AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 00:47:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7AFE รอบเดินเบาเครื่องสั่นมากเลย (ตอนนี้หายสั่นแล้วครับ)  (อ่าน 12103 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 31 มีนาคม 2551 20:22:10 »

 
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 06 เมษายน 2551 23:52:30 »

 
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 07 เมษายน 2551 10:33:54 »

 
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #43 เมื่อ: 07 เมษายน 2551 11:01:36 »

เอาใจช่วยคับผม
บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 07 เมษายน 2551 12:42:09 »

หาย สั่น รึ ยัง พี่
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 08 เมษายน 2551 12:01:29 »

ช่วงชักยาวน่าจะมีส่วนนะครับ อาจเป็นปกติธรรมชาติของมันก็ได้ คงต้องตั้งรอบสูงๆไว้อะครับ
ถูกผิดขออภัย
บันทึกการเข้า
T@O
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 08 เมษายน 2551 14:56:18 »

ติดตามกันต่อไป
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 09 เมษายน 2551 21:06:03 »

 
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 10 เมษายน 2551 18:52:34 »

หลังสงกรานต์ จาเข้าไปอู่วัดด่านอีกรอบ แล้วจามารายงานผลครับพี่น้อง
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 12 เมษายน 2551 16:10:00 »

 
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 14 เมษายน 2551 14:53:09 »

จา up  จนฟ่าจาหายสั่น อิอิ
บันทึกการเข้า

tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 14 เมษายน 2551 16:30:59 »

สงสัยมันหนาว มันเลยสั่น
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 15 เมษายน 2551 16:05:19 »

ลองถอด สายท่อ ที่อยู่ ตรงกรองอากาศ ที่ ต่อเข้าลิ้นปีกผีเสื้อ รถหายสั่นสะงั้น  เปิด ที่ ระบบอากาศ ใช่ป่ะครับ แบบอากาศ กับ น้ำมัน ไม่ แมทกัน  ผมเดา เอานะ มาวิเคราะห์ กันหน่อย
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 15 เมษายน 2551 17:57:56 »

ลองถอด สายท่อ ที่อยู่ ตรงกรองอากาศ ที่ ต่อเข้าลิ้นปีกผีเสื้อ รถหายสั่นสะงั้น  เปิด ที่ ระบบอากาศ ใช่ป่ะครับ แบบอากาศ กับ น้ำมัน ไม่ แมทกัน  ผมเดา เอานะ มาวิเคราะห์ กันหน่อย

หง่ะ มีรูปไหมครับ นึกไม่ออก เอาเข้ากรองยังไง

แต่ถ้า ท่อ ตรงลิ้นปีก ของผม อุดเลยนะครับ เพราะมันไม่ได้ใช้ แต่ถ้าถอดออกมา รอบจะสูงขึ้น ทันที แต่ถ้าอุด รอบจะลดลง
บันทึกการเข้า

panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 15 เมษายน 2551 18:37:20 »

รถผมก็สั่น

เปิดแอร์ เข้าเกียร์ D

ติดไฟแดง สั่น รอบตก เหมือนจะดับ

ปรับรอบแล้ว ปรับรอบอีก

เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนกรอง อาทิตย์แรกหาย

ตอนนี้ปวดกะบาลอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 15 เมษายน 2551 22:42:37 »

ไม่หายสั่น ก้อ Up ไปเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า

gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #56 เมื่อ: 15 เมษายน 2551 22:53:47 »

เฮ่อ ของผมกลับกันรอบมันไม่ยอมต่ำ อ่ะ ปรับแล้วจูนแล้วล้างลิ้นล้างiscvalve
ทำทุกอย่างที่ทำได้ มันก็ยังลงมาสุดได้แค่ 900 คับ อยากได้ซัก 800 ทำไม่ได้ซักทีอ่ะ

พอแอร์ทำงานขึ้นไป 1000 เป๊ะๆ สูงไปนิดอ่ะ

ยังไงเอาใจช่วยนะคับ เพราะอนาคตจะวาง 7a เหมือนกัน
จะได้มีแนวทาง
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 15 เมษายน 2551 22:56:29 »

เฮ่อ ของผมกลับกันรอบมันไม่ยอมต่ำ อ่ะ ปรับแล้วจูนแล้วล้างลิ้นล้างiscvalve
ทำทุกอย่างที่ทำได้ มันก็ยังลงมาสุดได้แค่ 900 คับ อยากได้ซัก 800 ทำไม่ได้ซักทีอ่ะ

พอแอร์ทำงานขึ้นไป 1000 เป๊ะๆ สูงไปนิดอ่ะ

ยังไงเอาใจช่วยนะคับ เพราะอนาคตจะวาง 7a เหมือนกัน
จะได้มีแนวทาง

4A ปรับตั้ง ลิ้นปีก แล้ว รอบยังไม่ลงอีกเหรอครับ

เหรอไม่ก้อ เอา 6เหลี่ยม ขันที่ vacuum ตัวช่วยรอบแอร์ดูสิครับ

แค่นี้แหละครับ พอจะรู้เท่านี้ แหะๆ 

ขอให้ แก้หายไวๆนะคับ ทุกท่าน
บันทึกการเข้า

urisang
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #58 เมื่อ: 16 เมษายน 2551 21:07:16 »

หายหรือยังค่ะ..
บันทึกการเข้า
Yamabuchi@GT111
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


Standard Only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 16 เมษายน 2551 21:57:53 »

สั่นด้วยคน แต่ชินแระ อิอิ ไม่ดับก็ไม่สน อิอิ
บันทึกการเข้า

@Prostreet Tuning @ Sexy Style For Drag (Service Me)@
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!