AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 21:36:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้ปลายไรดีคับ  (อ่าน 1271 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 10:28:49 »

พอดีเปลี่ยนเฮด 7 a มาคับยกรถขึ้นมาปลายมันผุแล้วว่าจะเปลียน ของเก่าเป็นใส้ตรง ทั้งกลางและปลายคับ 4afe auto เลยว่าจะหาใส้ย้อนหรือเยือง จะเลือกงานไทยหรือนอกดีคับ แล้วถ้าใส้ย้อนหรือเยื้องจะดีขึ้นไหมคับ ตัวเก่าต้นมันอืดหนิดหนึ่งคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
thanunchai mp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 21:36:21 »

เฮดเดิมติดเครื่อง กรองไอเสีย พักกลางเกลียวตรง พักปลายเยื่้องครับ เหมาะกับออโต้
บันทึกการเข้า

จ่าหมึกรักในหลวง
TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014 21:43:44 »

ปลายเยื้องหรือวนครับ หาของรุ่นอื่นมาใส่ก็ได้ ประหยัดดี ท่อโรงงานทนทานดีครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014 08:21:45 »

พอดีเปลี่ยนเฮด 7 a มาคับยกรถขึ้นมาปลายมันผุแล้วว่าจะเปลียน ของเก่าเป็นใส้ตรง ทั้งกลางและปลายคับ 4afe auto เลยว่าจะหาใส้ย้อนหรือเยือง จะเลือกงานไทยหรือนอกดีคับ แล้วถ้าใส้ย้อนหรือเยื้องจะดีขึ้นไหมคับ ตัวเก่าต้นมันอืดหนิดหนึ่งคับ  คำนับ

เลือกใส้ย้อนจะของนอกหรือของไทยก็ตามงบเลยครับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014 10:39:29 »

พอดีเปลี่ยนเฮด 7 a มาคับยกรถขึ้นมาปลายมันผุแล้วว่าจะเปลียน ของเก่าเป็นใส้ตรง ทั้งกลางและปลายคับ 4afe auto เลยว่าจะหาใส้ย้อนหรือเยือง จะเลือกงานไทยหรือนอกดีคับ แล้วถ้าใส้ย้อนหรือเยื้องจะดีขึ้นไหมคับ ตัวเก่าต้นมันอืดหนิดหนึ่งคับ  คำนับ

เลือกใส้ย้อนจะของนอกหรือของไทยก็ตามงบเลยครับ
ถ้าใส้ย้อนของไทยมันจะดังกว่าของเดิมเยอะไหมคับ อยากได้ที่มันดังกว่าของเดิมนิดหน่อยพอเอาได้ยิน แต่ไม่ต้องดังขนาดรถซิ่งนะคับ
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014 14:12:50 »

ถ้าไม่ติดใจเรื่องเสียง หาพักกกลางใส้เยื้อง แลัวจัดปลายใส้ตรงท่อญี่ปุ่นสวยๆสักใบ ก็แจ่มแล้วคับ รอบต่ำเสียงไม่ดัง แต่เวลาซัดนี่สนั่นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014 14:13:59 »

ถ้าไม่ติดใจเรื่องเสียง หาพักกกลางใส้เยื้อง แลัวจัดปลายใส้ตรงท่อญี่ปุ่นสวยๆสักใบ ก็แจ่มแล้วคับ รอบต่ำเสียงไม่ดัง แต่เวลาซัดนี่สนั่นเหมือนกัน
อย่าเลย เกียร์ออโต้ ต้นหายเลย สูตรนี้ ใช้2วัน ต้องไปเปลี่ยน
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014 14:16:12 »

เมื่อไม่มีแคท จักกลางใส่เยื้อง ตรง เกลี่ยวแคบซุน ได้หมด และ ปลาย ย้อน จบ ไปหาหม้อมือสองพวกติดรถก็ได้ ที่เขาถอดออก 800-1500/ใบ
บันทึกการเข้า
thanunchai mp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2014 22:32:42 »

เฮดเดิมติดเครื่อง กรองไอเสีย พักกลางเกลียวตรง พักปลายเยื่้องครับ เหมาะกับออโต้
ใช้ท่อพักปลายมือสองญี่ปุ่นของ FGK เสียงไม่รำคาญหู ลองพิจารณาดูครับ
บันทึกการเข้า

จ่าหมึกรักในหลวง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!