AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 05:59:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จากในรูปตรงที่มัน้ำมันเยิ้มๆคืออะไรคับ ซ่อมแพงมั้ย  (อ่าน 2252 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 เมษายน 2014 13:24:31 »





จากในรูปตรงที่มัน้ำมันเยิ้มๆคืออะไรคับ ซ่อมแพงมั้ย 4afe เกียร์ธรรมดาคับ จุดนี้เกี่ยวข้องกับเกียร์รึเปล่า ก่อนนหน้านี้ไปถ่ายน้ำมันเกียร์มา มันจะอยู่บนเกียร์ ใกล้ๆกับท่อน้ำมันครัชที่ต่อมาจากปั๊มครัชล่าง ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
spi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 เมษายน 2014 21:29:29 »

ชิลคันเข้าเกียร์ตัวไม่กี่ตังแต่ถอดยากหน่อย
บันทึกการเข้า

wat
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 เมษายน 2014 22:24:48 »

ชิลคันเข้าเกียร์ตัวไม่กี่ตังแต่ถอดยากหน่อย
ขอบคุณคับน้า ยังไม่รีบซ่อมจะเป็นไรมั้ยครับ คงไม่ต้องยกเกียร์ลงถูกมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
spi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 เมษายน 2014 22:38:05 »

มันแค่นิดหน่อยคอยล้างเอาก็พอ
บันทึกการเข้า

wat
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 เมษายน 2014 00:14:41 »

พร่อง ก็ เติมเอา ถ้าเปลี่ยนยาวแน่ๆ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 เมษายน 2014 15:06:52 »

ขอบคุณน้าๆคับ ถามเพิ่มอีกหน่อยครับว่าน้ำมันตรงนี้คือน้ำมันครัชหรือน้ำมันเกียร์ครับ? ดูจากที่น้าๆบอกน่าจะเป็นน้ำมันครัช กลัวมันจะกัดสี
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
spi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 เมษายน 2014 15:14:38 »

นำ้มันเกียครับ
บันทึกการเข้า

wat
Autorun.inf
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 497


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 เมษายน 2014 10:03:35 »

วันนี้ไปคุยกับอู่มาอู่บอกว่าต้องยกเกียร์ลง และผ่าเกียร์ด้วย พึงยกลงเปลี่ยนซีลเกียร์ไปไม่นานเอง เลยสงสัยว่ามันถึงกับต้องยกลงผ่าเกียร์เลยเหรอคับ แล้วไอ้ผ่าเกียร์นี่คือยังไงคับ แล้วมีอะไรน่าจะต้องเปลี่ยนพร้อมกันไปเลยบ้างครับ กะลังมองจะเปลี่ยนครัชพอดี ของ exedy ดีมั้ย?
บันทึกการเข้า

ตอนนี้อย่าพึ่งรีบซิ่ง เอาเครื่องให้นิ่งก่อน
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 เมษายน 2014 13:43:02 »

แค่ซีลตัวไม่กี่บาท
มันเล่นผ่าเกียร์เลย..........บรื้อ

ผ่าเกียร์ เนื่่องจากเกียร์พัง หอน สับเฟือง เปลี่ยนเฟือง ไล่อัตราทดใหม่
หรือบู๊ชในเกียร์สึก เกียร์เข้ายาก เกียรหลุดฯลฯ

เป็นอาการแบบนี้หรือเป่าล่ะ?

ท่าทางมันเอาซีลเกียร์ไม่ตรงรุ่นมาใส่ให้มั้ง ทั้งๆที่เพิ่งเปลี่ยน
อู่นี้ผมว่า ไปไกลๆดีกว่า
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
kitja888
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มกราคม 2015 15:12:39 »

สรุปแล้วถ้าจะเปลี่ยนซีลตัวนี้ มันต้องยกเกียร์ลงเปล่าครับ?
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!