AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 17:39:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: @@ ประวัติ Corolla และ เครื่องยนต์ รุ่นต่างๆ @@  (อ่าน 75060 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2007 17:28:30 »

นี่ ถ้า  สอบ
คง จะ ได้ อ่าน กัน หมด
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
ople8124
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2007 18:23:24 »

ขอบคุณครับพี่
บันทึกการเข้า
mumu
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2007 12:15:22 »

EE101 4efe ใช้อยู่ตอนนี้ งง มากๆ
บันทึกการเข้า
Green Devil
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 กันยายน 2007 21:22:49 »

ผมใช้ LX Limited รหัสตัวถัง AE-101 เครื่อง 4A-FE '92 ก้องงเหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า
chanchai ng.
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 กันยายน 2007 16:49:48 »

 สุดยอดขอบคุณเป็นอย่างสูงกับความรู้ที่แบ่งปันกันครับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
AEHelloKitty
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 กันยายน 2007 17:01:43 »

 ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด.. เปนแหล่งความรู้ที่ดีมากๆ
บันทึกการเข้า
somchart
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 กันยายน 2007 14:57:55 »

แล่มมมมั้ก เปิดหัวดีจัง สุดยอด ??
บันทึกการเข้า
fridaynight
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,929


ติดต่อผมได้ที่ 0-909-737-865


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 กันยายน 2007 09:20:13 »

คือว่า ก๊อบเขามาหนะ ไม่ว่ากานนะ
รู้สึกว่าจะเป็นหนังสือ Tuned by ... นะครับ :-)
บันทึกการเข้า

เขาเรียกผมว่า "น้าสุ"
นานาทรรศนะกับน้องหงส์
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71662.0
ขายไปเรื่อย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=18468.0
AEHelloKitty
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 กันยายน 2007 13:48:51 »

 ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
T@tUnGkuNg
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 682



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2007 16:10:19 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

~POOMZA~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,164


ปูม 081-7045833


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2007 14:12:24 »

โอ้วววว ขอบคุณมากๆเลยจ้า
บันทึกการเข้า

...ใต้ฟ้าสีคราม...
pkmawin92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2007 22:01:55 »

 แอบดู คำนับ
บันทึกการเข้า
TIT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 885



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2007 14:58:20 »

 อ่านหนังสือ เวียนหัว
บันทึกการเข้า
O(><)BRABIE(><)O
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


ไม่ได้มั่ว..!! แต่ทั่วถึง...^O^'


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2007 12:03:44 »

 จุดประทัด จุดประทัด
บันทึกการเข้า

NONGNOOH
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2008 11:52:24 »

ได้ความรู้มากๆคับ  ขอบคุณคับบบบบบบ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 09:59:58 »

+ ทั้งสอง คน
บันทึกการเข้า
kira
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2008 18:42:17 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2008 16:16:04 »

ตาลายเรยยยยย
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,478



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2008 10:31:08 »

เเน่นๆ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2008 00:56:06 »

อยากถามว่า รุ่นเนี้ย
รวมทั้งรุ่น SPORTY ที่เปลี่ยนคาร์บิวเรเตอร์ของเครื่องยนต์ 4A-F มาเป็นเวบเบอร์ ท่อคู่ดูดข้าง 106 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 14.9 กก.-ม.ที่ 4,200 รอบ/นาที

ยังพอหาได้ไหม
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!