pondae92
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« เมื่อ: 10 มีนาคม 2014 13:27:13 » |
|
ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อน สวัสดีครับ ผมชื่อ ปอนด์ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรีครับ ใช้รถAE92 เครื่อง 4A-GE 16V เรื่องมีอยู่ว่าพ่อของกระผมอยากจะหาเครื่อง 4A-GZE เอามาวางในไอแก่คันนี้ของผม(อายุรถพอๆกับผมเลย20กว่าปี )แต่ไม่ทราบแหล่งที่ซื้อและราคาที่ซื้อขายกัน ผมก้ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรแต่อยากจะช่วยพ่อหาก้เลยมาลองโพสต์ถามพี่ๆในบอร์ดนี้ดู ขอขอบพระคุณอย่างสูง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mana
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 09:08:44 » |
|
ต้องเดินหาครับในเชียงกงบางนา ครับ อะไหล่หาอยากนะครับ น้า เพลาขับ อายุก็หลายปีแล้ว ถ้าจะเล่นชนเกียร์ อื่นดีกว่าครับ
แต่ ใน รุ่นๆ มี 4ag 20v อีกตัว ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
N@MIN
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 09:13:41 » |
|
4a-gze ตอนนี้ก็เริ่มจะหายากแระคับ ไม่สนใจตัวอื่นหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 10:03:58 » |
|
20V ดีกว่าครับ หรือ ไม่คิดมากในเมืองผมว่า 4E-FTE ก็ใช้ได้เลยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 16:14:00 » |
|
ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อน สวัสดีครับ ผมชื่อ ปอนด์ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรีครับ ใช้รถAE92 เครื่อง 4A-GE 16V เรื่องมีอยู่ว่าพ่อของกระผมอยากจะหาเครื่อง 4A-GZE เอามาวางในไอแก่คันนี้ของผม(อายุรถพอๆกับผมเลย20กว่าปี )แต่ไม่ทราบแหล่งที่ซื้อและราคาที่ซื้อขายกัน ผมก้ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรแต่อยากจะช่วยพ่อหาก้เลยมาลองโพสต์ถามพี่ๆในบอร์ดนี้ดู ขอขอบพระคุณอย่างสูง ถ้าความเห็นส่วนตัวผมจะใช้เครื่องที่เท็คโนโลยีสมัยใหม่ซ่อมง่ายๆ แต่อีกมุม เก่าแต่เก๋าก็น่าคิดนะคับ555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
mana
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 20:47:06 » |
|
ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อน สวัสดีครับ ผมชื่อ ปอนด์ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรีครับ ใช้รถAE92 เครื่อง 4A-GE 16V เรื่องมีอยู่ว่าพ่อของกระผมอยากจะหาเครื่อง 4A-GZE เอามาวางในไอแก่คันนี้ของผม(อายุรถพอๆกับผมเลย20กว่าปี )แต่ไม่ทราบแหล่งที่ซื้อและราคาที่ซื้อขายกัน ผมก้ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรแต่อยากจะช่วยพ่อหาก้เลยมาลองโพสต์ถามพี่ๆในบอร์ดนี้ดู ขอขอบพระคุณอย่างสูง ถ้าความเห็นส่วนตัวผมจะใช้เครื่องที่เท็คโนโลยีสมัยใหม่ซ่อมง่ายๆ แต่อีกมุม เก่าแต่เก๋าก็น่าคิดนะคับ555 น้าคนนี้ สุด อะครับเคยจะลงเพราะน้า ผมก็อยากขับเหมือนกันซุบเพราะทำได้เยอะกว่าฝาดำเอาซุบออกเซ็ตโบได้อีก แต่ติดงบน้อย แต่ฝาดำก็โอเคนะครับ ทำไปได้น้อยกว่า แต่ จบง่าย ซ่อม ง่าย อะไหล่ ง่าย ลองดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
