nonnan
|
|
« เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2014 22:08:21 » |
|
วันนี้ลองกดดูไม่ทันครับ T_T" 7a-fe เดิมๆเลย จะไล่ vios 2003 เกียร์คิดว่าเป็น at เหนมีท่อลั่นๆใบนึงกับฝาท้ายคาร์บอน ช่วงความเร็วประมาน 40-100 ปรากฏว่า ไม่ทันครับ! ค่อยๆโดนทิ้ง อยากรู้ว่าปกติแล้วถ้าเดิมๆทั้งคู่นี่ขึ้นได้รึป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PAO PAO
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2014 22:12:57 » |
|
ผมวาง nz เกียร์ธรรมดาอยู่ ต้นดีกว่า 4Aนิดหน่อย ปลายพอกัน กับ 7A ไม่เคยลองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tae-RU_@SZ@
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2014 22:22:58 » |
|
ถ้าเครื่องสดเท่ากันก็น่าลุ้นนะครับ อย่างว่าเทคโนโลยีใหม่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ROMEo@MAN_u
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2014 22:58:45 » |
|
วิชาตัวเบา กับม้าหนุ่มกว่า สดกว่า และในวีออส อาจจะมี กล่องจูน กรองเปลือย ท่อทั้งเส้นก็เป็นได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2014 23:12:28 » |
|
ตีนต้น ไม่สามารถทำได้เลยครับ แต่เกิน 100 ไปแล้ว ค่อยว่ากัน ถ้าทางยาว พอไหวครับ เกิน 150 ไปแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
zengmusic
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2014 23:15:34 » |
|
ของเขาดีจริง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nonnan
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2014 23:38:34 » |
|
ตีนต้น ไม่สามารถทำได้เลยครับ แต่เกิน 100 ไปแล้ว ค่อยว่ากัน ถ้าทางยาว พอไหวครับ เกิน 150 ไปแล้ว
เกิน150ไปแล้ว.... ความเร็วไม่กระดิกเลยครับ 5555555555555+ เครื่องเก่าแล้วไม่รู้ท่อตันหรือท่อรั่วหรือยังไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae-4agze
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014 00:48:07 » |
|
ถ้าเขาลอยมาแล้วเราตามก็เหนื่อยคับ ถ้าเราลอยมาแล้วให้เขาตาม เขาก็เหนื่อยคับ
ถ้าจะไล่ออโต้ ต้องเล่นเกียร์กันหน่อย มีโอเวอร์ไดก็ใช้ ดึงมาเกียร์ต่ำ ลากๆกันไป จนสุดก็เข้าD รับรองวีออสก็มีสิทโดนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
doraemonarak
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014 10:10:38 » |
|
เค้าอาจจะมีมากกว่านั้น...ก็เป็นได้ เอาประหยัดของเราดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หลงใหล AE
|
|
|
ohm
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014 10:49:27 » |
|
ต้น7a at ดีกว่าแน่นอนครับแต่ถ้ายิ่งยาวยิ่งโดนนะครับเดิมๆ nz 200 สบาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชาติครับ
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014 13:34:57 » |
|
ต้น7a at ดีกว่าแน่นอนครับแต่ถ้ายิ่งยาวยิ่งโดนนะครับเดิมๆ nz 200 สบาย
จริงหรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
..ไม่สำคัญหรอกนะที่ตามองเห็น....สำคัญที่สุด คือ ที่ใจเรามองเห็นมากกว่า..
|
|
|
PAO PAO
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014 14:25:30 » |
|
ต้น7a at ดีกว่าแน่นอนครับแต่ถ้ายิ่งยาวยิ่งโดนนะครับเดิมๆ nz 200 สบาย
จริงหรอ คงต้องอยู่ในบอดี้วิออส ผมวางมาในAE101 กดเต็มที่ 170 ไม่ไปแล้ว แถม140 -170 นานมาก (นน.รถตอนนี้ 1050กก ครับ )
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kai@101RYZ
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014 14:41:38 » |
|
อย่าตัดสินกันแต่ภายนอกคับ เจอพวกหมกเม็ดมีกล่อง มีโบ มาจะเหนื่อยเปล่าคับ อีกอย่างเครื่องเค้าเทคโนโลยีใหม่กว่าเราคับ วันก่อนเห็นเพื่อนเอารูปยาริส มาให้ดูตกใจเลยเจอ 2zz ใต้ฝากระโปรง ภายนอกเดิมๆมีล้อกับโหลดนิดหน่อย หนาวเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ohm
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014 20:50:23 » |
|
ต้น7a at ดีกว่าแน่นอนครับแต่ถ้ายิ่งยาวยิ่งโดนนะครับเดิมๆ nz 200 สบาย
จริงหรอ จริงคับผมมีทั้ง7A AT ใน 92 และ vios 1NZ เกียธรรดานะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แท็ป รักษ์ภูมิ
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2014 11:05:50 » |
|
ตีนต้น ไม่สามารถทำได้เลยครับ แต่เกิน 100 ไปแล้ว ค่อยว่ากัน ถ้าทางยาว พอไหวครับ เกิน 150 ไปแล้ว
เกิน150ไปแล้ว.... ความเร็วไม่กระดิกเลยครับ 5555555555555+ เครื่องเก่าแล้วไม่รู้ท่อตันหรือท่อรั่วหรือยังไง [/quot ตีนต้น ไม่สามารถทำได้เลยครับ แต่เกิน 100 ไปแล้ว ค่อยว่ากัน ถ้าทางยาว พอไหวครับ เกิน 150 ไปแล้ว
เกิน150ไปแล้ว.... ความเร็วไม่กระดิกเลยครับ 5555555555555+ เครื่องเก่าแล้วไม่รู้ท่อตันหรือท่อรั่วหรือยังไง ผมว่าอยู่ที่รถเราหรือเปล่า 150 แล้วขึ้นยากนี่ แต่ก่อนรถผมใส่แก็สมิกเซอร์ (แบบดูด) เต็มที่ 170 พอถอดออกตอนนี้ 190 ยังไม่หมดนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wagon919
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2014 20:36:48 » |
|
ตามตลอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kadoadz
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2014 22:03:44 » |
|
1nz 200 ได้แต่ไม่สบายครับ ไม่เชื่อลองหาขับดูครับแต่ขึ้นช้ามากกกกก สัก 150 ก็เสียวแล้วครับ รถเดิมๆมันโคลงเคลงมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++ Overhual @ 12 DEC 2013 Millions Thanks Madam Blue New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
|
|
|
koala101
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2014 22:47:30 » |
|
วิชาตัวเบา กับม้าหนุ่มกว่า สดกว่า และในวีออส อาจจะมี กล่องจูน กรองเปลือย ท่อทั้งเส้นก็เป็นได้ครับ
เห็นด้วยครับ รถใหม่ๆหมกกล่องจูนกันเยอะครับ ในตลาดตอนนี้ลงทุนกับกล่องจูนไม่กี่ตัง ได้ม้าเพิ่มเยอะเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ROCK
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014 09:11:54 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒ TZ:82
|
|
|
อ้วนซ่า
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014 15:46:02 » |
|
ออส หมกๆทำๆเยอะครับ น่ากลัวจริงๆนะ รถเพื่อน ออส ทำมาขึ้นไดโน 200 กว่าม้า 1NZ ไม่มีโบเนี่ย ฝีมืออู่ดังแถววัชรพล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|