AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 06:03:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำตัว และ รบกวนสอบถามที่อยู่เครื่อง 4A-GZE ครับ  (อ่าน 8337 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pondae92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 มีนาคม 2014 13:27:13 »

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อน
สวัสดีครับ ผมชื่อ ปอนด์ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรีครับ ใช้รถAE92 เครื่อง 4A-GE 16V  คำนับ คำนับ
เรื่องมีอยู่ว่าพ่อของกระผมอยากจะหาเครื่อง 4A-GZE เอามาวางในไอแก่คันนี้ของผม(อายุรถพอๆกับผมเลย20กว่าปี ฮากลิ้ง)แต่ไม่ทราบแหล่งที่ซื้อและราคาที่ซื้อขายกัน ผมก้ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรแต่อยากจะช่วยพ่อหาก้เลยมาลองโพสต์ถามพี่ๆในบอร์ดนี้ดู ขอขอบพระคุณอย่างสูง คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 09:08:44 »

ต้องเดินหาครับในเชียงกงบางนา ครับ
 อะไหล่หาอยากนะครับ น้า  เพลาขับ   อายุก็หลายปีแล้ว
ถ้าจะเล่นชนเกียร์  อื่นดีกว่าครับ 

แต่ ใน รุ่นๆ   มี 4ag 20v  อีกตัว ครับ
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 09:13:41 »

4a-gze ตอนนี้ก็เริ่มจะหายากแระคับ ไม่สนใจตัวอื่นหรอครับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 10:03:58 »

20V ดีกว่าครับ หรือ ไม่คิดมากในเมืองผมว่า 4E-FTE ก็ใช้ได้เลยนะ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 16:14:00 »

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อน
สวัสดีครับ ผมชื่อ ปอนด์ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรีครับ ใช้รถAE92 เครื่อง 4A-GE 16V  คำนับ คำนับ
เรื่องมีอยู่ว่าพ่อของกระผมอยากจะหาเครื่อง 4A-GZE เอามาวางในไอแก่คันนี้ของผม(อายุรถพอๆกับผมเลย20กว่าปี ฮากลิ้ง)แต่ไม่ทราบแหล่งที่ซื้อและราคาที่ซื้อขายกัน ผมก้ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรแต่อยากจะช่วยพ่อหาก้เลยมาลองโพสต์ถามพี่ๆในบอร์ดนี้ดู ขอขอบพระคุณอย่างสูง คำนับ คำนับ
ถ้าความเห็นส่วนตัวผมจะใช้เครื่องที่เท็คโนโลยีสมัยใหม่ซ่อมง่ายๆ แต่อีกมุม เก่าแต่เก๋าก็น่าคิดนะคับ555
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 20:47:06 »

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อน
สวัสดีครับ ผมชื่อ ปอนด์ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรีครับ ใช้รถAE92 เครื่อง 4A-GE 16V  คำนับ คำนับ
เรื่องมีอยู่ว่าพ่อของกระผมอยากจะหาเครื่อง 4A-GZE เอามาวางในไอแก่คันนี้ของผม(อายุรถพอๆกับผมเลย20กว่าปี ฮากลิ้ง)แต่ไม่ทราบแหล่งที่ซื้อและราคาที่ซื้อขายกัน ผมก้ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรแต่อยากจะช่วยพ่อหาก้เลยมาลองโพสต์ถามพี่ๆในบอร์ดนี้ดู ขอขอบพระคุณอย่างสูง คำนับ คำนับ
ถ้าความเห็นส่วนตัวผมจะใช้เครื่องที่เท็คโนโลยีสมัยใหม่ซ่อมง่ายๆ แต่อีกมุม เก่าแต่เก๋าก็น่าคิดนะคับ555


 น้าคนนี้ สุด อะครับเคยจะลงเพราะน้า ผมก็อยากขับเหมือนกันซุบเพราะทำได้เยอะกว่าฝาดำเอาซุบออกเซ็ตโบได้อีก  แต่ติดงบน้อย
แต่ฝาดำก็โอเคนะครับ ทำไปได้น้อยกว่า แต่ จบง่าย ซ่อม ง่าย  อะไหล่ ง่าย   ลองดูครับ  
บันทึกการเข้า

doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 21:27:19 »