doraemonarak
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 21:27:19 » |
|
ขยับ 3s ไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หลงใหล AE
|
|
|
pondae92
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มีนาคม 2014 23:42:15 » |
|
ต้องเดินหาครับในเชียงกงบางนา ครับ อะไหล่หาอยากนะครับ น้า เพลาขับ อายุก็หลายปีแล้ว ถ้าจะเล่นชนเกียร์ อื่นดีกว่าครับ
แต่ ใน รุ่นๆ มี 4ag 20v อีกตัว ครับ
ขอบคุณที่กรุณาแนะนำครับ เคยซุ่มๆอ่านอยู่เหมือนกันครับว่าอะไหล่หายาก แต่พ่อผมเค้าอนุรักษ์นิยม แล้วพอดีรถคันนี้พ่อผมเค้าชอบมากเค้าเลยอยากหาอะไรที่มันสุดๆของรุ่นมายัดเอาไว้ครับ 5555(พ่อผมเป็นวัยรุ่นเมื่อตอนที่รุ่นนี้มันฮิตๆ เค้าว่างี้อะครับ) อ่อ เห็นพ่อผมบอกว่าอยากได้ยกแพ ปล.ผมก็ชอบมันนะ92ถึงมันจะเก่าแต่ผมว่ามันก็มีเสน่ห์ดี
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มีนาคม 2014 23:44:34 โดย pondae92 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 มีนาคม 2014 05:08:38 » |
|
งั้นในใจมีคำตอบอยู่แล้วก็จัดเลยคับ
ถ้าตรง92ยกแพเครื่องจะแม็ปส้ม ถามว่าพอมีไหม
มีคับแต่ตัวเลือกน้อยมากเต็มที่ให้เลือกไม่เกิน2ตัว
ราคาก็เอาเรื่องอยู่นะคับ 3หมื่นขึ้นนะคับ ไม่ยกแพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
pondae92
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มีนาคม 2014 15:38:11 » |
|
งั้นในใจมีคำตอบอยู่แล้วก็จัดเลยคับ
ถ้าตรง92ยกแพเครื่องจะแม็ปส้ม ถามว่าพอมีไหม
มีคับแต่ตัวเลือกน้อยมากเต็มที่ให้เลือกไม่เกิน2ตัว
ราคาก็เอาเรื่องอยู่นะคับ 3หมื่นขึ้นนะคับ ไม่ยกแพ
คิดว่าต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ เพราะมันเก่ามาก แต่ยังไงๆก้ชอบครับเพราะใช้เครื่องเดิมนี้อยู่มันก้ขับสนุกแล้วแต่ต้องรอบสูงๆ ถ้าได้ตัว4a-gzeมาลง พ่อบอกว่าจะขับดีขึ้นอีกก้อยากลองมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บอยแมลงสาบ \../
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014 20:52:22 » |
|
4a-gze ไม่เห็นจะหาอะไหล่ยากตรงไหม..ไม่เห็นจะซ่อมยากตรงไหน
กำเงินวางทีเดียว..แรงโดยกำเนิด ขอแค่เครื่องมาครบ เดินท่อเวคคั๊มให้ถูก วายริ่ง..สายไฟให้ครบ..จบ บล๊อค 1600 ไม่เป็นรองใคร..แม้แต่ฮอนด้า
เรื่องเกียร์..เรื่องเพลา..ตัดปัญหาไปได้เลย...ถ้าเครื่องเดิมเป็น 4A-GE 16v เพราะชนเกียร์เดิมได้เลย..วิ่งดีกว่าเกียร์เดิมซุปเยอะครับ
เมืองไทยไม่มีอะไรที่..ยากหรอกครับ แค่ช่างมีหัวที่จะทำมัย...แค่นั้นเอง
ผมเห็นคนว่าเครื่องซุปเก่า..อะไหล่หายาก..ต้องถามกลับไปว่าเคยใช้..เคยทำหรือป่าว
บางท่าน..อะ ยังวิ่งได้แค่ตามตูด..เครื่องเก่าๆ ไกลๆ..เลย อันนี้เรื่องจริง..^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลิ้ม โคราช
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มีนาคม 2014 08:04:27 » |
|
เห็นแต่คนขาย ตัวซูป ผมยังซื้อเก็บไว้เลย เดียวบ่อกุ้งจะเหมาถูกๆไปหมดหายซื้อไม่ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มีนาคม 2014 08:44:32 » |
