เรื่องเข็ม คมามร้อนเจอมาหลายคนและ แบบนั้นนะ
อาจจะไม่ทันสังเกตุคือดังนี้
น้ำแห้ง ถึงหลอดบนหม้อน้ำ เกจ์ ขึ้นปกติ (ก็ปกติ)
น้ำแห้งลงไปอีกตรงเกือบถึงกลางหม้อน้ำ เกจ์ ขึ้นเกือบสุด แต่ยังไม่สุด (นั้นมันเตือนแล้ว)
น้ำแห้งถึงกลางหม้อน้ำ จึงเกิดไอน้ำ ปั้มน้ำไม่มีน้ำให้ขึ้นไปปั่น ปั่นได้แต่ไอน้ำ เกจ์ เริ่มตกลงตรงกลาง(ปกติ)
น้ำแห้งเหลืออีกนิดเดียว เราเริ่มรู้ตัวแล้ว อาการแสดงออกที่เครื่องยนต์ เกจ์ตำก่วาครึ่งนึง ดูเหมือนเครื่องเย็น
สุดท้ายเครื่องพังกลางทางตกม้าตาย
ไปไหนก็ไม่ได้รถพังเสียตังซ่อมตามระเบียบ
ที่ผมบอกเรื่อง เกจ์เพราะผมเป็นเกย์ ไม่ๆ ใช่
คือเอาหลอดเซนเซอร์ ความร้อนที่มันติดกับเครื่องยนต์ มันก็แสดงถูกนั้นแหละ แต่เรามีเวลาดูแค่นิดเดียวเอง พอน้ำแห้งเข็มมันก็ลงเพราะมีแต่ไอน้ำซึ่งร้อนน้อยก่วาเนื้อของน้ำเสียอีก
ถ้าให้ดีควรติดเกจ์แต่งหรือไม่แต่งที่มันมีระบบเสียงเตือนจะดีมากเลย
เรื่องที่เขียนมานี้เอาไปคิดเอาเองว่าจริงหรือไม่จริงไม่ได้ชวนเชื่อนะครับ