ขยับ 3s ไหม
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
pondae92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มีนาคม 2014 23:42:15 »

ต้องเดินหาครับในเชียงกงบางนา ครับ
 อะไหล่หาอยากนะครับ น้า  เพลาขับ   อายุก็หลายปีแล้ว
ถ้าจะเล่นชนเกียร์  อื่นดีกว่าครับ  

แต่ ใน รุ่นๆ   มี 4ag 20v  อีกตัว ครับ
ขอบคุณที่กรุณาแนะนำครับ
เคยซุ่มๆอ่านอยู่เหมือนกันครับว่าอะไหล่หายาก แต่พ่อผมเค้าอนุรักษ์นิยม แล้วพอดีรถคันนี้พ่อผมเค้าชอบมากเค้าเลยอยากหาอะไรที่มันสุดๆของรุ่นมายัดเอาไว้ครับ 5555(พ่อผมเป็นวัยรุ่นเมื่อตอนที่รุ่นนี้มันฮิตๆ เค้าว่างี้อะครับ)
อ่อ เห็นพ่อผมบอกว่าอยากได้ยกแพ
ปล.ผมก็ชอบมันนะ92ถึงมันจะเก่าแต่ผมว่ามันก็มีเสน่ห์ดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มีนาคม 2014 23:44:34 โดย pondae92 » บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 มีนาคม 2014 05:08:38 »

งั้นในใจมีคำตอบอยู่แล้วก็จัดเลยคับ

ถ้าตรง92ยกแพเครื่องจะแม็ปส้ม ถามว่าพอมีไหม

มีคับแต่ตัวเลือกน้อยมากเต็มที่ให้เลือกไม่เกิน2ตัว

ราคาก็เอาเรื่องอยู่นะคับ 3หมื่นขึ้นนะคับ ไม่ยกแพ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

pondae92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มีนาคม 2014 15:38:11 »

งั้นในใจมีคำตอบอยู่แล้วก็จัดเลยคับ

ถ้าตรง92ยกแพเครื่องจะแม็ปส้ม ถามว่าพอมีไหม

มีคับแต่ตัวเลือกน้อยมากเต็มที่ให้เลือกไม่เกิน2ตัว

ราคาก็เอาเรื่องอยู่นะคับ 3หมื่นขึ้นนะคับ ไม่ยกแพ
คิดว่าต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ เพราะมันเก่ามาก แต่ยังไงๆก้ชอบครับเพราะใช้เครื่องเดิมนี้อยู่มันก้ขับสนุกแล้วแต่ต้องรอบสูงๆ ถ้าได้ตัว4a-gzeมาลง พ่อบอกว่าจะขับดีขึ้นอีกก้อยากลองมากๆ
บันทึกการเข้า
บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014 20:52:22 »

4a-gze ไม่เห็นจะหาอะไหล่ยากตรงไหม..ไม่เห็นจะซ่อมยากตรงไหน

กำเงินวางทีเดียว..แรงโดยกำเนิด ขอแค่เครื่องมาครบ เดินท่อเวคคั๊มให้ถูก วายริ่ง..สายไฟให้ครบ..จบ บล๊อค 1600 ไม่เป็นรองใคร..แม้แต่ฮอนด้า

เรื่องเกียร์..เรื่องเพลา..ตัดปัญหาไปได้เลย...ถ้าเครื่องเดิมเป็น 4A-GE 16v เพราะชนเกียร์เดิมได้เลย..วิ่งดีกว่าเกียร์เดิมซุปเยอะครับ

เมืองไทยไม่มีอะไรที่..ยากหรอกครับ แค่ช่างมีหัวที่จะทำมัย...แค่นั้นเอง

ผมเห็นคนว่าเครื่องซุปเก่า..อะไหล่หายาก..ต้องถามกลับไปว่าเคยใช้..เคยทำหรือป่าว

บางท่าน..อะ ยังวิ่งได้แค่ตามตูด..เครื่องเก่าๆ ไกลๆ..เลย อันนี้เรื่องจริง..^^
บันทึกการเข้า