|
งั้นในใจมีคำตอบอยู่แล้วก็จัดเลยคับ
ถ้าตรง92ยกแพเครื่องจะแม็ปส้ม ถามว่าพอมีไหม
มีคับแต่ตัวเลือกน้อยมากเต็มที่ให้เลือกไม่เกิน2ตัว
ราคาก็เอาเรื่องอยู่นะคับ 3หมื่นขึ้นนะคับ ไม่ยกแพ
คิดว่าต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ เพราะมันเก่ามาก แต่ยังไงๆก้ชอบครับเพราะใช้เครื่องเดิมนี้อยู่มันก้ขับสนุกแล้วแต่ต้องรอบสูงๆ ถ้าได้ตัว4a-gzeมาลง พ่อบอกว่าจะขับดีขึ้นอีกก้อยากลองมากๆ งั้นหาเลยครับ ไว้ช่วยดูอีกแรงครับ ทิ้งเบอร์ไว้ในpm หรือในกระทู้ก็ได้ครับ เวลาเจอจะได้โทรบอกให้ไปเอาคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มีนาคม 2014 11:42:49 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae-4agze
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 มีนาคม 2014 14:35:30 » |
|
ใจรักจัดเลยแรงไม้ แรงทุกบล็อกหละคับ อยู่ที่ว่าเจ้าของอยากได้แรงแค่ไหน
ส่วนตัวซุบ ก็เหลือๆแล้ววิ่งใช้งานไม่ได้แข่งนะ กดติดเท้าตลอดไม่ต้องรอรอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บอยแมลงสาบ \../
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 มีนาคม 2014 10:00:39 » |
|
รถผม..4a-gze ใช้ทั้ง..ทำงาน กรุงเทพ-เชียงใหม่,กรุงเทพ-หาดใหญ่ ไปหมด..ทุกที่ครับ ใช้ทั้ง..ท่องเที่ยว ทั่วทุกที่..ครับ ต้องบอกว่าแต่ล่ะทีน้อยคนจะขับไป..ได้ถึงขนาดนั้น ไม่เคยงองแง ^^ ใช้ทั้ง..แข่งขัน..14.3x วิ..กับซุป..เดิมแทบทุกอย่าง มีพังบ้าง..ซ่อมบาง..เติมบ้าง สนุกๆครับซ่อมง่ายมาก ไม่เคยซีเรียด ถ้ารักในเครื่อง 4a-gze ไม่ต้องลังเล..เลยครับ คุ้มค่า..ทุกเม็ดเงิน ยิ่งอัพ..ยิ่งวิ่ง ดีกว่าวางเครื่องใหม่ๆ..เยอะครับ เห็นที่ขายอยู่สวยๆ..ก็มีที่นี้อะครับ ไม่ต้องไปเดินตามหาให้เสียเวลา เครื่องเชียงกงครบๆ 35,000 บาท^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=3103.0อันนี้..เครื่องยกลง..สะภาพพอได้ ไปเห็น..เครื่องจริงๆมาแล้ว เอามาชนเกียร์เดิม..ได้เลย 15,000 บาท ราคายังต่อลอง..ได้ครับ ^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139100.0อีกตัว..เครื่องเชียงกง.. เครื่อง4A-GZE Airflow AW11 เีกียร์MT เต็ดTRD เครื่องเกียร์กล่องกรองเพลา 24,000 บาท ต่อรองได้..พ่อค้ารูปหล่อ..ใจดี ^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=135580.0มีอีกเยอะ..ครับ ไม่ได้หายากอะไรเลย..ลองดูเป็นข้อมูล..การตัดสินใจครับ ทุกคำแนะนำ..เราต้องเก็บมาบวก..ลบ..คูณ..หาร เองน่ะครับ..บางอย่าฟังมาก..พากันหลงทางได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yajoop
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 มีนาคม 2014 12:16:04 » |
|
