AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 01:32:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนแหวนซ่อม ทำฝาวาว ต้อง มีเงินในกระเป๋าเท่าไรถึงจะอยู่  (อ่าน 1819 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 เมษายน 2014 12:32:27 »

เปลี่ยนแหวนซ่อม  ทำฝาวาว ต้อง มีเงินในกระเป๋าเท่าไรถึงจะอยู่  เครื่อง 4afe    ครับ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 เมษายน 2014 03:11:06 »

เปลี่ยนแหวนซ่อม  ทำฝาวาว ต้อง มีเงินในกระเป๋าเท่าไรถึงจะอยู่  เครื่อง 4afe    ครับ


 แหะ.. แหะ.. อ่านหนังสือ คำถามง่ายๆ แต่ตอบยากทีเดียว มันก็ขึ้นอยู่กับเหตุปัจจัยหลายๆอย่างประกอบกัน(รวมทั้งว่าเครื่องของเรามันหลวมมันเน่าขนาดไหนด้วย) บวกกับข้างหน้าจะไปเจอช่างฟันเราหรือไม่อีกต่างหาก     อ่านหนังสือเอาเป็นว่าเหตุปัจจัยที่เกี่ยวข้องเอาไปแขวนไว้ก่อน   ไม่รู้ไม่ชี้สำหรับผมที่ถามจะทำเองหมดช่างหมดสิทธิทำในส่วนนี้ครับ แบบว่าผมทำดีกว่าเยอะ(ไม่ได้โม้) อิอิ แล้วจบจริงๆด้วย ช้าหน่อยก็ดีกว่าให้ช่างทำแล้วกัน อันนี้ตีลังกายันมาเลยนะ สิ บอก ไห่  เอาเป็นว่าหากเสื้อสูบไม่สึก ลูกไม่เป็นอะไร เปลี่ยนแค่แหวน กับทำส่วนบนเท่าที่ถาม ล่าสุดผมทำนานเอาเรื่องแล้วล่ะ เปลี่ยนยางตีนวาวล์สิบหกตัวอันนี้ต้องเปลี่ยนทิ้งเสมอทุกครั้งที่มีการเปิดฝาบดวาวล์(อย่าเหนียว ไม่งั้นควันขาวสะอาดตาจะตามมาให้เห็นที่ท่อไอเสีย) บดวาวล์สิบหกตัว ไม่ได้เจียรบ่าหรือส่งโรงกลึง แบบว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรมากมาย เพียงแค่นั่งบดมันประมาณสองวัน เอาจนน้ำมันที่กรอกเข้าไปไม่รั่วไม่ซึมให้เห็นก็โอเค สุดยอด จะมีอู่ไหนมานั่งบดวาวล์ให้คุณสองวันเต็มๆมั่งล่ะ(แล้วจงเชื่อเหอะที่ผมบอกแต่แรกว่า ทำดีกว่าอู่นั่นจริง ไม่ได้โม้)  แล้วก็มีประเก็นแท้อีกแผ่น หากจำไม่ผิดมีแปดเก้าร้อยบาท ยางตีน ก็เอายี่สิบห้าคูณสิบหก สี่ร้อย แหวนแท้อีกพันกว่าบาท แล้วแต่ดวงว่าซื้อที่ไหน อันนี้ผมไม่เคยเปลี่ยนเลย เพราะว่าจะเปลี่ยน พอถอดออกมามันก็ยังดีอยู่ เลยเก็บไว้ แหวนชุดประมาณพันกว่าบาท เอาเป็นว่าคนที่ถามจำเป็นต้องซื้อก็แล้วกัน ของผมซื้อมาว่าจะเปลี่ยน แต่ของเดิมยังดีอยู่ เลยแค่ถอดออกมาดูมาล้าง ท่อนล่างไม่เกี่ยวงานนี้ ก็ลองบวกดู ไม่ถึงสามพันดีนะ  สองปลายๆ  แค่นี้ล่ะคำตอบที่ถาม สำหรับผมที่ถามเงินในกระเป๋าแล้วแต่ผบ.จะใส่ให้ แต่สำหรับที่ถามผมหมดไม่ถึงสามพันเอายู่แน่ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม สุดยอด ไม่รู้ไม่ชี้ อ่านหนังสือ เป็นหวัด  และใช้มายาวโลด นานมากแล้วล่ะ เคยกล่าวถึงแต่ไม่ได้ตั้งห้อง ต้องย้อนกลับไปเปิดอ่านดูครับ ผมไม่จำเรื่องเหล่านี้หรอก มันเสีย มันผิดปรกติ ก็หาเวลาจัดเต็มให้มัน รถเราก็ร้อยเปอร์เซนต์ตลอดกาล พร้อมเดินทางได้ทุกเมื่อ ทุกกาลอากาศ ยังกะเครื่องบินรบนั่นล่ะ ส่วนของคุณที่ถาม ก็ต้องเตรียมงบไว้ให้ช่างอีกก้อน เปิดฝาบน กะเปิดฝาล่างเพื่อเปลี่ยนแหวน(ไม่ต้องยกเครื่องลงนะทำมันทั้งที่เครื่องยังติดอยู่ในรถนั่นล่ะ เพราะคุณจะเปลี่ยนแค่แหวนไม่ใช่หรอ ) หากช่างคนไหนมันบอกว่าต้องยกลง(เพื่อฟันราคาค่าแรงยกลงจากคุณ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีเลือดซิบๆนิดๆ ไม่มากก็น้อยล่ะ) คุณก็รีบเผ่น แล้วเปลี่ยนช่างเปลี่ยนอู่ได้เลยครับ แค่เปลี่ยนแหวนงานเด็กๆครับ เราไม่ได้ฮอลใหญ่ซักหน่อย โชคดีครับ  หากทำเองไม่ได้ ก็คงต้องมีห้าพันบาทขึ้นไว้ในกระเป๋าครับ เวียนหัว ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 เมษายน 2014 00:27:01 »