ลิ้ม โคราช
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014 08:04:27 »

เห็นแต่คนขาย ตัวซูป ผมยังซื้อเก็บไว้เลย  เดียวบ่อกุ้งจะเหมาถูกๆไปหมดหายซื้อไม่ได้
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มีนาคม 2014 08:44:32 »

งั้นในใจมีคำตอบอยู่แล้วก็จัดเลยคับ

ถ้าตรง92ยกแพเครื่องจะแม็ปส้ม ถามว่าพอมีไหม

มีคับแต่ตัวเลือกน้อยมากเต็มที่ให้เลือกไม่เกิน2ตัว

ราคาก็เอาเรื่องอยู่นะคับ 3หมื่นขึ้นนะคับ ไม่ยกแพ
คิดว่าต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ เพราะมันเก่ามาก แต่ยังไงๆก้ชอบครับเพราะใช้เครื่องเดิมนี้อยู่มันก้ขับสนุกแล้วแต่ต้องรอบสูงๆ ถ้าได้ตัว4a-gzeมาลง พ่อบอกว่าจะขับดีขึ้นอีกก้อยากลองมากๆ

งั้นหาเลยครับ ไว้ช่วยดูอีกแรงครับ ทิ้งเบอร์ไว้ในpm หรือในกระทู้ก็ได้ครับ เวลาเจอจะได้โทรบอกให้ไปเอาคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มีนาคม 2014 11:42:49 »

4a-gze ไม่เห็นจะหาอะไหล่ยากตรงไหม..ไม่เห็นจะซ่อมยากตรงไหน

กำเงินวางทีเดียว..แรงโดยกำเนิด ขอแค่เครื่องมาครบ เดินท่อเวคคั๊มให้ถูก วายริ่ง..สายไฟให้ครบ..จบ บล๊อค 1600 ไม่เป็นรองใคร..แม้แต่ฮอนด้า

เรื่องเกียร์..เรื่องเพลา..ตัดปัญหาไปได้เลย...ถ้าเครื่องเดิมเป็น 4A-GE 16v เพราะชนเกียร์เดิมได้เลย..วิ่งดีกว่าเกียร์เดิมซุปเยอะครับ

เมืองไทยไม่มีอะไรที่..ยากหรอกครับ แค่ช่างมีหัวที่จะทำมัย...แค่นั้นเอง

ผมเห็นคนว่าเครื่องซุปเก่า..อะไหล่หายาก..ต้องถามกลับไปว่าเคยใช้..เคยทำหรือป่าว

บางท่าน..อะ ยังวิ่งได้แค่ตามตูด..เครื่องเก่าๆ ไกลๆ..เลย อันนี้เรื่องจริง..^^
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 มีนาคม 2014 14:35:30 »

ใจรักจัดเลยแรงไม้ แรงทุกบล็อกหละคับ อยู่ที่ว่าเจ้าของอยากได้แรงแค่ไหน

ส่วนตัวซุบ ก็เหลือๆแล้ววิ่งใช้งานไม่ได้แข่งนะ กดติดเท้าตลอดไม่ต้องรอรอบ
บันทึกการเข้า


บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 มีนาคม 2014 10:00:39 »

รถผม..4a-gze

ใช้ทั้ง..ทำงาน กรุงเทพ-เชียงใหม่,กรุงเทพ-หาดใหญ่ ไปหมด..ทุกที่ครับ

ใช้ทั้ง..ท่องเที่ยว ทั่วทุกที่..ครับ ต้องบอกว่าแต่ล่ะทีน้อยคนจะขับไป..ได้ถึงขนาดนั้น ไม่เคยงองแง ^^

ใช้ทั้ง..แข่งขัน..14.3x วิ..กับซุป..เดิมแทบทุกอย่าง มีพังบ้าง..ซ่อมบาง..เติมบ้าง สนุกๆครับซ่อมง่ายมาก ไม่เคยซีเรียด