รถผม..4a-gze ใช้ทั้ง..ทำงาน กรุงเทพ-เชียงใหม่,กรุงเทพ-หาดใหญ่ ไปหมด..ทุกที่ครับ ใช้ทั้ง..ท่องเที่ยว ทั่วทุกที่..ครับ ต้องบอกว่าแต่ล่ะทีน้อยคนจะขับไป..ได้ถึงขนาดนั้น ไม่เคยงองแง ^^ ใช้ทั้ง..แข่งขัน..14.3x วิ..กับซุป..เดิมแทบทุกอย่าง มีพังบ้าง..ซ่อมบาง..เติมบ้าง สนุกๆครับซ่อมง่ายมาก ไม่เคยซีเรียด ถ้ารักในเครื่อง 4a-gze ไม่ต้องลังเล..เลยครับ คุ้มค่า..ทุกเม็ดเงิน ยิ่งอัพ..ยิ่งวิ่ง ดีกว่าวางเครื่องใหม่ๆ..เยอะครับ เห็นที่ขายอยู่สวยๆ..ก็มีที่นี้อะครับ ไม่ต้องไปเดินตามหาให้เสียเวลา เครื่องเชียงกงครบๆ 35,000 บาท^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=3103.0อันนี้..เครื่องยกลง..สะภาพพอได้ ไปเห็น..เครื่องจริงๆมาแล้ว เอามาชนเกียร์เดิม..ได้เลย 15,000 บาท ราคายังต่อลอง..ได้ครับ ^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139100.0อีกตัว..เครื่องเชียงกง.. เครื่อง4A-GZE Airflow AW11 เีกียร์MT เต็ดTRD เครื่องเกียร์กล่องกรองเพลา 24,000 บาท ต่อรองได้..พ่อค้ารูปหล่อ..ใจดี ^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=135580.0มีอีกเยอะ..ครับ ไม่ได้หายากอะไรเลย..ลองดูเป็นข้อมูล..การตัดสินใจครับ ทุกคำแนะนำ..เราต้องเก็บมาบวก..ลบ..คูณ..หาร เองน่ะครับ..บางอย่าฟังมาก..พากันหลงทางได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
By yajoop2011
|
|
|
pondae92
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 มีนาคม 2014 15:02:12 » |
|
รถผม..4a-gze ใช้ทั้ง..ทำงาน กรุงเทพ-เชียงใหม่,กรุงเทพ-หาดใหญ่ ไปหมด..ทุกที่ครับ ใช้ทั้ง..ท่องเที่ยว ทั่วทุกที่..ครับ ต้องบอกว่าแต่ล่ะทีน้อยคนจะขับไป..ได้ถึงขนาดนั้น ไม่เคยงองแง ^^ ใช้ทั้ง..แข่งขัน..14.3x วิ..กับซุป..เดิมแทบทุกอย่าง มีพังบ้าง..ซ่อมบาง..เติมบ้าง สนุกๆครับซ่อมง่ายมาก ไม่เคยซีเรียด ถ้ารักในเครื่อง 4a-gze ไม่ต้องลังเล..เลยครับ คุ้มค่า..ทุกเม็ดเงิน ยิ่งอัพ..ยิ่งวิ่ง ดีกว่าวางเครื่องใหม่ๆ..เยอะครับ เห็นที่ขายอยู่สวยๆ..ก็มีที่นี้อะครับ ไม่ต้องไปเดินตามหาให้เสียเวลา เครื่องเชียงกงครบๆ 35,000 บาท^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=3103.0อันนี้..เครื่องยกลง..สะภาพพอได้ ไปเห็น..เครื่องจริงๆมาแล้ว เอามาชนเกียร์เดิม..ได้เลย 15,000 บาท ราคายังต่อลอง..ได้ครับ ^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139100.0อีกตัว..เครื่องเชียงกง.. เครื่อง4A-GZE Airflow AW11 เีกียร์MT เต็ดTRD เครื่องเกียร์กล่องกรองเพลา 24,000 บาท ต่อรองได้..พ่อค้ารูปหล่อ..ใจดี ^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=135580.0มีอีกเยอะ..ครับ ไม่ได้หายากอะไรเลย..ลองดูเป็นข้อมูล..การตัดสินใจครับ ทุกคำแนะนำ..เราต้องเก็บมาบวก..ลบ..คูณ..หาร เองน่ะครับ..บางอย่าฟังมาก..พากันหลงทางได้ครับ ขอบพระคุณสำหรับทุกข้อมูลครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บอยแมลงสาบ \../
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 มีนาคม 2014 22:32:29 » |
|
