ถ้าเป็นเกียร์ออโต้แบบกล่องทำได้เหมือนกันมั้ยครับ
เกียร์กล่อง หรือเกียร์ ECT ขับมัน ถ้าต่อสวิตย์ให้ครบ ปุ่มพวก PWR/ECTหรือ MAU/PWR
เมื่อใช้ PWR สั่งเป็นมา ลากรอบยัน 6000ถีงเปลี่ยนเกียร์สูงขึ้น กดคันเร่งหนักหน่อย คิกดาวลงมาเลย ไวมาก ไม่ต้องไปเลื่อนคันเร่ง กดมัน กดเป็นมา เครื่องเดิม กล่องเดิม เกียร์เดิม 4AFE เครื่องญี่ปุ่นนะ จากที่เมื่อก่อนไม่ต่อสวิทย์ แต่หาสวิทย์ต่อเข้ากล่องเรียบร้อย ขับแตกต่างกันชัดเจนครับ
อันนี้คือข้อดีเกียร์กล่อง หรือเกียร์ไฟฟ้า มันฉลาด ตั้งให้มันขับแบบ หวานเย็น หรือ จี๊ดจ๊ัด ได้ตามสวิตย์
หลังจากที่ขับโปรมแกรม PWR ก็ไม่เคยไปโยคคันเกียร์เลย แค่รู้จังหวะกดคันเร่ง เรียกเป็นมา