เปลี่ยนแหวนซ่อม  ทำฝาวาว ต้อง มีเงินในกระเป๋าเท่าไรถึงจะอยู่  เครื่อง 4afe    ครับ
แหม น้าjedeeเอาคำตอบของผมไปหมดเลย555 ทำเองพังเองสนุกดีน้อน้าน้อ  รอบแรกฮอล์เอง5000ก.ม แรกออกอาการแล้วมาพังที่10800 ก.ม 555 รอบสอง ยังสองจิตสองใจจะทำเองดีป่าวน้อ ปากก็บ่นมือก็ลื้อไม่อยากทำเองเลยยย สุดท้ายเอาเครื่องออกมากลองข้างนอกละ555


 แหะ.. แหะ.. อ่านหนังสือ คำถามง่ายๆ แต่ตอบยากทีเดียว มันก็ขึ้นอยู่กับเหตุปัจจัยหลายๆอย่างประกอบกัน(รวมทั้งว่าเครื่องของเรามันหลวมมันเน่าขนาดไหนด้วย) บวกกับข้างหน้าจะไปเจอช่างฟันเราหรือไม่อีกต่างหาก     อ่านหนังสือเอาเป็นว่าเหตุปัจจัยที่เกี่ยวข้องเอาไปแขวนไว้ก่อน   ไม่รู้ไม่ชี้สำหรับผมที่ถามจะทำเองหมดช่างหมดสิทธิทำในส่วนนี้ครับ แบบว่าผมทำดีกว่าเยอะ(ไม่ได้โม้) อิอิ แล้วจบจริงๆด้วย ช้าหน่อยก็ดีกว่าให้ช่างทำแล้วกัน อันนี้ตีลังกายันมาเลยนะ สิ บอก ไห่  เอาเป็นว่าหากเสื้อสูบไม่สึก ลูกไม่เป็นอะไร เปลี่ยนแค่แหวน กับทำส่วนบนเท่าที่ถาม ล่าสุดผมทำนานเอาเรื่องแล้วล่ะ เปลี่ยนยางตีนวาวล์สิบหกตัวอันนี้ต้องเปลี่ยนทิ้งเสมอทุกครั้งที่มีการเปิดฝาบดวาวล์(อย่าเหนียว ไม่งั้นควันขาวสะอาดตาจะตามมาให้เห็นที่ท่อไอเสีย) บดวาวล์สิบหกตัว ไม่ได้เจียรบ่าหรือส่งโรงกลึง แบบว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรมากมาย เพียงแค่นั่งบดมันประมาณสองวัน เอาจนน้ำมันที่กรอกเข้าไปไม่รั่วไม่ซึมให้เห็นก็โอเค สุดยอด จะมีอู่ไหนมานั่งบดวาวล์ให้คุณสองวันเต็มๆมั่งล่ะ(แล้วจงเชื่อเหอะที่ผมบอกแต่แรกว่า ทำดีกว่าอู่นั่นจริง ไม่ได้โม้)  แล้วก็มีประเก็นแท้อีกแผ่น หากจำไม่ผิดมีแปดเก้าร้อยบาท ยางตีน ก็เอายี่สิบห้าคูณสิบหก สี่ร้อย แหวนแท้อีกพันกว่าบาท