AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 04:37:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เป็นกันมั้ยครับ  (อ่าน 3129 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2008 13:29:25 »

ของผมเวลาวิ่งแกส ตอนเร่งแซงและออกตัวมันพุ่งดีครับ

แต่วิ่งน้ำมันมันอืดๆยังไงไม่รู้ ออกตัวหรือเร่งแซงลำบากครับ

มันเป็นเพราะอะไรครับ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
PeGGyZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2008 13:58:44 »

ของผมเวลาวิ่งแกส ตอนเร่งแซงและออกตัวมันพุ่งดีครับ

แต่วิ่งน้ำมันมันอืดๆยังไงไม่รู้ ออกตัวหรือเร่งแซงลำบากครับ

มันเป็นเพราะอะไรครับ  ยกธงขาว

ผมลองเทียบดูแล้วนะ
แก๊สเนี่ย เรากล้าเหยียบเต็มที่ไง เพราะไม่กลัวว่ามันจะหมด อิอิ
น้ำมัน ของผม พุ่งกว่าแก๊สนะครับ แต่เราไม่กล้ากด เพราะมานแพงงงงงง

อันนี้สำหรับตัวผมเองน่ะครับ หรือว่าแก๊สผมจูนไม่ดีก็ไม่รู้ อิอิ
บันทึกการเข้า



AE RACING CLUB
NO MORE GAME FRIEND INDEED

แล้วเราจะคิดถึงนายนะ ไอ้ม่อน
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2008 14:29:50 »

คือลองเทียบน้ำหนักกดคันเร่งจากความรู้สึกอ่ะครับ

กดที่น้ำหนักเท่ากัน แต่แกสมันพุ่งกว่าเยอะครับ

เป็นไปได้มั้ยว่าหัวฉีดน้ำมันมันตันหรือใกล้จะพัง

แกสผมใช้มิกซ์น่ะครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
tonee
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2008 15:47:28 »

ก็ที่หน้าลิ้นปีกผีเสื้อมันมี mix ไปขวางอยู่เหลือรูนิดเดียวเวลาวิ่งน้ำมันก็น่าจะอืดอยู่หรอกครับ
อากาศเข้าได้น้อยครับ ผิดถูกประการใดรอผู้รู้อีกทีครับ
บันทึกการเข้า
!!*-Evil_keng-*!!
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


อะไรฟ้าๆที่เท้าหว่า


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 02:05:23 »

ต้องไล่รูมิกซ์ใหม่อะครับ น่าจะเล็กเกินอากาศเข้าไม่พอสำหรับน้ำมัน
บันทึกการเข้า

เวสเกต แยก วาวล์โตๆ  ZX ชมสินค้าที่
 http://rcweb.net/forums/showthread.php?t=326122
 ไฟส่องแผนที่ ไฟส่องเท้า  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=17335.0
เบอร์ติดต่อ  0834932225/0814409139
เอกชัยคาร์แคร์
pan
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 07:51:57 »

ผมก็ว่าน่าจะเป็นเพราะอากาศเข้าไปไม่ทันครับ รถผมก็เป็น ต้องค่อยๆเหยียบครับ
บันทึกการเข้า
porn_ae
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


ขับเออีเหมือนขี่ LEVIN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 10:01:14 »

ก็ที่หน้าลิ้นปีกผีเสื้อมันมี mix ไปขวางอยู่เหลือรูนิดเดียวเวลาวิ่งน้ำมันก็น่าจะอืดอยู่หรอกครับ
อากาศเข้าได้น้อยครับ ผิดถูกประการใดรอผู้รู้อีกทีครับ

ถูกต้องครับเพราะเจ้ามิกเซอร์มันไปขวางอากาศครับผลจะทำให้กินนำมันด้วยครับ
บันทึกการเข้า
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 13:04:22 »

แล้วต้องทำไงมั่งครับ พอดีมีอาการนี้อยู่ แหะ.. แหะ..
รอบเบารู้สึกจะวูบๆ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 15:09:59 »

ลองขยายรูมิกซ์เป็น 28 มิล ดูครับ เอาไปให้โรงกลึงทำก็ได้ แล้วพยายามกลึงตรงปากให้เป็นลักษณะปากแตรให้มากที่สุด
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 08:30:48 »

ลองขยายรูมิกซ์เป็น 28 มิล ดูครับ เอาไปให้โรงกลึงทำก็ได้ แล้วพยายามกลึงตรงปากให้เป็นลักษณะปากแตรให้มากที่สุด
ขยายมิกซ์เป็น28 มันจะมีปัญหาอะไรตามมาป่าวคับ เรื่องการกินน้ำมัน คำนับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 09:26:51 »

ขอบคุณครับ มะวานลองเปิดดู มันมีคราบเยิ้มๆที่หัวฉีดหัวนึง ไม่รู้จะเกี่ยวกันด้วยมั้ย
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2008 06:29:06 »

ลองขยายรูมิกซ์เป็น 28 มิล ดูครับ เอาไปให้โรงกลึงทำก็ได้ แล้วพยายามกลึงตรงปากให้เป็นลักษณะปากแตรให้มากที่สุด
ขยายมิกซ์เป็น28 มันจะมีปัญหาอะไรตามมาป่าวคับ เรื่องการกินน้ำมัน คำนับ

ไม่มีผลครับ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2008 09:20:57 »

สู้ต่อไปครับ
บันทึกการเข้า

ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2008 11:58:48 »

ลองใช้มิ๊กแบบเตาแก๊สดูครับ

ซัก 28 ถ้า 25 จะปนะหยัด แต่เหยียบไม่ค่อยไป

ถ้าไม่เช่นนั้นลองย้านมิ๊กซ์ดู  หาข้อมูลการย้ายมิ๊กซ์ได้ที่ www.gasthai.com
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2008 08:22:17 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
kae_Ae
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2008 09:03:08 »

ของผมเวลาวิ่งแกส ตอนเร่งแซงและออกตัวมันพุ่งดีครับ

แต่วิ่งน้ำมันมันอืดๆยังไงไม่รู้ ออกตัวหรือเร่งแซงลำบากครับ

มันเป็นเพราะอะไรครับ  ยกธงขาว
เวลาวิ่งน้ำมันมันเข็กป่าวครับ ถ้าวิ่งน้ำมันมันอึดผมว่าน่าจะอยู่ที่การตั้งไฟ อ่อน-ไฟแก่ น่ะครับถ้าล้างลิ้นปีกผีเสื้อด้วยยิ่งดีครับ การขยายรูมิกซ์เซอร์ส่งผลให้การสั่งจ่ายแก็สดีขึ้นมากกว่ามั้งครับ ผมไปขยายมิกซ์มาตอนรถผมวิ่งแก็สแต่ปลายไม่วิ่งอ่ะครับ เห็นผลตอนรถวิ่งแก็สน่ะครับ แต่ต้องจูนใหม่ด้วยน่ะครับ    
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!