AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 06:40:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สดๆร้อนสะใจมาก Mazda3 บนคู่ขนานลอยฟ้า  (อ่าน 9727 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2008 00:52:47 »

เคยเล่น กับ อีวีโก เกลียจจริงครับรถวีโกเนียเจอหลายที่และเกลือบทุกคันแมงชอบ
จี้ตูด ก็เลยกดคันเร่งเครื่องฝาลายตัวเก่ง ที่ทำมานิดหน่อย ความเร็วที่ 170
หายเลยครับแต่เเฉ่นานไม่ได้มันสั่นไปทั้งคันเลย
ก็เลยต้องปล่อยให้มันแซงไป

ปลฯ มีตังจะลง 3S
เหอๆๆ   170 นี่แซง vigo หายนี่มีหลายกรณีครับ ถ้า vigo ทำนิดหน่อย เขาไป 2ร้อยกว่าๆ เลยนะครับ อาจไปเจอคนไม่ถึงมากกว่า  ยังงัยก็ระวังครับรักษาความเร็วที่ 90 ในเมือง   130 นอกเมืองดีกว่าครับ  ยังงัยก็ toyota ด้วยกันคิดแบบนั้นดีกว่า รถเขาทำนิดเดียวได้ 2xx  แถมต้นเขามาดีด้วย

**** ยังงัยก็ดีใจด้วยถ้าวาง 3s  แล้วจะอิ่มตัวไปเองครับหลังจากวาง ยิ่งทำ 3s ให้สุดเท่าไหร่ก็ยิ่งเบื่อกับความเร็ว เร็วขึ้นเท่านั้น
ทุกวันนี้ขับไม่เกิน 100 เวลาปกติ อยากซัดก็ไม่เกิน 260  ส่วนใหญ่แล้วเวลาซัดถ้าไม่ถอนคันเร่ง โบออฟเมียจะทำงานตบเข้าที่กกหู
จนต้องถอนคันเร่ง โบออฟวาล์วถึงทำงานลั่นหู
บันทึกการเข้า
redsun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 225


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2008 01:03:33 »

 สุดยอด สู้ต่อไป ทาเคชิ
บันทึกการเข้า
too RollinHard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 494



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2008 08:19:51 »

เจอกันอย่ารังแกกันนะ   ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2008 09:24:10 »

ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

dash07
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2008 13:57:15 »

ติด LPG แล้วตันที่ 140 เนี่ย เมื่อก่อนผมก็เป็นครับ
ตอนนี้ไปขยาย รู Mix เป็น 27 mm แล้ว 160 สบายๆ เกินนี้ใจไม่กล้าพอและ  ยกธงขาว
เครื่องผม 7a fe LPG mix 27 mm กรองเปลือย แค่นั้นนะ
รู mix เดิมๆนี่ 22 หรือ 24 ไม่รู้จำไม่ได้และ
ตามสูตรจาก gasthai ก็อยู่ที่ 26-28 แต่ผมเลือกกลางๆดีกว่า
กว้างมากไป รอบต้นหาย ปลายดี
น้อยไป ต้นดี ปลายหาย
อ้อ ไปทะลวง mix เองเนี่ย ต้องจูนเป็นด้วยนะ ไม่งั้นไปไม่เป็นเลยแหละ
(ผมใช้วิ่งน้ำมัน กลับมาจูนเองต่อที่บ้าน)
บันทึกการเข้า
ART.EE90
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #45 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2008 17:23:15 »

 ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!