ความคิดเห็นส่วนตัวจากที่อ่านมา
ใช้เป็น 2 ระบบ
1 ถ้าประหยัดใช้แก๊ซ(แต่จูบแบบส่วนผสมดีๆเลยครับผลที่ได้จะประหยัดและเครื่องสึกหรอน้อย)
2 จูนกล่อง E20 กับ E85 จูนแบบ สุดๆเอาไปซิ่ง เอาไปคิดเอาว่าจะเอา E20 E85
ข้อดี E20 1 เติม คาถัง พอได้ ระหว่างใช้ LPG(ส่วนตัวใช้อยู่) 2 หาปั๊มเติมพอหาได้มากกว่า E85 3 ไม่ต้องซื้อของเพิ่มนอกจากปั๊มติกเจ 1 ตัว
ข้อเสีย 1 เครื่อง งงตื้อๆ ตอน เปลี่ยน ระบบ น้ำมัน แรกๆ เพราะ ว่า ค่า ออคเทน มันต่างกัน พอสมควรกับแก๊ส ทำให้เกิดความสึกหรอได้ 2 ราคา แพง 36 + บาท 3 สิ้นเปลืองขึ้นเพราะต้อง เติม 2 ระบบ
E85 ข้อดี 1 แรงกว่า E20 2 ออคเทค พอๆกับแก๊ส พอเปลี่ยนระบบไม่ค่อยมีปัญหา 3 ถุกกว่า E20
ข้อเสีย 1 ปั๊มน้อยกว่า E20 2 เติมแล้วไม่ค่อยวิ่ง นำ้มันเน่า 3 มีอุปกรณ์ต่อเพิ่ม 1หัวฉีด 2ปั๊มติกJ 3ท่อทางเดินน้ำมัน อื่นๆ 4 สิ้นเปลืองขึ้นเพราะต้อง เติม 2 ระบบ
สรุปผม ใช้ KKT ก็ok ครับ วิ่งขึ้นกว่าเดิมพอประมาณ จูน E20 (เพราะราคาน่าลองครับ)