ถ้ารักในเครื่อง 4a-gze ไม่ต้องลังเล..เลยครับ คุ้มค่า..ทุกเม็ดเงิน ยิ่งอัพ..ยิ่งวิ่ง ดีกว่าวางเครื่องใหม่ๆ..เยอะครับ

เห็นที่ขายอยู่สวยๆ..ก็มีที่นี้อะครับ ไม่ต้องไปเดินตามหาให้เสียเวลา เครื่องเชียงกงครบๆ 35,000 บาท^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=3103.0

อันนี้..เครื่องยกลง..สะภาพพอได้ ไปเห็น..เครื่องจริงๆมาแล้ว เอามาชนเกียร์เดิม..ได้เลย 15,000 บาท ราคายังต่อลอง..ได้ครับ ^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139100.0

อีกตัว..เครื่องเชียงกง.. เครื่อง4A-GZE Airflow AW11 เีกียร์MT เต็ดTRD เครื่องเกียร์กล่องกรองเพลา 24,000 บาท ต่อรองได้..พ่อค้ารูปหล่อ..ใจดี ^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=135580.0

มีอีกเยอะ..ครับ ไม่ได้หายากอะไรเลย..ลองดูเป็นข้อมูล..การตัดสินใจครับ

ทุกคำแนะนำ..เราต้องเก็บมาบวก..ลบ..คูณ..หาร เองน่ะครับ..บางอย่าฟังมาก..พากันหลงทางได้ครับ
บันทึกการเข้า

yajoop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 มีนาคม 2014 12:16:04 »

รถผม..4a-gze

ใช้ทั้ง..ทำงาน กรุงเทพ-เชียงใหม่,กรุงเทพ-หาดใหญ่ ไปหมด..ทุกที่ครับ

ใช้ทั้ง..ท่องเที่ยว ทั่วทุกที่..ครับ ต้องบอกว่าแต่ล่ะทีน้อยคนจะขับไป..ได้ถึงขนาดนั้น ไม่เคยงองแง ^^

ใช้ทั้ง..แข่งขัน..14.3x วิ..กับซุป..เดิมแทบทุกอย่าง มีพังบ้าง..ซ่อมบาง..เติมบ้าง สนุกๆครับซ่อมง่ายมาก ไม่เคยซีเรียด

ถ้ารักในเครื่อง 4a-gze ไม่ต้องลังเล..เลยครับ คุ้มค่า..ทุกเม็ดเงิน ยิ่งอัพ..ยิ่งวิ่ง ดีกว่าวางเครื่องใหม่ๆ..เยอะครับ

เห็นที่ขายอยู่สวยๆ..ก็มีที่นี้อะครับ ไม่ต้องไปเดินตามหาให้เสียเวลา เครื่องเชียงกงครบๆ 35,000 บาท^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=3103.0

อันนี้..เครื่องยกลง..สะภาพพอได้ ไปเห็น..เครื่องจริงๆมาแล้ว เอามาชนเกียร์เดิม..ได้เลย 15,000 บาท ราคายังต่อลอง..ได้ครับ ^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139100.0

อีกตัว..เครื่องเชียงกง.. เครื่อง4A-GZE Airflow AW11 เีกียร์MT เต็ดTRD เครื่องเกียร์กล่องกรองเพลา 24,000 บาท ต่อรองได้..พ่อค้ารูปหล่อ..ใจดี ^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=135580.0

มีอีกเยอะ..ครับ ไม่ได้หายากอะไรเลย..ลองดูเป็นข้อมูล..การตัดสินใจครับ

ทุกคำแนะนำ..เราต้องเก็บมาบวก..ลบ..คูณ..หาร เองน่ะครับ..บางอย่าฟังมาก..พากันหลงทางได้ครับ
สุดยอด
บันทึกการเข้า


By yajoop2011
pondae92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014 15:02:12 »

รถผม..4a-gze

ใช้ทั้ง..ทำงาน กรุงเทพ-เชียงใหม่,กรุงเทพ-หาดใหญ่ ไปหมด..ทุกที่ครับ

ใช้ทั้ง..ท่องเที่ยว ทั่วทุกที่..ครับ ต้องบอกว่าแต่ล่ะทีน้อยคนจะขับไป..ได้ถึงขนาดนั้น ไม่เคยงองแง ^^

ใช้ทั้ง..แข่งขัน..14.3x วิ..กับซุป..เดิมแทบทุกอย่าง มีพังบ้าง..ซ่อมบาง..เติมบ้าง สนุกๆครับซ่อมง่ายมาก ไม่เคยซีเรียด

ถ้ารักในเครื่อง 4a-gze ไม่ต้องลังเล..เลยครับ คุ้มค่า..ทุกเม็ดเงิน ยิ่งอัพ..ยิ่งวิ่ง ดีกว่าวางเครื่องใหม่ๆ..เยอะครับ

เห็นที่ขายอยู่สวยๆ..ก็มีที่นี้อะครับ ไม่ต้องไปเดินตามหาให้เสียเวลา เครื่องเชียงกงครบๆ 35,000 บาท^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=3103.0

อันนี้..เครื่องยกลง..สะภาพพอได้ ไปเห็น..เครื่องจริงๆมาแล้ว เอามาชนเกียร์เดิม..ได้เลย 15,000 บาท ราคายังต่อลอง..ได้ครับ ^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139100.0

อีกตัว..เครื่องเชียงกง.. เครื่อง4A-GZE Airflow AW11 เีกียร์MT เต็ดTRD เครื่องเกียร์กล่องกรองเพลา 24,000 บาท ต่อรองได้..พ่อค้ารูปหล่อ..ใจดี ^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=135580.0

มีอีกเยอะ..ครับ ไม่ได้หายากอะไรเลย..ลองดูเป็นข้อมูล..การตัดสินใจครับ

ทุกคำแนะนำ..เราต้องเก็บมาบวก..ลบ..คูณ..หาร เองน่ะครับ..บางอย่าฟังมาก..พากันหลงทางได้ครับ
ขอบพระคุณสำหรับทุกข้อมูลครับผม
บันทึกการเข้า
บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 มีนาคม 2014 22:32:29 »

รถผม..4a-gze

ใช้ทั้ง..ทำงาน กรุงเทพ-เชียงใหม่,กรุงเทพ-หาดใหญ่ ไปหมด..ทุกที่ครับ

ใช้ทั้ง..ท่องเที่ยว ทั่วทุกที่..ครับ ต้องบอกว่าแต่ล่ะทีน้อยคนจะขับไป..ได้ถึงขนาดนั้น ไม่เคยงองแง ^^

ใช้ทั้ง..แข่งขัน..14.3x วิ..กับซุป..เดิมแทบทุกอย่าง มีพังบ้าง..ซ่อมบาง..เติมบ้าง สนุกๆครับซ่อมง่ายมาก ไม่เคยซีเรียด

ถ้ารักในเครื่อง 4a-gze ไม่ต้องลังเล..เลยครับ คุ้มค่า..ทุกเม็ดเงิน ยิ่งอัพ..ยิ่งวิ่ง ดีกว่าวางเครื่องใหม่ๆ..เยอะครับ

เห็นที่ขายอยู่สวยๆ..ก็มีที่นี้อะครับ ไม่ต้องไปเดินตามหาให้เสียเวลา เครื่องเชียงกงครบๆ 35,000 บาท^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=3103.0

อันนี้..เครื่องยกลง..สะภาพพอได้ ไปเห็น..เครื่องจริงๆมาแล้ว เอามาชนเกียร์เดิม..ได้เลย 15,000 บาท ราคายังต่อลอง..ได้ครับ ^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139100.0

อีกตัว..เครื่องเชียงกง.. เครื่อง4A-GZE Airflow AW11 เีกียร์MT เต็ดTRD เครื่องเกียร์กล่องกรองเพลา 24,000 บาท ต่อรองได้..พ่อค้ารูปหล่อ..ใจดี ^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=135580.0

