ติดกล่อง อี85 หวังใช้ อี20 อี85 ในเรื่องความแรง คือแรงกว่า แก็ส ไม่น่าจะได้เลย
แอลพีจี ค่าออกแทนมันมากกว่า อี ทั้งหลาย จูนแก็สดีฯแรงแน่นอน แก็ส ออกแทน 105 อี20 อี85 ออกแทน 95 จะเอาที่ไหนแรงกว่า
ผมมีกล่อง อี85 1ใบ จะเอาไปลองเล่นดูก็ได้ ขายแค่ 2500บาท ถ้าสนใจติดต่อมา
E85แรงกว่าครับดันไฟได้มากกว่าแก๊สเยอะมากครับ ผมดันE85 มากกว่า LPG ร่วม10องศาตอนรอบสูงๆ พอกลับมาใช้ LPG เขกเลยครับแต่ไม่ได้ยินนะต้องใส่หูฟัง knock นี้ชัดแจ๋วเลย
แก๊ส พอเวลา ซิ่ง มัน ร้อน นะครับ อีกอย่าง ต้อง วัดส่วนผสมด้วยครับเวลาสัดอาจบางได้เดียวงานเข้า
ส่วนตัว ใช้ KKT ลองโทรไปหาพี่เขาดู 081-2585108
ถ้าจูนโดยวัดส่วนผสมนี้แก๊สไม่ได้ร้อนไปกว่าน้ำมันนะครับ เอามาจากไหนครับว่าแก๊สร้อน ความร้อนมันเกิดจากส่วนผสมบางมันเลยร้อนครับ
ถูกต้องครับน้า ผมฟัง นิยาย มาครับ ^^ ที่ถูกต้องผมจริงๆศึกษา ดูแล้วครับ แก๊สร้อนกว่าน้ำมันแต่แค่ตอนเริ่มเข้าห้องเผาไหม้ครับเพราะแก๊สใช้น้ำต้มใ้หเป็นไอน้ำแล้วส่งเขาห้องเผาไหม้ สว่นน้ำมันเป็นของเหลว เข้าห้องเผาไหม้แล้วใช้ความร้อนในห้องเผาไหม้กลายเป็นแสดง ว่า แก๊ส มีความร้อนเริ่มต้นร้อนกว่าน้ำมันครับ
แต่ห้องเผาไหม้จริงๆวัตถุมันทนความร้อนได้มากกว่าเลยไม่มีผลอะไรครับ ส่วนตัวผมคิดว่าใช้แก๊ส โอเคเลยครับแต่ต้องจูนแบบที่น้าว่านะครับมันสึกหรอน้อยมากแต่
(สึกหรอกว่าน้ำมันแน่) ส่วนห้องเผาไหม้ ลดความร้อนโดยการดูไอดีเขาไปและส่วนอื่นๆ สมมุติ ว่า ห้อง เผาไหม้ มีอุณหภูมิคงที่ 1000 พอดูดไอดีอากาศ มี 200 เหลือ ในห้อง 800 น้ำมันมีความร้อนใ้ห ใ้หเป็น 0 ความร้อน คงที่ ที่ 800 +- นิดๆ ส่วนแก๊ส เหมือนกันทุกอย่าง ต่างแค่ แก๊ส เป็นไอน้ำร้อนมีอุณหภูมิ เพิ่ม ให้เป็น 5 หรือ 1 ก็ร้อนกว่าอยู่ดีครับ แต่น้อยเลยไม่ค่อยมีผล (ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยครับ)