AE. Racing Club
01 ตุลาคม 2024 20:24:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านที่ใช้ฝาดำอยู่ติดแก๊สหัวฉีดของอะไรกันอยู่คับ มีปัญหาอะไรกันบ้างมั้ย  (อ่าน 2348 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pk EE100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014 20:57:30 »

ตามหัวข้อเลยคับ

ช่างที่วางเครื่องบอกให้ติด SEC = 25000(โดนัท),
Ecu sec(ยังไม่รู้รุ่น),หม้อโทมาเซต,หัวฉีดวอเท็ค,ท่อยางต่างๆของอิตาลี่(ช่างบอก)

อู่คนรู้จักจะติด AC,VERSUS = 19000(ไม่รู้รายละเอียดบอกเค้าแค่ว่าจะติดสามห่วง)
บันทึกการเข้า
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014 23:20:36 »

ผมติด AC STAG 3+ วิ่งมาเลย 150,000 กม.แล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไร หาอู่ที่เคยติดตั้ง และติดตั้งให้ดีตั้งแต่แรกจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง เริ่มต้นดีก็สบายใจได้ อย่าเห็นแก่ของถูกครับ
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2014 11:51:18 »

AC STAG 3+   90,000 โล สบายมากครับ มีเเขกบ้างช่วง 7500Rpm
เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนกรองแกสครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Christmas
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,213


4E-FE inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2014 13:03:08 »

ของผมติด AG หัวฉีดครับ ติดตั้งแต่ยังเป็น 1300 ตอนนี้ใช้ 20V แล้ว ปัญหาที่เคยเจอคือเปิดแอร์แล้วเบาดับ รอบสวิง แก้ไขไปครั้งล่าสุดอาการที่ว่ามาหายแล้วครับ เหลือปัญหาเดียวคือกินแก๊สสุดๆ ของผมถัง 64 เติมเต็มถัง 700 บาท วิ่งได้ราวๆ 330-350 เกินกว่านี้เริ่มตื้อวิ่งไม่ออกแล้ว ใช้แก๊สตกประมาณ 7-8 กม./ลิตร คิดเป็นเงิน 1.5-1.8 บาท/กม.
บันทึกการเข้า

AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 08:36:04 »

ผมถัง64ลิตร วิ่งได้ประมาณ550กิโลเมตรคับ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 09:23:27 »

แนะนำAC+หม้อTomasetto250hpขึ้นไป
ปัญหารุ่นนี้คือเบาดับกับเร่งสะดุด
มักจะเกิดจากการที่เจาะฝังหัวฉีดไม่ได้ตำแหน่งไกลไปหรือตั้งชันเกินไป
การจูนจึงทำได้ยาก
แต่ถ้าทำได้ตามสเป็ก ก็จบแน่นนอนคับ
-
-
-
-
-
-
-
-
สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
แก้ไขงานติดตั้งแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
https://www.facebook.com/profile.php?id=100001972239450
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 13:43:37 »

enegy reform เลยครับ จูนละเอียด นิ่งดี รอบสูงไม่มีสะดุด 
สมานแก๊ส นาคนิวาส ลองหาใน google ดู
ติดมา 60000 โล ยังไม่เจอปัญหาอะไร ว
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 14:12:53 »

ของผม AC STAG4 ใช้มาก็ไม่มีปัญหาจากระบบแก็ส ที่มีและแก้ไขมาจากความเสือ่มสภาพของ ท่อยางสายลมของระบบเครื่องยนต์ เลยพาให้ระบบแก็สและนํ้ามันรวน โชดดีที่หาถูกจุด เลยเสียค่าใช้จ่ายนิดหน่อย ตอนนี้ปกติแล้วครับ
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 16:01:02 »

โดยส่วนตัวใช้แต่ AG แต่ AC ก็เชียร์นะครับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
dit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


เพราะชีวิตเป็นของเรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 19:26:26 »

ของผม AC STAG4 หม้อต้ม kme silver 280 hp ถัง 58 ลิตร ใช้ดีไม่มีปัญหาใดๆครับ
บันทึกการเข้า



เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
Pk EE100
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 มีนาคม 2014 23:07:16 »

ผมติด AC STAG 3+ วิ่งมาเลย 150,000 กม.แล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไร หาอู่ที่เคยติดตั้ง และติดตั้งให้ดีตั้งแต่แรกจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง เริ่มต้นดีก็สบายใจได้ อย่าเห็นแก่ของถูกครับ
ช่างที่วางเครื่องบอก ถ้าน้องติดที่พี่นี่จะเป็นเครื่องบล็อกนี้ตัวแรกที่มาติดที่พี่เลย (คิดในใจ เอิ่ม..ตูจะติดที่..ึงดีมั้ยเนี่ย หนูลองยาเลย)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!