มีอีกเยอะ..ครับ ไม่ได้หายากอะไรเลย..ลองดูเป็นข้อมูล..การตัดสินใจครับ

ทุกคำแนะนำ..เราต้องเก็บมาบวก..ลบ..คูณ..หาร เองน่ะครับ..บางอย่าฟังมาก..พากันหลงทางได้ครับ
ขอบพระคุณสำหรับทุกข้อมูลครับผม

เปลี่ยน..ปั้มติ๊กเจ เพิ่มเรคคูเลตแยก...ตั้งแรงดันน้ำมันได้  ใช้น้ำมันได้หมด..ทุกอ๊อกเทน 95 91 e20 และe85 ครับ

เครื่องผม..วิ่งเที่ยว รังสิต - ดำเนินสะดวก - อัมพวา - นครปฐม - รังสิตวิ่งเที่ยว..ทั้งวัน เติมน้ำมัน  1000 บาท กลับถึงบ้านน้ำมันยังเหลือ 1 ขีดครับ
บันทึกการเข้า

Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 มีนาคม 2014 23:32:36 »

รถผม..4a-gze

ใช้ทั้ง..ทำงาน กรุงเทพ-เชียงใหม่,กรุงเทพ-หาดใหญ่ ไปหมด..ทุกที่ครับ

ใช้ทั้ง..ท่องเที่ยว ทั่วทุกที่..ครับ ต้องบอกว่าแต่ล่ะทีน้อยคนจะขับไป..ได้ถึงขนาดนั้น ไม่เคยงองแง ^^

ใช้ทั้ง..แข่งขัน..14.3x วิ..กับซุป..เดิมแทบทุกอย่าง มีพังบ้าง..ซ่อมบาง..เติมบ้าง สนุกๆครับซ่อมง่ายมาก ไม่เคยซีเรียด

ถ้ารักในเครื่อง 4a-gze ไม่ต้องลังเล..เลยครับ คุ้มค่า..ทุกเม็ดเงิน ยิ่งอัพ..ยิ่งวิ่ง ดีกว่าวางเครื่องใหม่ๆ..เยอะครับ

เห็นที่ขายอยู่สวยๆ..ก็มีที่นี้อะครับ ไม่ต้องไปเดินตามหาให้เสียเวลา เครื่องเชียงกงครบๆ 35,000 บาท^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=3103.0

อันนี้..เครื่องยกลง..สะภาพพอได้ ไปเห็น..เครื่องจริงๆมาแล้ว เอามาชนเกียร์เดิม..ได้เลย 15,000 บาท ราคายังต่อลอง..ได้ครับ ^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139100.0

อีกตัว..เครื่องเชียงกง.. เครื่อง4A-GZE Airflow AW11 เีกียร์MT เต็ดTRD เครื่องเกียร์กล่องกรองเพลา 24,000 บาท ต่อรองได้..พ่อค้ารูปหล่อ..ใจดี ^^
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=135580.0

มีอีกเยอะ..ครับ ไม่ได้หายากอะไรเลย..ลองดูเป็นข้อมูล..การตัดสินใจครับ

ทุกคำแนะนำ..เราต้องเก็บมาบวก..ลบ..คูณ..หาร เองน่ะครับ..บางอย่าฟังมาก..พากันหลงทางได้ครับ
ขอบพระคุณสำหรับทุกข้อมูลครับผม

เปลี่ยน..ปั้มติ๊กเจ เพิ่มเรคคูเลตแยก...ตั้งแรงดันน้ำมันได้  ใช้น้ำมันได้หมด..ทุกอ๊อกเทน 95 91 e20 และe85 ครับ

เครื่องผม..วิ่งเที่ยว รังสิต - ดำเนินสะดวก - อัมพวา - นครปฐม - รังสิตวิ่งเที่ยว..ทั้งวัน เติมน้ำมัน  1000 บาท กลับถึงบ้านน้ำมันยังเหลือ 1 ขีดครับ
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!