รถผม..4a-gze ใช้ทั้ง..ทำงาน กรุงเทพ-เชียงใหม่,กรุงเทพ-หาดใหญ่ ไปหมด..ทุกที่ครับ ใช้ทั้ง..ท่องเที่ยว ทั่วทุกที่..ครับ ต้องบอกว่าแต่ล่ะทีน้อยคนจะขับไป..ได้ถึงขนาดนั้น ไม่เคยงองแง ^^ ใช้ทั้ง..แข่งขัน..14.3x วิ..กับซุป..เดิมแทบทุกอย่าง มีพังบ้าง..ซ่อมบาง..เติมบ้าง สนุกๆครับซ่อมง่ายมาก ไม่เคยซีเรียด ถ้ารักในเครื่อง 4a-gze ไม่ต้องลังเล..เลยครับ คุ้มค่า..ทุกเม็ดเงิน ยิ่งอัพ..ยิ่งวิ่ง ดีกว่าวางเครื่องใหม่ๆ..เยอะครับ เห็นที่ขายอยู่สวยๆ..ก็มีที่นี้อะครับ ไม่ต้องไปเดินตามหาให้เสียเวลา เครื่องเชียงกงครบๆ 35,000 บาท^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=3103.0อันนี้..เครื่องยกลง..สะภาพพอได้ ไปเห็น..เครื่องจริงๆมาแล้ว เอามาชนเกียร์เดิม..ได้เลย 15,000 บาท ราคายังต่อลอง..ได้ครับ ^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139100.0อีกตัว..เครื่องเชียงกง.. เครื่อง4A-GZE Airflow AW11 เีกียร์MT เต็ดTRD เครื่องเกียร์กล่องกรองเพลา 24,000 บาท ต่อรองได้..พ่อค้ารูปหล่อ..ใจดี ^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=135580.0มีอีกเยอะ..ครับ ไม่ได้หายากอะไรเลย..ลองดูเป็นข้อมูล..การตัดสินใจครับ ทุกคำแนะนำ..เราต้องเก็บมาบวก..ลบ..คูณ..หาร เองน่ะครับ..บางอย่าฟังมาก..พากันหลงทางได้ครับ ขอบพระคุณสำหรับทุกข้อมูลครับผม เปลี่ยน..ปั้มติ๊กเจ เพิ่มเรคคูเลตแยก...ตั้งแรงดันน้ำมันได้ ใช้น้ำมันได้หมด..ทุกอ๊อกเทน 95 91 e20 และe85 ครับ เครื่องผม..วิ่งเที่ยว รังสิต - ดำเนินสะดวก - อัมพวา - นครปฐม - รังสิตวิ่งเที่ยว..ทั้งวัน เติมน้ำมัน 1000 บาท กลับถึงบ้านน้ำมันยังเหลือ 1 ขีดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 มีนาคม 2014 23:32:36 » |
|
รถผม..4a-gze ใช้ทั้ง..ทำงาน กรุงเทพ-เชียงใหม่,กรุงเทพ-หาดใหญ่ ไปหมด..ทุกที่ครับ ใช้ทั้ง..ท่องเที่ยว ทั่วทุกที่..ครับ ต้องบอกว่าแต่ล่ะทีน้อยคนจะขับไป..ได้ถึงขนาดนั้น ไม่เคยงองแง ^^ ใช้ทั้ง..แข่งขัน..14.3x วิ..กับซุป..เดิมแทบทุกอย่าง มีพังบ้าง..ซ่อมบาง..เติมบ้าง สนุกๆครับซ่อมง่ายมาก ไม่เคยซีเรียด ถ้ารักในเครื่อง 4a-gze ไม่ต้องลังเล..เลยครับ คุ้มค่า..ทุกเม็ดเงิน ยิ่งอัพ..ยิ่งวิ่ง ดีกว่าวางเครื่องใหม่ๆ..เยอะครับ เห็นที่ขายอยู่สวยๆ..ก็มีที่นี้อะครับ ไม่ต้องไปเดินตามหาให้เสียเวลา เครื่องเชียงกงครบๆ 35,000 บาท^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=3103.0อันนี้..เครื่องยกลง..สะภาพพอได้ ไปเห็น..เครื่องจริงๆมาแล้ว เอามาชนเกียร์เดิม..ได้เลย 15,000 บาท ราคายังต่อลอง..ได้ครับ ^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139100.0อีกตัว..เครื่องเชียงกง.. เครื่อง4A-GZE Airflow AW11 เีกียร์MT เต็ดTRD เครื่องเกียร์กล่องกรองเพลา 24,000 บาท ต่อรองได้..พ่อค้ารูปหล่อ..ใจดี ^^ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=135580.0มีอีกเยอะ..ครับ ไม่ได้หายากอะไรเลย..ลองดูเป็นข้อมูล..การตัดสินใจครับ ทุกคำแนะนำ..เราต้องเก็บมาบวก..ลบ..คูณ..หาร เองน่ะครับ..บางอย่าฟังมาก..พากันหลงทางได้ครับ ขอบพระคุณสำหรับทุกข้อมูลครับผม เปลี่ยน..ปั้มติ๊กเจ เพิ่มเรคคูเลตแยก...ตั้งแรงดันน้ำมันได้ ใช้น้ำมันได้หมด..ทุกอ๊อกเทน 95 91 e20 และe85 ครับ เครื่องผม..วิ่งเที่ยว รังสิต - ดำเนินสะดวก - อัมพวา - นครปฐม - รังสิตวิ่งเที่ยว..ทั้งวัน เติมน้ำมัน 1000 บาท กลับถึงบ้านน้ำมันยังเหลือ 1 ขีดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|