suchao
|
|
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 10:02:13 » |
|
ตามนั้นเลย ครับ พอดี เอารถไปลองมา แต่ให้น้องขับ 4A ผมขับ G7 v6
น้องมันขับออโต้ไม่เป็น ไปให้ไปขับ 4A
ผมขับ G7 ลองกัน 2-3 รอบมันแพ้ตลอด 1กับ2 ผมโดนแต่พอมันบอกสับ 3 มันโดนทิ้งนิดหน่อย แล้วจบที่ 180 (ตกลงกันว่าจะขับกันไม่เกิน 180)
แต่ความรู้่สึกผมๆว่า 4A มันแรงกว่า หรือเป็นเพราะน้องขับไม่ดี เลยติดใจครับ ว่า 4A มันสู้ G7 v6 ไม่ได้หรือ
ใครเคยลองมาบ้างครับ
เพิ่มเติมนิดหน่อย
4A ทำท่อ 2" กลองเปลื่อย ปกติ 180 แปปเดียวเองอึดใจก็ถึงละ ล้อ 15 G7 เดิมๆ ล้อ 20
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
suchao
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 10:03:42 » |
|
ช่วยแก้ปมในใจที่ครับ จะลองเปลื่อนกันขับมันก็ขับไม่เป็น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 10:38:10 » |
|
ก้อลองวางดูครับ ก้อจะได้คำตอบเองแหละครับว่าสู้ได้ไหมอ่ะครับ ฟังคำตอบจากคนอื่นคงไม่เห็นผลเหมือนลองกับตัวเองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 10:42:43 » |
|
ฝาดำ 1-2 ขึ้นครับ แต่พอสับ 3 โดน V6 แน่นอน เครื่อง V6 ในแอคคอดเกียร์ออโต้ กระแทกคันเร่งชิวๆ 402 ม. อยู่ 16 ปลายๆฮะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
suchao
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 11:21:09 » |
|
ก้อลองวางดูครับ ก้อจะได้คำตอบเองแหละครับว่าสู้ได้ไหมอ่ะครับ ฟังคำตอบจากคนอื่นคงไม่เห็นผลเหมือนลองกับตัวเองครับ
ลองแล้วครับ จะสับรถกันขับกับน้องแต่น้องมันขับ ออโต้ไม่เป็น มันเลยคาใจ แล้วแบบนี้ 4A ฝาดำ จะพอสู้พวกรถกระบะ 2500-3000 ไหวป่ะครับเนีย เอาแค่ 0-180 นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
suchao
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 11:24:24 » |
|
ฝาดำ 1-2 ขึ้นครับ แต่พอสับ 3 โดน V6 แน่นอน เครื่อง V6 ในแอคคอดเกียร์ออโต้ กระแทกคันเร่งชิวๆ 402 ม. อยู่ 16 ปลายๆฮะ
หลงคิดผิดมาสักตั้งนาน คิดว่า ฝาดำ จะไล่เก็บ เครื่อง 2500-3000 บนถนนสบายๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 11:28:18 » |
|
เล่นกับเครื่องสองพันก็เหนื่อยแล้วครับ ขนาดวีออสพันห้ายังเล่นลำบากเลยถ้าแต่งมา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
Fuse1412
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 11:58:33 » |
|
ปลายโดนเครื่องใหญ่แน่ๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
qazwsx
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 13:08:36 » |
|
ถ้าจะทดลองกันเองก็ได้อยู่ครับ แบบชิวๆ ดูเหมือนมันคนละแบบน่ะครับ ฝาดำมาต้น V6 มาปลาย เพราะถ้าวิ่งยาวๆไกลๆ คงสู้ v6 ไม่ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 19:38:55 » |
|
ฝาดำ 6 เกียร์ ต้นสู้ได้ครับ แต่หลังจาก 140 ไปแล้วจะเริ่มเห็น กำลังวังชาเครื่อง v6 3000 อย่างชัดเจนเพราะเกียร์ออโต้ต้นมันไม่จัดอยู่แล้ว และเห็นไปจนถึง 200++ โน้น ก็เค้าตั้ง 3000 v6 หนิ
ปล ผมมีเคส camry acv40 2.4V กับ 20v ฝาดำ 5 speed ฝาดำ กินหมดเลยต้นปลาย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2014 19:41:10 โดย coolgrep »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
toyota 3 นะวังน้อย
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 20:52:25 » |
|
เหมือนปาเกียวต่อยกับไทสัน ยังไงก็อย่าลืมนะครับว่าฝาดำ มันแค่ 1600
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Instrument cluster J Mania
