกียร์ถึงเปลี่ยนสูงขึ้นไปเกียร์4
หมายถึงเครื่อง4afeออโต้ของญี่ปุ่นหรอครับ
เกียร์ออโต้มันระบบ ectทุกเครื่องรึป่าว เครื่องผมมันก็4afeออโต้จากญี่ปุ่นเหมือนกัน
แล้วเราจะทราบได้ยังไงว่าเกียร์รถเราระบบอะไร
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 มีนาคม 2014 18:51:35 »

กลับไปหากระทู้เก่า จะมีไว้ ชัดเจน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!