AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 22:33:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยเรื่องแร็ค  (อ่าน 940 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
I-Love-AE
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 12:12:45 »

ถ้าเราเปลียนเครื่องใหม่ แล้วเราต้องเปลียนแร็คพวงมาลัยมั๊ยอะครับ หรือใช้แร็คเดิม งง งง
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 12:55:01 »


แร๊คติดกับบอดี้ครับ ไม่ได้ติดกับเครื่อง ไม่เกี่ยวกับเครื่อง ไม่ต้องเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 13:28:15 »

ขอความรู้นิดนะครับ อยากทราบถึงข้อดีข้อเสียของแร๊ค แต่ละแบบดังนี้
1.แร๊คมิเนียม
2.แร๊ค 20 V
3.แร๊คไฟฟ้า

   ตอนนี้พึ่งเปลี่ยนเป็นแร๊คมิเนียมไปน่ะครับ ของเก่ารั่ว น้องมันหาเป็นมิเนียมมาให้แทน
ตอนนี้จอดอยู่ ยังไม่ได้ลองขับเลย รถยังไม่เสร็จ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 14:55:03 »

ขอความรู้นิดนะครับ อยากทราบถึงข้อดีข้อเสียของแร๊ค แต่ละแบบดังนี้
1.แร๊คมิเนียม
2.แร๊ค 20 V
3.แร๊คไฟฟ้า

   ตอนนี้พึ่งเปลี่ยนเป็นแร๊คมิเนียมไปน่ะครับ ของเก่ารั่ว น้องมันหาเป็นมิเนียมมาให้แทน
ตอนนี้จอดอยู่ ยังไม่ได้ลองขับเลย รถยังไม่เสร็จ แหะ.. แหะ..
ขอรู้ด้วย แร็คฯรั่วอยู่ กำลังจะเปลี่ยน
บันทึกการเข้า
I-Love-AE
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 16:08:42 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 16:18:13 »


1. แร๊คอลูมิเนียม คอแร๊คไม่ขึ้นสนิม
2. ไม่รู้ครับ
3. ผ่อนแรงได้ตามความเร็ว มีหนักมีเบา
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 22:30:25 »

ช่างประจำบอกว่าเครื่อง 1300 ต้องใช้เหล็ก ส่วน 1600 ใช้มีเนียม เพราะท่อจากกระปุกพาวเวอร์ไม่เหมือนกัน แันนึงเป็นโอริง อันนึงเป็นเตเปอร์ ถ้าจะสลับต้องแปลงสายใหม่

จริงเท็จยังไงไม่ทราบ เพราะผมก็อยากเปลี่ยนเหมือนกัน ตอนนี้รั่วเยอะแล้วด้วย
บันทึกการเข้า

I-Love-AE
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 23:07:46 »

ช่างประจำบอกว่าเครื่อง 1300 ต้องใช้เหล็ก ส่วน 1600 ใช้มีเนียม เพราะท่อจากกระปุกพาวเวอร์ไม่เหมือนกัน แันนึงเป็นโอริง อันนึงเป็นเตเปอร์ ถ้าจะสลับต้องแปลงสายใหม่

จริงเท็จยังไงไม่ทราบ เพราะผมก็อยากเปลี่ยนเหมือนกัน ตอนนี้รั่วเยอะแล้วด้วย

ผมเครื่อง1600ยังใช้แบบเหล็กเลยครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 23:11:47 »


ผมยังเปลี่ยนมาใช้คอเหล็กเลยฮะ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2014 01:49:42 »

แล้วแร็คไฟฟ้า นี้ต่อ สปิดเข้าที่กล่อง ECU ปะ กำลังสนใจอยู่ (รถใช้ไมล์สายอยู่)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!