แล้วแต่ดวงว่าซื้อที่ไหน อันนี้ผมไม่เคยเปลี่ยนเลย เพราะว่าจะเปลี่ยน พอถอดออกมามันก็ยังดีอยู่ เลยเก็บไว้ แหวนชุดประมาณพันกว่าบาท เอาเป็นว่าคนที่ถามจำเป็นต้องซื้อก็แล้วกัน ของผมซื้อมาว่าจะเปลี่ยน แต่ของเดิมยังดีอยู่ เลยแค่ถอดออกมาดูมาล้าง ท่อนล่างไม่เกี่ยวงานนี้ ก็ลองบวกดู ไม่ถึงสามพันดีนะ  สองปลายๆ  แค่นี้ล่ะคำตอบที่ถาม สำหรับผมที่ถามเงินในกระเป๋าแล้วแต่ผบ.จะใส่ให้ แต่สำหรับที่ถามผมหมดไม่ถึงสามพันเอายู่แน่ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม สุดยอด ไม่รู้ไม่ชี้ อ่านหนังสือ เป็นหวัด  และใช้มายาวโลด นานมากแล้วล่ะ เคยกล่าวถึงแต่ไม่ได้ตั้งห้อง ต้องย้อนกลับไปเปิดอ่านดูครับ ผมไม่จำเรื่องเหล่านี้หรอก มันเสีย มันผิดปรกติ ก็หาเวลาจัดเต็มให้มัน รถเราก็ร้อยเปอร์เซนต์ตลอดกาล พร้อมเดินทางได้ทุกเมื่อ ทุกกาลอากาศ ยังกะเครื่องบินรบนั่นล่ะ ส่วนของคุณที่ถาม ก็ต้องเตรียมงบไว้ให้ช่างอีกก้อน เปิดฝาบน กะเปิดฝาล่างเพื่อเปลี่ยนแหวน(ไม่ต้องยกเครื่องลงนะทำมันทั้งที่เครื่องยังติดอยู่ในรถนั่นล่ะ เพราะคุณจะเปลี่ยนแค่แหวนไม่ใช่หรอ ) หากช่างคนไหนมันบอกว่าต้องยกลง(เพื่อฟันราคาค่าแรงยกลงจากคุณ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีเลือดซิบๆนิดๆ ไม่มากก็น้อยล่ะ) คุณก็รีบเผ่น แล้วเปลี่ยนช่างเปลี่ยนอู่ได้เลยครับ แค่เปลี่ยนแหวนงานเด็กๆครับ เราไม่ได้ฮอลใหญ่ซักหน่อย โชคดีครับ  หากทำเองไม่ได้ ก็คงต้องมีห้าพันบาทขึ้นไว้ในกระเป๋าครับ เวียนหัว ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 เมษายน 2014 03:02:17 »

 เหอๆๆ ปั้นฝาลายไปถึงไหนแล้วครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 เมษายน 2014 03:46:53 »