|
|
|
suchao
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014 08:04:43 » |
|
ขอบคุณมากครับ แค่นี้มองเห็นภาพและ จะได้ไม่ต้องไปลองอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014 09:17:06 » |
|
ฝาดำขับเป็นและเครื่องสมบูรณ์ฝาดำเก็บครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
doraemonarak
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014 09:34:02 » |
|
ผมว่าปัจจัยหลายอย่างนะ ไล่ตั้งแต่โปรแกรมเค้าเลยว่าออกแบบมาอย่างไร สั่งรอบไหนแรงมาเท่าไหร่ อัตราทดเกียร์ชิด ต่อเนื่อง สับเกียร์ไวแค่ไหน...จังหวะดึงไม่เสีย โปรแกรมสั่งล็อคอะไรบ้าง สุดท้ายอัตราส่วนระหว่างแรงกับน้ำหนักรถ รู้สึกว่า V6 3000 มันจะ 200 กว่าม้า แบบนี้ถ้าวิ่งยาวๆเค้าก็เอาเรื่องนะครับ แถมไปแบบเหลือๆ (ยิ่งถ้าคนขับเล่นเกียร์ออโต้จนชินแล้ว ต้นเค้าก็ไวเหมือนกัน) ดังนั้น ผมว่านะ ถ้าเกียร์ธรรมดาฝาดำสับไว หรือใส่ควิกชิพ เอาอยู่ เพราะเรากำหนดแรง รอบ เองได้ แถมสับเกียร์ไวต่อเนื่องด้วย...ลองดูครับ (ผมสันนิษฐานว่าแรงม้าต่อน้ำหนักใกล้เคียงกันนะ) แต่วิ่งยาวไม่ร้นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หลงใหล AE
|
|
|
yuky
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014 11:46:31 » |
|
Accord V6 นั้นช่วงต้นจะขึ้นนุ่มๆกว่านะคับ มันเป็นรูปแบบของเครื่องV6และเกียร์ออโต้(รุ่นนี้เกียร์3เปราะหน่อย) ส่วน20Vถ้าเกียร์ธรรมดา เรื่องการออกตัวย่อมดีกว่า มาจากทั้งเรื่องเกียร์และน้ำหนักตัวที่เบากว่า แต่ช่วงกลางทอร์คสู้ไม่ได้แน่นอน ด้วยความจุและแรงบิดจะทำให้สามารถดันตัวรถไปได้ดีกว่า รักษาความเร็วได้ดีกว่า สรุปถ้าเกิน500เมตรโดนแน่นอนคับ และถ้าเป็นทางยาวๆ ทิ้งห่างแน่นอนคับ แต่ถ้าเรื่องมุดนั้นแล้วแต่ผีมือคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
aon101
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014 14:08:40 » |
|
ฝาดำมันก็ไม่ได้แรงเสมอไป โดนบล๊อกไกล้เคียงกันสวนมาก็เยอะ อาศัยตรงรอบปลายที่พอกวดได้อยู่ ทุกวันนี้ขับแข่งกะเวลาอย่างเดียว ไม่คิดจะแข่งกะใคร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
|
|
|
super Matt
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014 22:04:54 » |
|
วี6มาช้า แต่ มาหนัก ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014 22:22:54 » |
|
V6 ตัวรถบ้านไม่เท่าไหร่ แต่ถ้า V6 ของทางหลวงนี่สิ *0*
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2014 13:21:37 » |
|
ฝาดำ 1-2 ขึ้นครับ แต่พอสับ 3 โดน V6 แน่นอน เครื่อง V6 ในแอคคอดเกียร์ออโต้ กระแทกคันเร่งชิวๆ 402 ม. อยู่ 16 ปลายๆฮะ
ผมว่าไม่น่าใช้แล้วนะ ฝาดำเดิมๆโดยเฉลี่ยมี15ปลายอยู่แล้วเรื่องเวลา(5เกียร์) ผมว่ากว่าแอคคอร์ดจะขึ้นต้องเกิน400เมตรขึ้นไปครับ ประมาณปลายเกียร์4ของเครื่อง6เกียร์โน้นแหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
SK One @ WZ
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2014 17:57:35 » |
|
โดนมากับแอคคอร์ดตัวใหม่เครื่อง3000 ตัวผมฝาดำ 5 เกียร์ ออกตัวพร้อมกัน 0-180 ทิ้งยาวๆ เลยได้ใจ รอเล่นอีกรอบนึงเค้ามาตีคู่ผมเชนลง 3 ที่ความเร็ว 120 แล้วกดเลย ที่ตกใจก็คือเสียงเค้ากดเหมือนกัน แถมเสียงดุมาก ผมสับ 4 140-160 สับกินเค้าอยู่เกือบ1คัน สับ 5 160-180 จนมิดเค้ามาอยู่ข้างๆ ผมจมไมล์ กล่องตัด เค้าไปต่อ ยาวๆ ทิ้งหายไปเลย หายแบบหายเลยอะ โหดจัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|