AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 00:34:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำระหว่าง 4a-ge 20v bt 6m/t กับ 3s-ge ไอดีกลม mt ด้วยครับ  (อ่าน 6755 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tostaptap
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 เมษายน 2014 16:54:54 »

4a-ge 20v bt 6m/t vs 3s-ge ไอดีกลม

แนะนำด้วยครับ เครื่องไหนน่าเล่นกว่ากัน

ผมพึ่งเข้ามหาลัยครับ พึ่งได้ ae101

เครื่อง 4e-fe 1300cc ท้ายแดงปีสุดท้ายครับ

ปี 1995 (ปีเกิดผมเลยครับ)

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 เมษายน 2014 17:44:32 โดย tostaptap » บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 เมษายน 2014 18:12:04 »

เชียร์ฝาดำครับ เพราะผมใช้ฝาดำอยู่  เต้น
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 เมษายน 2014 20:11:18 »

ของผมไอดีกลมนะครับแต่ถ้าอยากจัด ๆ ก็ 20V.

 อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 เมษายน 2014 20:16:48 โดย OrangeLime@RYZ™ » บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 เมษายน 2014 21:15:41 »


ผมว่าแตกต่างกันตรงนี้นะครับเลือกเอาว่าเอาไปใช้งานแบบไหน  ฝาดำต้นๆแรงๆ ปลายคงโดนS แตถ้า S เป็นบีมแดงผมเชีย Sบีมแแดงครับ
ถ้าคิดว่าความเหมาะสมน้ำหนักรถและCC  ของ ae100 ก็ต้อง 1600 ฝาดำและ โอสุด   
บันทึกการเข้า

first8693
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 เมษายน 2014 21:22:16 »

ฝาดำ ครับ เดิมๆ 
บันทึกการเข้า
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 เมษายน 2014 21:37:43 »

3S beams
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 เมษายน 2014 22:36:31 »

3S beams

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 เมษายน 2014 07:51:13 »

เชียร์ s beams อีกเสียง อิอิ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
tostaptap
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 เมษายน 2014 08:32:18 »

ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากเลยนะครับ

จริง ๆ ผมก็อยากได้ 3s beams นะครับ

แต่เห็นว่าจะมีข้อเสียเรื่องน้ำหนัก

เรื่องการบริโภคน้ำมัน

ค่าตัวก็แพงกว่า 20v พอสมควรเลยครับ

แล้ว 3s beams นี่ติดแก๊สดีรึป่าวครับ

ยังไงรมกวนผู้รู้ชี้แจงด้วยนะครับ

ปล.ผมน้องใหม่ชื่อโต๊ส อยู่8ริ้ว แต่เรียนที่คลอง6 ราชมงคลธัญ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

 คำนับ คำนับ คำนับ

บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 เมษายน 2014 09:10:09 »

3S beamsเดี๋ยวนี้ราคาไม่แพงนะคับ ลองมาเดินๆแถวเซียงกงบางนาดู มีให้เลือกเยอะเลย
 สุดยอด
แต่ถ้าเอาแค่20Vและ3S-GE ผมเชียร์20Vมากกว่าคับ
เพราะ20Vเป็นเครื่องที่มาเต็มกว่าด้วยเทคนิคและการออกแบบ
รอบจัดไม่หมดเร็วและขับสนกเหมาะกับAE
ส่วน3S-GEนั้นกำลังก็มาจากความจุปกติ ฝาดีกว่าFEนิดหน่อย
ได้ออกตัวง่ายขับง่าย ในเมืองไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์บ่อย เพราะทอร์คมารอบต่ำ
ส่วนเรื่องน้ำหนักไม่ได้หนักอะไรอย่างที่คิดหรอกคับ
เครื่องNAไม่ใช่เทอร์โบ จะต่างกันก็ไม่กี่สิบกิโลเท่านั้น
แต่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าเป็นเครื่องซิ่งเท่า20V
ถ้าไม่เน้นต้องแรงสุดๆ ขอขับสนุกและเหมาะสมกับบอดี้
ผมเชียร์20Vคับ
-
-
-
-
-
-
-
สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
แก้ไขงานติดตั้งแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
https://www.facebook.com/profile.php?id=100001972239450

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2014 09:16:02 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
tostaptap
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 เมษายน 2014 10:51:45 »