 เวียนหัว ไม่รู้ไม่ชี้ ลืมๆ แล้วท่านอื่นมีความเห็นว่ายังไงครับ เชิญครับ ผมตอบคนเดียวไม่จบหรอก เพราะเชื่อว่าคนที่ถามคำถามนี่ เขาไม่ทำเองแบบผมแน่ ส่วนผมนั้นมันเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล  ยกธงขาว อึกทั้งเคยโดนช่างมันมั่วมันฟัน และวางยามาเยอะ เลยไม่อยากให้มันจับมันทำให้ครับ ผมทำเองใช้ยาวกว่าเยอะ เพราะประเด็นแรกเลยคือเรื่องของความสะอาด การล้างและหล่อลื่นชิ้นส่วนนั้นผมทำสะอาดกว่าเยอะครับ ฝุ่นผงแม้แต่เม็ดเดียวไม่ยอมให้ลงไปได้เลยครับ มันก็เลยใช้ได้ยาว ส่วนช่างอาชีพ เท่าที่สังเกตุ และเคยยิงคำถามไป(เกี่ยวกับเรื่องความสะอาดในการถอดประกอบ) แล้วมันกลับบอกว่าแค่เร่งฟอดเดียว ฝุ่นผงมันก็ออกไปหมดแล้ว กำ.....ของ ....กรุ ทำไมถึงเจอแบบนี้  มือบิดาท่านก็ดำปี๋ แถมล้างชิ้นส่วนแค่ครั้งเดียว ตั้งไว้ ประกอบกลับเลย (อันนี้พูดถึงสองจังหว่ะแรงสูง สมัยผมยังซ่าส์อยู่ น่าจะมีเกือบสามสิบปีแล้ว) แม้กระทั่งการโอเวอร์ฮอลเล็กๆก็ตาม(หมายรวมด้วย) ซึ่งแท้จริงแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นหรอก คราบสกปรก คราบน้ำมันเครื่องผสมกับฝุ่นหรือดิน อะไรก็ตามที่ไม่ใช่น้ำมันหล่อลื่น หากเข้าไปในเครื่อง มันก็จะวิ่งอยู่ในนั้น หรือติดอยู่ในนั้น ไม่มีวันออกมาง่ายๆหรอกครับ ไม่งั้นเขาจะมีกรองเครื่อง กรองอากาศไว้ทำไม แม้แต่กรองน้ำมันเกียรออโต้ อุปกรณ์เหล่านี้ มันแค่ช่วยลดความสึกหรอระยะยาวให้กับเครื่องยนต์สุดที่รักของเรา ช่างมักง่าย มันขี้เกียจล้างเครื่องให้สะอาด มันก็หาเหตุผลอย่างตัวอย่างเล็กๆที่พิมพ์ให้อ่่านเมื่อกี้นั่นล่ะ  ทำไมอู่บางอู่ เด๋วลูกค้าทำไป ไม่กี่เดือนก็กลับเข้ามาอีกแล้ว ผมเองก็เคย ส่งรถไปทำ ไม่ถึงปี เดินเบา ควันขาวออกมาเห็นๆเลย สี่เอเอฟอีนี่ล่ะ พอผมจัดเองทุกขั้นตอน โดยเฉพาะในเรื่องการเน้นความสะอาด วิ่งมาเป็นแสนกิโล อยู่มาได้เป็นปีๆ(ลองย้อนกลับไปดูที่ผมเคยโพสต์ไว้สิ ผมว่านานมากแล้วที่ทำครั้งล่าสุุด วันนี้สภาพยังเหมือนเดิมแทบไม่แตกต่าง นอกจากเวลาที่มันนานมากเท่านั้น หากส่งให้อู่ทำ ผมคงส่งกลับไปทำซ้ำอีกสองหรือสามหนแล้วครับ ) สตาร์ทตอนเช้าครั้งแรกทีเดียวติดเลย และไม่มีควันขาวใดๆออกมาให้รำคาญเล่นอีกต่างหาก นอกจากไอน้ำกับหยดน้ำ ที่มันเผาไหม้สมบูรณ์ เหมือนเครื่องหนึ่งเอ็นแซด ในนิววีออส มันต่างกันครับผมถึงได้บอกแต่แรกไง  อ่านหนังสือ  ตรงนี้ไม่ได้มีอคติกับอู่หรือช่างอาชีพหรอก คำนับ  หากแต่ผมเข้าใจว่าเขาทำเป็นอาชีพ ดังนั้นเรื่องการบริหารเวลานั้นสำคัญ ไหนคันอื่นจะรอคิว จะส่งรถ ไหนลูกค้าจะเร่ง สารพัด ใครจะมีเวลามาเน้น มาตรวจดูให้ละเอียดแบบเราทำรถของเราเองครับ คำนับ แค่บดวาวล์อย่างที่บอก ซึ่งหากมีความมานะ อดทน มีความเพียร ไม่จำเป็นเขาจะไม่เปลี่ยนวาวล์หรอก คุณแค่เอากากเพชร หยาบ ละเอียด ค่อยๆบดไปทีละสูบๆ ทีละตัวๆ แต่ที่ผมเห็น แทบทุกช่าง แทบทุกอู่ เอะอะเขาก็จะส่งโรงกลึง ปาดบ่า เจียรบ่าสถานเดียว แล้วก็มานั่งบด