AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 09:15:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการ ISCV พังเป็นอย่างไรครับ  (อ่าน 2938 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Natta
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 เมษายน 2014 02:14:20 »

อาการ ISCV พังเป็นอย่างไรบ้างครับ
พอดีรอบเดินเบาของผมต่ำมากๆ เช้าๆ 350-500 รอบเองครับ พอเครื่องร้อนหน่อยก็ 800 ได้ครับ แต่พอเปิดแอร์นี่เครื่องสั่น(รอบตก)เลยครับ แล้วรอบก็ขึ้นมาให้นิดนึง

ลิ้นปีกผีเสื้อ และ ISCV เพิ่งล้างมาใหม่ๆเลยครับ ตอนแรกรอบสูงมากก 1200-1500 เพราะมันสกปรก แต่พอล้างรอบดันต่ำไปอีก  เวียนหัว

ถอดปลั๊กดูแล้ว ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ พอลองเช็คค่า ohm ดูต่ำกว่ามาตรฐานด้วยครับ  เอ่อ.. สรุปมันเจ๊งเรียบร้อยหรือยังอ่ะครับ แล้วถ้าเปลี่ยนใหม่อันละกี่บาทครับ ต้องเปลี่ยนส่วนไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 เมษายน 2014 08:29:08 »

เช็คโค๊ด ก่อนเลยครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Natta
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 เมษายน 2014 08:52:35 »

เช็คโค๊ด ก่อนเลยครับ
เช็คยังไงหรอครับ  ตาปริบๆ ไม่เคยซ่อมโตต้ามาก่อนเลย เลยไม่รู้เลยครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 เมษายน 2014 10:34:16 »

เปิดกระปุก Diagnosis หน้าเครื่อง หาขั้ว E1 กับ TE1 แล้วใช้สายไฟจิ้มเข้าหากัน

มาในรถบิดกุญแจ ON ไฟรูปเครื่องกระพริบกี่ทีค่อยมาบอกอีกทีครับ Wink

>> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106766.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 เมษายน 2014 10:42:56 โดย ~ Funky_nu_NoO : » บันทึกการเข้า

Natta
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 เมษายน 2014 22:07:51 »

เปิดกระปุก Diagnosis หน้าเครื่อง หาขั้ว E1 กับ TE1 แล้วใช้สายไฟจิ้มเข้าหากัน

มาในรถบิดกุญแจ ON ไฟรูปเครื่องกระพริบกี่ทีค่อยมาบอกอีกทีครับ Wink

>> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106766.0
เช็คแล้วครับ เท่าที่ลองดูนะครับ ผิดถูกขออภัยด้วยนะครับ 12 14 25 ครับ
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 เมษายน 2014 22:14:39 »

เปิดฝากระโปรงรถ ทางซ้ายมีกล่องฟิวส์ เปิดฝา ถอดฟิวส์ EFI สีแดง 3 นาที เสียบลงไปใหม่ เช็คโค๊ดอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Natta
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 เมษายน 2014 23:20:12 »

เปิดฝากระโปรงรถ ทางซ้ายมีกล่องฟิวส์ เปิดฝา ถอดฟิวส์ EFI สีแดง 3 นาที เสียบลงไปใหม่ เช็คโค๊ดอีกทีครับ
พรุ่งนี้จะลองดูครับ ขอบคุณครับ ^^
บันทึกการเข้า

Natta
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 เมษายน 2014 05:52:21 »

เปิดฝากระโปรงรถ ทางซ้ายมีกล่องฟิวส์ เปิดฝา ถอดฟิวส์ EFI สีแดง 3 นาที เสียบลงไปใหม่ เช็คโค๊ดอีกทีครับ

ได้มาดังนี้ครับ 12 25 ครับ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 เมษายน 2014 07:49:53 »

Code ของ 4A-FE ครับ 12 ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ แต่ 25 เหมือน O2 จับได้ว่าเชื้อเพลิงบางไป




บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 เมษายน 2014 08:21:32 »

น่าจะต้องเช็คปลั๊กสายออกซิเจนเซนเซอร์ หรือเปลี่ยนตัวใหม่ (เซียงกง)
แต่ 12 มันใช่ speed sensors ป่ะเนอะ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Natta
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 เมษายน 2014 13:01:44 »

โดนค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

yazaki
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 เมษายน 2014 20:52:10 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

..ไม่หล่อ แต่จนเว๊ย!!
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 เมษายน 2014 23:02:30 »

ออกซิเจนเซนเซอร์ เซียงกง ไม่น่าเกิน 5-600 แต่อีกตัว ไม่มีข้อมูลเลยครับ หน้าตามันยังไงนะ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Natta
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 เมษายน 2014 05:34:43 »

ขอบคุณทุกท่านมากๆเลยครับ ^^
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 เมษายน 2014 23:50:18 »

G,NE signal คือสัญญาณจากจานจ่ายครับผม  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Natta
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 เมษายน 2014 23:11:47 »

G,NE signal คือสัญญาณจากจานจ่ายครับผม  อ่านหนังสือ
แล้วต้องทำยังไง ให้สัญญาณมันส่งมาหรอครับ พอตอนสตาร์ทเสร็จไฟเช็คจะดับไปสักครู่ และก็ขึ้นมาใหม่น่าจะเนื่องจากไม่มีสัญญาณมันส่งมา
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!