3S beamsเดี๋ยวนี้ราคาไม่แพงนะคับ ลองมาเดินๆแถวเซียงกงบางนาดู มีให้เลือกเยอะเลย
 สุดยอด
แต่ถ้าเอาแค่20Vและ3S-GE ผมเชียร์20Vมากกว่าคับ
เพราะ20Vเป็นเครื่องที่มาเต็มกว่าด้วยเทคนิคและการออกแบบ
รอบจัดไม่หมดเร็วและขับสนกเหมาะกับAE
ส่วน3S-GEนั้นกำลังก็มาจากความจุปกติ ฝาดีกว่าFEนิดหน่อย
ได้ออกตัวง่ายขับง่าย ในเมืองไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์บ่อย เพราะทอร์คมารอบต่ำ
ส่วนเรื่องน้ำหนักไม่ได้หนักอะไรอย่างที่คิดหรอกคับ
เครื่องNAไม่ใช่เทอร์โบ จะต่างกันก็ไม่กี่สิบกิโลเท่านั้น
แต่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าเป็นเครื่องซิ่งเท่า20V
ถ้าไม่เน้นต้องแรงสุดๆ ขอขับสนุกและเหมาะสมกับบอดี้
ผมเชียร์20Vคับ
-
-
-
-
-
-
-
สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
แก้ไขงานติดตั้งแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
https://www.facebook.com/profile.php?id=100001972239450



แล้วถ้าเกิด 20v กับ beams แดง อันไหนน่าสนใจกว่ากันครับ

ถ้าเกิดใช้แก๊ส lpg ตัวไหนน่าสนใจกว่ากัน หรือ ไม่ควรติดทั้งคู่ (ตอนนี้ผมใช้ lpg อยู่ครับ)

ถ้าเกิดจะขยับเสต็ป เผี่ออนาคตอยากแรง ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ

แล้วค่าตัวต่างกันมากไหมครับ

อีกอย่างนึง ผมเห็นเค้าบอกกันว่า 3s beams ทำจบ ๆ ยากอ่ะครับ ผมกลัวปัญหาจุกจิก อันนี้จริงรึป่าวครับ

ขอบคุณพี่ ๆทุกคนมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2014 10:54:20 โดย tostaptap » บันทึกการเข้า

sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 เมษายน 2014 11:12:05 »

ไม่สน 1300 ผูกโบบ้างหรอ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
tostaptap
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 เมษายน 2014 11:18:44 »

ไม่สน 1300 ผูกโบบ้างหรอ เหอๆๆ

 อ้อน อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 เมษายน 2014 13:56:40 »

แก็สไม่ใช้ปัญหา จะติดกับเครื่องอะไรก็ไม่พังหรอกครับ

บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 เมษายน 2014 14:16:33 »

ให้เลือกคง 3S ครับ แต่จะตัวไหนก็ค่อยว่ากันอีกที แต่บอดี้ AE คงเล่น 3S-GTE ลำบาก ต้องโมเยอะแค่นั้นละครับ

ปล.ส่วนตัวใช้ 20V ครับ แต่ถ้าให้เลือกคงเลือก 3S มากกว่าแค่นั้นเอง เพราะ จากเคยสัมผัส ทั้งต้นและปลาย 3S มาดีกว่าก็แค่นั้นครับ (เหยียบสุดเท้านะ ตอนออกตัว เหมือนกัน หรือผมได้ 20V ไม่สดหว่า เหอะ ๆ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 เมษายน 2014 14:56:30 »

แก๊สเครื่องอะไรก็ได้ แนะนำหัวฉีดนะครับ
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 เมษายน 2014 09:00:24 »

ให้เลือกคง 3S ครับ แต่จะตัวไหนก็ค่อยว่ากันอีกที แต่บอดี้ AE คงเล่น 3S-GTE ลำบาก ต้องโมเยอะแค่นั้นละครับ

ปล.ส่วนตัวใช้ 20V ครับ แต่ถ้าให้เลือกคงเลือก 3S มากกว่าแค่นั้นเอง เพราะ จากเคยสัมผัส ทั้งต้นและปลาย 3S มาดีกว่าก็แค่นั้นครับ (เหยียบสุดเท้านะ ตอนออกตัว เหมือนกัน หรือผมได้ 20V ไม่สดหว่า เหอะ ๆ)

