AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 21:48:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับ tein ตัวเขียวหน่อยคับ  (อ่าน 1081 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bozao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 เมษายน 2014 09:53:05 »


ถ้าจะเลือกโช้ค เทอิน ไว้ใช้งานบวกซิ่งด้วยบางเวลา ตัวไหนดีและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากที่สุดครับ 

1 tein super street ตรงรุ่น ใส่ได้เลย
2 tein type flex  ของซูบารุเอามาแปลง  (ราคารวมแปลงพอๆกับss )

ฟิวการใช้งาน2ตัวนี้มันต่างกันยังไงครับ
คิดว่าตัวไหนน่าจาเหมาะที่สุดครับ
บันทึกการเข้า
noom_chopper
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 เมษายน 2014 10:41:11 »

tein type flex ดีกว่าแน่นอน
ใหม่กว่า สไลด์กระบอกได้ ไม่บีบอัดเสียค่า k สปริง
แต่ทั้ง 2 รุ่น ก็อยู่ที่สภาพที่ได้มา เลือกค่าสปริงให้เหมาะสมกับการใช้งานนะครับ
ปล. ถ้าโช๊คของซูบารุ ควรเป็นรุ่นที่ใส่ GC น้ำหนักรถจะใกล้ๆ AE
 คำนับ
บันทึกการเข้า
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 เมษายน 2014 12:31:49 »

Flex
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 เมษายน 2014 12:47:16 »


ถ้าจะใช้ tein อย่างเดียว โดยไม่เอายี่ห้ออื่นเลย แนะนำ FLEX ครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 เมษายน 2014 13:12:27 »

มี อ่ะ
เหลืออยู่ ชุดนึง
ไม่รู้ครายจะสอยไปก่อน  โดนถาม เข้ามาดูแทบทุกวัน กิ๊กๆๆ.....

งานแปลงขึ้นอยู่ว่าใครแปลง
ครบหรือไม่ครบ
อยากได้ครบๆ เดี๋ยวจาดให้ได้

flex ตอบทุกโจทย์ขาซิ่งเลย
ถ้าใช้งานครอบครัว ผ่านไปเลย ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
bozao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 เมษายน 2014 16:28:21 »

ขอบคุณพี่ๆมากครับ

แต่ flex ถ้า ใช้งานกับครอบครัวไม่ดีหรอคับ  ถ้าเราปรับ นิ่มๆหน่อยอ่าครับ ฟิวมันจาเหมือน สปริงโหลดไหมคับเด้งๆ
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 เมษายน 2014 20:31:09 »

ขอบคุณพี่ๆมากครับ

แต่ flex ถ้า ใช้งานกับครอบครัวไม่ดีหรอคับ  ถ้าเราปรับ นิ่มๆหน่อยอ่าครับ ฟิวมันจาเหมือน สปริงโหลดไหมคับเด้งๆ
หลายๆคน คิดว่า สตรัทที่มันปรับหนึดได้
ปรับได้ตั้วแต่นุ่มๆ นิ่มๆ  ไปยันแข็งปั่กๆๆ

คิดผิดแล้วครับ
มันแค่ปรับ ได้ช่วงนึงเท่านั้นเอง
และมันก็ทำงาน ต่อเนื่องกับค่าเค ของสปริงที่ใช้อยู่ด้วย ครับ

ถ้าอยากหนึบๆ ใช้ครอบครัวสบายๆ
และปรับหนึด พอเล่นได้นิดหน่อย
หา เทอิน รุ่นซูเปอร์แวกอน ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!