01 ธันวาคม 2024 11:50:08
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
เกียร์เต็ด คืออะไร เต็ดซิ่งคืออะไร ดีกว่ายังไง ?
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: เกียร์เต็ด คืออะไร เต็ดซิ่งคืออะไร ดีกว่ายังไง ? (อ่าน 2241 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
กล้วยหอม
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 81
เกียร์เต็ด คืออะไร เต็ดซิ่งคืออะไร ดีกว่ายังไง ?
«
เมื่อ:
27 เมษายน 2014 19:26:50 »
เคยได้ยินบ่อย คิดว่าคงเป็นของดี ของหายาก กรุณาชี้เเจงให้ฟังด้วยครับ
บันทึกการเข้า
สวรรค์เท่านั้นที่จะรู้ได้
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 773
....ไม่มีความลับบนโลก....
Re: เกียร์เต็ด คืออะไร เต็ดซิ่งคืออะไร ดีกว่ายังไง ?
«
ตอบ #1 เมื่อ:
27 เมษายน 2014 22:13:01 »
ข้อมูลมีเยอะมากครับ หาใน Google ได้ครับ หลักการทำงานเหมือนกัน แต่มีหลายแบบ
บันทึกการเข้า
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue
New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,978
Re: เกียร์เต็ด คืออะไร เต็ดซิ่งคืออะไร ดีกว่ายังไง ?
«
ตอบ #2 เมื่อ:
28 เมษายน 2014 00:28:32 »
ชื่อเต็มๆ Limited Slip Differential
Limited จำกัด
Slip ลื่น
Differential ความแตกต่าง
รวมเป็น จำกัดการลื่นที่แตกต่างกัน อิอิ หมายถึง การลื่นของล้อสองฝั่ง
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,562
ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น
Re: เกียร์เต็ด คืออะไร เต็ดซิ่งคืออะไร ดีกว่ายังไง ?
«
ตอบ #3 เมื่อ:
28 เมษายน 2014 08:19:31 »
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71069.0
http://www.thaispeedcar.com/tip-12-lsd.htm
บันทึกการเข้า
กำลังตั้งชื่อ
Zest
U
p
ขายของนิดหน่อยครับ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,930
: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!
Re: เกียร์เต็ด คืออะไร เต็ดซิ่งคืออะไร ดีกว่ายังไง ?
«
ตอบ #4 เมื่อ:
28 เมษายน 2014 11:26:24 »
ง่ายๆ ก็เป็นอุปกรณ์ที่ทำให้ล้อทั้ง 2 หมุนในแรงที่เท่าๆ กัน
แต่ถ้าจับ 100% มันจะเลี้ยวแทบไม่ได้เลย ส่วนใหญ่เลยมีแค่จับไม่กี่สิบ %
ข้อดีคือรถติดหล่มก็ขึ้นได้
บันทึกการเข้า
>> ท่อตรงยิงสด 101 = 1,500.-
..
>> แผ่นไมล์แต่ง 2,300 เหลือ 1,300...ที่นี่ !
..
>> เครื่องเตือนปืนจับความเร็ว COBRA สองเครื่อง 2,500.-
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...