ผมว่า 20v  ออก ตัวไม่แพ้แน่ครับ 3S GE นะ(สมบูรณ์นะ)ปลายโดนแน่โดนช่วงไหนไม่รู้ครับเ ทียบกันง่าย น้ำหนัก กับ นิสัยเครื่อง 20V  ดูด 4ลิ่้น ถ้าเกิดกดคันเร่งเร็วเลย อากาศไหลไม่ทันรอรอบ แต่ถ้าค่อยดัน(อากาศกำลังประจุ)แล้วก็กดมิดวิ่งแน่นอน อีกอย่าง 20 V แรงบิดมาในรอบสูงครับ ถ้าเกิดขับ 1-4  พันรอบ เบาๆ เลย หลัง 5  พัน เสียว  แน่นอน   ลองไล่ระบบดูดอากาศดีๆ ครับ ถ้าอยากกดมิดเร็วๆใส่กรองเก็บอากาศของ ARC  ตรงรุ่น 20v ดูครับ (ตัวเองว่างเครื่อง20vไหม่ๆขับ1พันถึง4 พันรอบไม่ได้สนใจข้อมูลยังอยากจะยกลงแรงสูด 4afe  เดิมๆ ไม่ได้เลยครับ เลยมาตั้งกระทู้ถามเลยเขาใจ  แล้วลองทำ ผ่าน ครับ ข้อมูลนิสัยได้มาจากน้า เบส ครับ คำนับ  )
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 เมษายน 2014 09:28:20 »

3S beamsเดี๋ยวนี้ราคาไม่แพงนะคับ ลองมาเดินๆแถวเซียงกงบางนาดู มีให้เลือกเยอะเลย
 สุดยอด
แต่ถ้าเอาแค่20Vและ3S-GE ผมเชียร์20Vมากกว่าคับ
เพราะ20Vเป็นเครื่องที่มาเต็มกว่าด้วยเทคนิคและการออกแบบ
รอบจัดไม่หมดเร็วและขับสนกเหมาะกับAE
ส่วน3S-GEนั้นกำลังก็มาจากความจุปกติ ฝาดีกว่าFEนิดหน่อย
ได้ออกตัวง่ายขับง่าย ในเมืองไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์บ่อย เพราะทอร์คมารอบต่ำ
ส่วนเรื่องน้ำหนักไม่ได้หนักอะไรอย่างที่คิดหรอกคับ
เครื่องNAไม่ใช่เทอร์โบ จะต่างกันก็ไม่กี่สิบกิโลเท่านั้น
แต่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าเป็นเครื่องซิ่งเท่า20V
ถ้าไม่เน้นต้องแรงสุดๆ ขอขับสนุกและเหมาะสมกับบอดี้
ผมเชียร์20Vคับ
-
-
-
-
-
-
-
สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
แก้ไขงานติดตั้งแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
https://www.facebook.com/profile.php?id=100001972239450



แล้วถ้าเกิด 20v กับ beams แดง อันไหนน่าสนใจกว่ากันครับ

ถ้าเกิดใช้แก๊ส lpg ตัวไหนน่าสนใจกว่ากัน หรือ ไม่ควรติดทั้งคู่ (ตอนนี้ผมใช้ lpg อยู่ครับ)

ถ้าเกิดจะขยับเสต็ป เผี่ออนาคตอยากแรง ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ

แล้วค่าตัวต่างกันมากไหมครับ

อีกอย่างนึง ผมเห็นเค้าบอกกันว่า 3s beams ทำจบ ๆ ยากอ่ะครับ ผมกลัวปัญหาจุกจิก อันนี้จริงรึป่าวครับ

ขอบคุณพี่ ๆทุกคนมากครับ

ถ้าเทียบกัน3S Beamsจะได้เปรียบตั้งแต่เรื่องความจุแล้วคับ
แถมฝาสูบก็ทำมาดีใช้ได้เลย
สิ่งที่จะได้แน่ๆคือแรงดึงในช่วงรอบต่ำๆซึ่งมาจากความจุ ซึ่ง20Vที่เป็นเครื่องรอบจัดความจุน็อยมีให้ต่ำกว่า
และยังมีรอบให้ใช้ยาวกว่าเก่าจากฝาสูบที่ดีกว่า3S-FEและ3S-GE
ถ้าเอาแรงแต่กำเนิด ไม่ต้องไปโมมากมาย
ผมเลือก3S Beamsคับ
แต่ถ้าเป็นคนซนๆ ชอบเล่นอะไรเพิ่ม
4E-FTEก็เป็นเครื่องที่น่าสนใจมากๆคับ
ราคาไม่แพง,วางง่าย,โมง่าย,ค่าใช้จ่ายไม่เยอะ
แค่ปรับบูท+เพิ่มน้ำมัน+ตั้งไฟแก่นิดๆ ก็วิ่งดีขึ้นโข
ยังไม่รวมเปลี่ยนเทอร์โบ,เฮดเดอร์,ย้ายอินเตอร์,ใช้ท่อนล่าง5E-FE,5E-FHEเพื่อเพิ่มความจุ
แค่นี้250UPแบบลงล้อมีได้แน่นอนคับ
ส่วนเรื่องติดแก๊สทำได้ทั้งหมดคับ ถ้าอู่มีฝีมือและเคยทำเครื่องพวกนี้มา
ใช้หัวฉีดดีๆ+หม้อและรางถึงๆหน่อย
ที่ผมทำมาเอาอยู่สบายคับ
-
-
-
-
-
-
-
สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
แก้ไขงานติดตั้งแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
https://www.facebook.com/profile.php?id=100001972239450
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 เมษายน 2014 09:56:32 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 เมษายน 2014 10:01:02 »

