รูปแรก
ต้องต่อเข้าหม้อลมทั้ง2รูครับ ไม่ต่อ เบรคจะแข็งบ้างไม่แข็งบ้าง แนะนำหา 3ท่อ มาต่อ หรือจะเปลี่ยนเป็นหม้อลม 20V ตรงรุ่นก็ ได้ครับ
รูป 2
ท่อเล็ก ต่อเข้า ถังดักไอเบนซิน ไม่มีก็ อุดได้ครับ
ส่วนท่อใหญ่บน ล่าง ถ้าของเดิม มันจะต่อเข้าที่แร็คครับ
ถ้าใส่ แร็ค20v ตรงรุ่น จะมีชุดวาล์วปรับความแข็งอ่อนพวงมาลัย ท่อชุดนี้จะวิ่งไปต่อที่คอแร็คครับ
แต่ถ้าแร็ค 92 เดิม ไม่มีก็ อุดได้ครับ ถ้าจะต่อต้องไปหาแร็ค 4A-GE มาใส่ครับ
ส่วนอาการ ตื้อรอบ 3000 ให้เช็ค ระบบองศาไฟจุดระเบิด เซนเซอร์ลิ้นเร่ง ระบบน้ำมันครับ