AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 16:44:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7AFE รอบเดินเบาเครื่องสั่นมากเลย (ตอนนี้หายสั่นแล้วครับ)  (อ่าน 11876 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2008 16:15:41 »

ผมทำใจแล้วครับ เรื่องรอบเครื่องเนี่ย ปรับยังไงมันก็ลงมาต่ำเหมือนเดิม ของผมอยู่แค่ประมาณไม่ถึง 700 รอบครับ ไม่เปิดแอร์นะ
บางทีไหลลงมาถึง 550 ด้วย แต่ ถึงจะต่ำยังไงเครื่องมันก็เดินนิ่งดีนะครับ   นั่งอยู่ในรถ ถ้าไม่ดูเข็มวัดรอบล่ะก็แทบจะไม่รู้เลยว่าเครื่องติดอยู่รึเปล่า แหะ.. แหะ..

เอาเถอะจะต่ำก็ต่ำไป ไม่ดับและไม่สั่นก็พอใจแล้ว อิอิ  อิอิ
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2008 22:54:55 »

มาอัพเดตด้วยคน พอดีให้ช่างรู้จัก เอาปีกผีเสื้อออกมาล้าง ปรากฏว่าดีขึ้นนะ แต่ก็มีรอบแกว่งๆ อยู่  ถอนหายใจ แต่ครัชเจ้ากรรมดันหมดแล้วซะนี่ แถมสายพาน timing ถึงเวลาเปลี่ยน, สายพานไดชาร์ท กะ สายพานแอร์ เริ่มเปื่อยอีก  ปล่อยพลัง แว๊กกกกก เด๊ยวพุ่งนี้ต้องไปยกครัช กะ เปลี่ยนสายพาน แล้วจะให้ช่างเช็ค ตัวชดเชยรอบเดินเบาด้วย แล้วจะมารายงานนะ  เอ่อ..

แต่ที่แน่ๆ ต้องกินมาม่าอีกหลายเดือนเลยเรา  งอแง งอแง
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2008 22:29:33 »

 เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

NOBETA
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91

I love AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2008 23:27:42 »

เอาใจช่วยให้หายไวๆครับ ประกาศ
บันทึกการเข้า

MT MU'44
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 17:18:41 »

มารายงานผลครับ เปลี่ยนครัช กะ สายพาน หายซะงั้น เรื่องรอบเดินเบา  ตรบมือ (หมดไป 5000 ก่าบาท เวียนหัว)

แต่ตอนเลี้ยงครัช ไงสั่น ไม่ต่ำกว่า 7 ริกเตอร์  ฉุน

หรือ ตั้งครัชสูงไปหน่อยหว่า เด๊ยวลองตั้งครัชใหม่ อีกครั้ง ดูก่อง  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 21:25:03 »

รอผล อิอิ
บันทึกการเข้า

hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008 22:29:18 »

รอบรถผมไม่ต่ำเลยครับ เบาอยู่ที่ 800 ไม่สั่นนะ หรือจะเป็นที่เกี่ยวกับระบบแอร์รึเป่าครับ ผมให้พี่ช่างที่ชื่อหน่อย ไม่รู้ตอนนี้ทำอยู่ที่อู่พี่ศักด์รึเป่า เขา ดูสายไฟให้ผมใหม่น่ะครับ ลองถามหา พี่ที่ชื่อ หน่อยดูนะครับ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2008 10:42:38 »

มา update แล้ว

 ทำการตั้งครัชใหม่ และปรับ ISC เครื่งม่ายสั่น รอบไม่ตกแล้ว  เต้น

แต่................ตอนปรับ ISC สงสัยลืมปิดแอร์ รอบปกติเลยขึ้นไป 1100 เลย  เป็นฟืนเป็นไฟ เด๊ยวต้องปรับ ISC อีกรอบ  ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2008 00:39:27 »

ครับ ผม ก้อตั้งไปแล้วอ่ะ  ISC  อิอิ สั่นเหมือนเดิม สงสัย เจ้าเข้า งอแง
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 05 มีนาคม 2008 23:08:33 »

 ทำงาน ตาปริบๆ ง่วง เต้นระบำ จุดประทัด ร้อนๆๆ เอ่อ.. อินเลิฟ ประกาศ
บันทึกการเข้า

การบ้าน
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 878


ae only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 01:01:23 »

หายไวๆ ครับ ยังไงมารายงานผลเรื่อยๆ ก็ดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ จะได้มีข้อมูล และความรู้เพิ่มเติม ครับ ประกาศ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 09:23:27 »

มาอัพเดตรถผม ตอนนี้ รอบนิ่งแล้ว หลังจากปรับจานจ่าย ปีกผีเสื้อไปๆๆ มาๆๆ ตอนนี้รอบอยู่ประมาณ ใกล้ๆ 1000 ตอนปิดแอร์ และ 800-900 ตอนเปิดแอร์  ตรบมือ