3S beamsเดี๋ยวนี้ราคาไม่แพงนะคับ ลองมาเดินๆแถวเซียงกงบางนาดู มีให้เลือกเยอะเลย
 สุดยอด
แต่ถ้าเอาแค่20Vและ3S-GE ผมเชียร์20Vมากกว่าคับ
เพราะ20Vเป็นเครื่องที่มาเต็มกว่าด้วยเทคนิคและการออกแบบ
รอบจัดไม่หมดเร็วและขับสนกเหมาะกับAE
ส่วน3S-GEนั้นกำลังก็มาจากความจุปกติ ฝาดีกว่าFEนิดหน่อย
ได้ออกตัวง่ายขับง่าย ในเมืองไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์บ่อย เพราะทอร์คมารอบต่ำ
ส่วนเรื่องน้ำหนักไม่ได้หนักอะไรอย่างที่คิดหรอกคับ
เครื่องNAไม่ใช่เทอร์โบ จะต่างกันก็ไม่กี่สิบกิโลเท่านั้น
แต่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าเป็นเครื่องซิ่งเท่า20V
ถ้าไม่เน้นต้องแรงสุดๆ ขอขับสนุกและเหมาะสมกับบอดี้
ผมเชียร์20Vคับ
-
-
-
-
-
-
-
สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
แก้ไขงานติดตั้งแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
https://www.facebook.com/profile.php?id=100001972239450



แล้วถ้าเกิด 20v กับ beams แดง อันไหนน่าสนใจกว่ากันครับ

ถ้าเกิดใช้แก๊ส lpg ตัวไหนน่าสนใจกว่ากัน หรือ ไม่ควรติดทั้งคู่ (ตอนนี้ผมใช้ lpg อยู่ครับ)

ถ้าเกิดจะขยับเสต็ป เผี่ออนาคตอยากแรง ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ

แล้วค่าตัวต่างกันมากไหมครับ

อีกอย่างนึง ผมเห็นเค้าบอกกันว่า 3s beams ทำจบ ๆ ยากอ่ะครับ ผมกลัวปัญหาจุกจิก อันนี้จริงรึป่าวครับ

ขอบคุณพี่ ๆทุกคนมากครับ

ถ้าเทียบกัน3S Beamsจะได้เปรียบตั้งแต่เรื่องความจุแล้วคับ
แถมฝาสูบก็ทำมาดีใช้ได้เลย
สิ่งที่จะได้แน่ๆคือแรงดึงในช่วงรอบต่ำๆซึ่งมาจากความจุ ซึ่ง20Vที่เป็นเครื่องรอบจัดความจุน็อยมีให้ต่ำกว่า
และยังมีรอบให้ใช้ยาวกว่าเก่าจากฝาสูบที่ดีกว่า3S-FEและ3S-GE
ถ้าเอาแรงแต่กำเนิด ไม่ต้องไปโมมากมาย
ผมเลือก3S Beamsคับ
แต่ถ้าเป็นคนซนๆ ชอบเล่นอะไรเพิ่ม
4E-FTEก็เป็นเครื่องที่น่าสนใจมากๆคับ
ราคาไม่แพง,วางง่าย,โมง่าย,ค่าใช้จ่ายไม่เยอะ
แค่ปรับบูท+เพิ่มน้ำมัน+ตั้งไฟแก่นิดๆ ก็วิ่งดีขึ้นโข
ยังไม่รวมเปลี่ยนเทอร์โบ,เฮดเดอร์,ย้ายอินเตอร์,ใช้ท่อนล่าง5E-FE,5E-FHEเพื่อเพิ่มความจุ
แค่นี้250UPแบบลงล้อมีได้แน่นอนคับ
ส่วนเรื่องติดแก๊สทำได้ทั้งหมดคับ ถ้าอู่มีฝีมือและเคยทำเครื่องพวกนี้มา
ใช้หัวฉีดดีๆ+หม้อและรางถึงๆหน่อย
ที่ผมทำมาเอาอยู่สบายคับ
-
-
-
-
-
-
-
สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
แก้ไขงานติดตั้งแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
https://www.facebook.com/profile.php?id=100001972239450
สุดยอด
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 เมษายน 2014 13:15:13 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!