AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 18:01:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลียนเบรคมาแล้ว  (อ่าน 2008 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014 19:14:26 »

พอดีผ้าหมดเลยเปลียนชุดหน้า เป็น 10.2 แล้วเบรคมันต่ำกว่าเดิมคับ อย่างนี้ช่างไล่ลมไม่ดีหรือป่าวคับ แต่เบรคอยู่นะคับแค่มันต่ำกว่าเดิม หน้าดิสหลังดรัม คับ เป็นหวัด
บันทึกการเข้า
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014 20:36:58 »

ถ้าช่างเปลี่ยนน้ำมันเบรคให้ผมว่าระดับที่ช่างไล่ให้ใหม่ที่ว่าเบรคมันต้องกดลึกกว่าเดิมคือตำแหน่งที่ถูกแล้วครับ ที่ตอนแรกเบรคแตะนิดเดียวเบรคผมว่าแบบนั้นคือเรียกว่าไม่ได้ไล่ลม ผิดถูกขออภัยนะครับ
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014 20:43:04 »

หรือว่าผมไม่ค่อยชินคับ ตอนนี้ขับไม่ค่อยมั่นใจเลย
บันทึกการเข้า
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014 21:10:22 »

ไล่ลมไม่ดี ก็อาการแบบนี้แหละครับ
บันทึกการเข้า

jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014 21:25:40 »

หรือว่าผมไม่ค่อยชินคับ ตอนนี้ขับไม่ค่อยมั่นใจเลย

คับตอนแรกผมก็เหมือน จขกท เลยเหยียบเบรคลึกๆแล้วเกร็งแต่พอชินจะรู้ระยะกดครับ ระบะมันลึกลงจริงแต่กดนิดเดียวแล้วคาขาไว้มันชะลอนิ่มกว่าเดิมครับลองปรับการขับดูก่อนครับถ้าไม่ไหวจริงๆ ไปให้ช่างไล่ลมใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014 22:34:27 »

ถ้าเปลี่ยนแต่ชุดดิสหน้า แล้วอย่างอื่นไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับมันเลย

ระยะการกดเบรค ต้องลึกกว่าเดิม ถูกต้องแล้วครับ
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
Fender 1989
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014 23:49:24 »

คุณ ต้น ได้ชุดจานเบรคมาเท่าไหร่ ซื้อแถวไหน แล้วค่าเปลี่ยนเท่าไหร่
กำลัง....เปลี่ยนอยู่เหมือนกัน...
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2014 06:23:30 »

คุณ ต้น ได้ชุดจานเบรคมาเท่าไหร่ ซื้อแถวไหน แล้วค่าเปลี่ยนเท่าไหร่
กำลัง....เปลี่ยนอยู่เหมือนกัน...
ผมได้มา 600 คับ ดิส 10.2 ปั้ม 54-22 ได้ในเว็บคับ ค่าแรง 500 เปลียน 4 ล้อ พร้อมเปลียนซีลหัวแร็ค
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2014 20:48:37 »

กำทำรถเมือวานวันนี้ขับมาบางนา เสียงหอนในเครืองดังมาก สงสัยจะลูกปืนแตก แลัวมันตัวไหนเนีย
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2014 21:04:36 »

600 ถูกมากครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2014 22:21:24 »

600 ถูกมากครับ
ของถอดคับน้า แต่จานยังหนายังวัด 22 ได้มาทั้งชุด แต่ลูกปืนล้อเขาแตกคับ พอดผมมีคอม้าสำรองอยู่แล้ว เดียวพรุ่งนี้ต้องรื้อไดชาร์ตอีกสงสัยลูกปืนแตก แต่จะขับกับถึงบ้านไหมเนีย อยู่รังสิตแนะ
บันทึกการเข้า
mailek
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ติดตั้งกราวด์วาย์,ล้างแอร์,ฯ ลาดกระบังครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 08:28:42 »

