เรื่องเข็ม คมามร้อนเจอมาหลายคนและ แบบนั้นนะ
อาจจะไม่ทันสังเกตุคือดังนี้
น้ำแห้ง ถึงหลอดบนหม้อน้ำ เกจ์ ขึ้นปกติ (ก็ปกติ)
น้ำแห้งลงไปอีกตรงเกือบถึงกลางหม้อน้ำ เกจ์ ขึ้นเกือบสุด แต่ยังไม่สุด (นั้นมันเตือนแล้ว)
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo64.gif)
น้ำแห้งถึงกลางหม้อน้ำ จึงเกิดไอน้ำ ปั้มน้ำไม่มีน้ำให้ขึ้นไปปั่น ปั่นได้แต่ไอน้ำ เกจ์ เริ่มตกลงตรงกลาง(ปกติ)
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo64.gif)
น้ำแห้งเหลืออีกนิดเดียว เราเริ่มรู้ตัวแล้ว อาการแสดงออกที่เครื่องยนต์ เกจ์ตำก่วาครึ่งนึง ดูเหมือนเครื่องเย็น
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo64.gif)
สุดท้ายเครื่องพังกลางทางตกม้าตาย
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo59.gif)
ไปไหนก็ไม่ได้รถพังเสียตังซ่อมตามระเบียบ
ที่ผมบอกเรื่อง เกจ์เพราะผมเป็นเกย์ ไม่ๆ ใช่
คือเอาหลอดเซนเซอร์ ความร้อนที่มันติดกับเครื่องยนต์ มันก็แสดงถูกนั้นแหละ แต่เรามีเวลาดูแค่นิดเดียวเอง พอน้ำแห้งเข็มมันก็ลงเพราะมีแต่ไอน้ำซึ่งร้อนน้อยก่วาเนื้อของน้ำเสียอีก
ถ้าให้ดีควรติดเกจ์แต่งหรือไม่แต่งที่มันมีระบบเสียงเตือนจะดีมากเลย
เรื่องที่เขียนมานี้เอาไปคิดเอาเองว่าจริงหรือไม่จริงไม่ได้ชวนเชื่อนะครับ