แต่พึ่งมาสังเกตได้ว่า เช้ารอบนิ่ง ไมตอนหัวค่ำ รอบตกมาที่ 700 เช้ายังดีดี เจอตัวการแล่ะ  รอ

พอเปิดไฟหน้า เท่านั้นแล่ะ รอบตกมา 700 เลย เหอๆๆ เปิดแค่ไฟหรี่ไม่ตก พอไปดูอายุแบตใกล้ 2 ปีแล้ว  แบตเสื่อมหรอเนี่ย จ๊ากกก  เหวอ ช่วงนี้แบต โคตะตระแพงเลย เปลี่ยนไม่ลง

เลยเปิดดูน้ำกลั่น น้ำกลั่นมันพร่องด้วย เลยเติมน้ำกลั่นเพิ่มซะหน่อย ปรากฏว่า รอบไม่ตกตอนเปิดไฟหน้าแล้ว เย้ๆๆ  เต้นระบำ

ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหม แต่ตอนนี้ ถ้าเปิดไฟหน้าแล้วรอบตก ผมจะเติมน้ำกลั่นเพิ่มไปก่อน พอช่วยได้ ดีก่า เปลี่ยนแบตตอนนี้ ให้มันสตาร์ท ไม่ติดก่อน ค่อยเปลี่ยน อิอิ ... จบรายงาน  ทักทาย
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 06 มีนาคม 2008 22:37:40 »

 ฉุน มอไซด์
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 18 มีนาคม 2008 18:11:05 »

 ร้อนๆๆ ไม่ไหวแล้ว... แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

Yamabuchi@GT111
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


Standard Only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 มีนาคม 2008 20:40:15 »

อาการเดียวกันเลยครับ ของผมต่ำสุดอยู่ที่ 560 วัดจาก REV SPEED แก้ไขทั้งล้างลิ้น ตั้งรอบ ตั้งไฟ ก็หายได้พักนึงแล้วก็เป็นอีก แต่เป็นเฉพาะเวลาเปิดแอร์นะครับ นี่ก็ค่อยๆไล่ไปเรื่อยๆ เหลือแต่ดูว่าตัวช่วยดึงรอบตอนเปิดแอร์มันมีหรือปกติหรือเปล่า ถ้าแก้ไขไม่ได้ คงจะไล่สายไฟใหม่แล้วอะ เพราะเจ้าของเก่าเคยวาง 3S มาก่อนแล้วมาวาง 7A Auto ตอนนี้ได้แต่งงและเซ็ง ให้แฟนใช้ทุกวันด้วย แฟนบ่นตามเคยว่าเหมือนรถมันจะหลับ อิอิ แต่ดีอย่างนึงที่มันไม่เคยดับ อิอิอิ ยังไงจะรอฟังข้อมูลนะครับ
บันทึกการเข้า

@Prostreet Tuning @ Sexy Style For Drag (Service Me)@
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 19 มีนาคม 2008 00:33:36 »

 up  กันไปปัญหาทุกอย่าง มีทางแก้ครับ แต่ผมแก้ไม่หายสะที เซงๆๆจัง ประกาศ
บันทึกการเข้า

T@O
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 19 มีนาคม 2008 11:34:24 »

อาการใกล้เคียงกันเลย ของผมเปิดแอร์แล้วรอบตกประมาณ 200 รอบ
กระทู้นี้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=16912.new#new
บันทึกการเข้า
T@O
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 20 มีนาคม 2008 09:14:37 »

ใครแก้ไขแล้ว ส่งข่าวบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 30 มีนาคม 2008 21:43:31 »

มี พี่ คน นึง บอก หัว ค่ำ รอบ ตก 

แนะนำ ให้ ลอง นั่ง ดู รอบ ตอนรถ ติด นะครับ

แล้ว ปิดไฟ ใหญ่ กะ ดู รอบ

แล้ วเปิดไฟใหญ่ ดูครับ

ไม่รู้เหมือน ผมไหม เปิดไฟ + สปอร์ทไล้ รอบ ตก อิอิ
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 31 มีนาคม 2008 12:50:11 »

มาเอาใจช่วยรถ ที่มีปัญหาครับ

ไอ้ของผมก็ยังไม่ได้เรื่องเช่นกัน(หลายตังค์มากแล้ว)

กะว่าจะมาคบ 7A ฟังหลายท่านก็หนาวๆ 
เดี๋ยวภรรยาจะถามต่อว่าไหนละที่ว่าเปลี่ยนเครื่อง  หายแน่ ฮ่าๆ(ตาย)
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!