อาการเดียวกันเลยครับ ผมก็เปลี่ยนผ้าใหม่พร้อมน้ำมัน มันรู้สึกกดลึกกว่าเดิม แต่เบรคอยู่ดี  แถมวันนี้ขับมาทำงานได้ยินเสียงอะไรมันหอนวู้...มาจากข้างหน้า ลองใส่เกียร์ว่างแล้วก็ยังดังอยู่เหมือนเดิม ใครรู้บ้าง ช่วยบอกที เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 08:42:44 »

มาวิเคาระห์ ให้ฟังเล่นๆ นะ

1.ต้องรอรันอิน (ผ้ากับจานยังจับไม่เต็ม เลยเบรคไม่ค่อยอยู่ ระยะรันอินเบรค 300-800โลแล้วแต่ชนิดผ้าเบรค)
2.ไล่ลมออกไม่หมด (ลองไล่ใหม่ ครับ)
3.ถ้าพ้นรันอินแล้ว  เบรคจะลึกกว่าเดิมแค่นิดเดียว(นิดเดียวจิงๆ)
4.แม่ปั้มตัวบนเริ่มอาการไม่ดี พอมาเจอเบรคล่างใหญ่ขึ้น ออกอาการขึ้นมาเลย
5.ชุดเบรคที่ได้มา (มือสองในไทย) อาจเสื่อมสภาพแล้ว
6.ผ้าเบรคที่ติดมา ห่วย ไม่ดีแล้ว

นึกไม่ออกแล้ว ลองดูครับ แก้ไม่ยากหรอก
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
NUMNIM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2014 20:25:07 »

 เวียนหัว
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 มีนาคม 2014 23:23:03 »

มาวิเคาระห์ ให้ฟังเล่นๆ นะ

1.ต้องรอรันอิน (ผ้ากับจานยังจับไม่เต็ม เลยเบรคไม่ค่อยอยู่ ระยะรันอินเบรค 300-800โลแล้วแต่ชนิดผ้าเบรค)
2.ไล่ลมออกไม่หมด (ลองไล่ใหม่ ครับ)
3.ถ้าพ้นรันอินแล้ว  เบรคจะลึกกว่าเดิมแค่นิดเดียว(นิดเดียวจิงๆ)
4.แม่ปั้มตัวบนเริ่มอาการไม่ดี พอมาเจอเบรคล่างใหญ่ขึ้น ออกอาการขึ้นมาเลย
5.ชุดเบรคที่ได้มา (มือสองในไทย) อาจเสื่อมสภาพแล้ว
6.ผ้าเบรคที่ติดมา ห่วย ไม่ดีแล้ว

นึกไม่ออกแล้ว ลองดูครับ แก้ไม่ยากหรอก

ขอบคุณคับ  ตอนนี้อยู่ปึก คงอย่างที่น้าบอกรอรันอิน และคงเปลี่ยนผ้าน่าจะดีขึันกว่าเก่า
บันทึกการเข้า
หนึ่ง_
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 831



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 มีนาคม 2014 18:37:32 »

มาวิเคาระห์ ให้ฟังเล่นๆ นะ

1.ต้องรอรันอิน (ผ้ากับจานยังจับไม่เต็ม เลยเบรคไม่ค่อยอยู่ ระยะรันอินเบรค 300-800โลแล้วแต่ชนิดผ้าเบรค)
2.ไล่ลมออกไม่หมด (ลองไล่ใหม่ ครับ)
3.ถ้าพ้นรันอินแล้ว  เบรคจะลึกกว่าเดิมแค่นิดเดียว(นิดเดียวจิงๆ)
4.แม่ปั้มตัวบนเริ่มอาการไม่ดี พอมาเจอเบรคล่างใหญ่ขึ้น ออกอาการขึ้นมาเลย
5.ชุดเบรคที่ได้มา (มือสองในไทย) อาจเสื่อมสภาพแล้ว
6.ผ้าเบรคที่ติดมา ห่วย ไม่ดีแล้ว

นึกไม่ออกแล้ว ลองดูครับ แก้ไม่ยากหรอก

สุดยอด คำนับ ของผมเพิ่งเปลี่ยนปั้มล่างกับจานใหญ่ 275 1พอร์ท ประกอบเสร็จ
ไล่ลมยังไงก็ไม่มา สรุปปั้มบนพังเซ็งเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!