ป๊อกๆๆๆๆ พอเป็นพิธี ไม่ให้คุณว่าได้ แค่ไม่กี่ชั่วโมง ก็เสร็จทั้งสิบหกตัวแล้ว แบบนั้นไม่ใช่วิธีที่จะฮอลให้มันดีที่สุดหรอก แค่รีบส่งงาน กะรีบรับงานใหม่ ซึ่งเป็นอาชีพของเขาเท่านั้นเอง  ส่วนผมไม่ได้มีอาชีพด้านนี้ รถทุกคันที่ใช้ ต้องละเอียดและพิถีพิถันเป็นพิเศษ หากไม่ได้ตามที่บอก กรุ ก็จะนั่งบดมันทั้งวัน เอาจนไม่มีรั่วไม่มีซึมทุกตัวนั่นล่ะ(แต่จริงๆก็ให้ลูกน้องซึ่งมันมีความชอบเ็นพิเศษ นั่งบดทั้งวันทั้งคืนโดยไม่มีเบื่อนั่นล่ะมันช่วยทำให้ ตอนประกอบกรือล้างก็เราทุกขั้นตอน) นั่นล่ะคือคำตอบของคำถามยอดฮิต ที่มักถามว่า ทำไมเดินเบาไม่นิ่ง ก็ไม่มีใครสักคนจะย้อนกลับไปดูว่า ก่อนมันไม่นิ่งนั้น ทำอะไรมาก่อนมั่ง โรงงานที่ผลิตเครื่องออกมาแทบทุกตัว สภาพมันไม่ต่างจากที่ผมบรรยายมา ดังนั้น หากเราทำกลับคืนให้แน่นสนิทเหมือนโรงงานไม่ได้ แล้วเราจะไปหวังอะไรให้เครื่องมันประสิทธิภาพสูงสุดล่ะ แค่เดินเบาเฉยๆมันยังสั่นเป็นเจ้าเข้า หรือไม่นิ่งแล้ว ที่พิมพ์ให้อ่าน เล่าแบ่งปันให้ฟังเล็กๆนี้ มันหมายถึงรายละเอียดปลีกย่อยในการดูแลเครื่องยนต์ให้คงอยู่ในสภาพเดิมที่โรงงานเขาผลิตมาเสมอ หรือตลอดกาล ไม่ใช่สักแต่ว่าใช้ๆลูกเดียว เสียกรุก็ซ่อม แล้ว ซ่อมอีก ทั้งที่ สามห่วงมัน ถึก อึด ทนมือ ทนทรีนที่สุดแล้ว ไม่งั้นฝรั่งมันคงไม่บอกหรอกว่า เป็นเครื่องพันหกที่ทนที่สุดในโลก    ที่ผมบอกว่าจะเปลี่ยนแหวน แล้วไม่ได้เปลี่ยน มันแทบไม่สึกหรอเลยแล้วเปลี่ยนไปจะได้อะไร ก็ต้องเก็บเอาไว้ก่อนสิ ก็เพราะเหตุผลนี้ไง หากผมเข้าใจ น่าจะเป็นเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้นานกว่าหนึ่งล้านกิโลเมตรขึ้นไปครับ ไม่งั้นแท็กซี่ คงไม่จับเครื่องสี่เอเอฟอีไปวางในตัวถังอัลติสใหม่หรอก ของใหม่เทคโนโลยีใหม่สดกว่า เครื่องยี่สิบกว่าปี แล้วทำไมมันต้องย้อนยุค ไปขุดเอาเครื่องสี่เอเอฟอีไปยัดในตัวถังใหม่กันล่ะ หากมันไม่มีอะไรที่ดีกว่า หรือใครจะเถียงว่าไม่ใช่ ลองถามคำถามนี้กะพี่แท็กซี่ดูดิ ว่าจะได้คำตอบเช่นไร  ผมใช้สามห่วง ก็เพราะลูกน้องซึ่งเป็นแท็กซี่มันบอก มันแนะนำ มันบ่น มันบังคับเราอยู่ในตัว ทั้งที่ก่อนนั้นยี่สิบกว่าปี ยุโรป เมกามาตลอด ไม่เคยสนรถญี่ปุ่น จนได้ใช้สามห่วงเมื่อห้าหกปีที่แล้ว ถึงได้บรรลุสัจจธรรม ในเรื่องอึด ถึก ทน จน แรดเรียกว่าพ่อ โชคดีครับ เช้านี้แบ่งปันแค่นี้ครับ เชิญท่านอื่นครับ  อ่านหนังสือ คำนับ


























































บันทึกการเข้า

joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 เมษายน 2014 20:37:23 »

ขอบคุณครับน้า ข
บันทึกการเข้า

<aene>
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 เมษายน 2014 07:23:18 »

ผมโอเว่อฮอลมา 2xxxx ครับ
ที่จำได้ ประเก็นชุดใหญ่ แหวน ชาร์ปอก ชาร์ปก้าน ทำวาล์ว และอื่นๆ
ประมาณนั้นครับ
บันทึกการเข้า

รับ Design mold ฉีดพลาสติกครับ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!