AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 04:32:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: collora 5E-FE กับ Bt50 pro 2.2  (อ่าน 6204 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014 18:51:02 »

collora 5E-FE vs Bt50 pro 2.2 collora เราจะพอไหวมั๊ยครับ ตาปริบๆ ตาปริบๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤษภาคม 2014 20:51:59 โดย aunts1234 » บันทึกการเข้า
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014 21:08:06 »

 ลองดูละกันครับ ถ้าคิดว่าขึ้นได้เร็วกว่า ก็ไหวครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=nPvkyDdMtos" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=nPvkyDdMtos</a>
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014 21:42:55 »

โหขนาดนั้นเชียว ปล่อยพลัง
ขออนุยาติเล่าเรื่องนะครับ
วันนี้ผมกลับมาจากเรียนพิเศษที่สารคามผมอยู่กาฬสินธุ์  ได้บี้กับเจ้าเนี่ยแหละครับ แรก ๆ มันแซงผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกผมออกมาจากซอยตอนนั้นผมวิ่ง 80 พอวิ่งไปซักพักขึ้น 100-120 มันก็หนีผมไม่ออกนะจนขึ้น 130เศษ ๆ  ทาง 2 เลน มีโค้งเยอะด้วย แถมมีหมู่บ้านเยอะ ผมก็ตามมันมันก็หนีผมไม่ออก มันแซงแบบเสี่ยงตายด้วยครับ คันข้างหน้าสวนมามันก็ไป พอวิงไปได้ซักพักมันก็ผ่อนให้ผมแซง พอรถผมพ้นหัวรถมันเท่านั้นเท่านั้นแหละครับมันก็เร่งมาเลย ตอนนั้งความเร็วอยู่ที่ 120 รถผม ขอบ14 เข้าโค้ง 120 ครั้งแรกก็ตอนนี้แหละครับ จนได้ยินเสียงล้องดังเอี๊ยด มันโค้งที่ไม่ลับกับถนนเยอะมาก ๆ เลย มันตามตูดผมแบบจี้ติด ๆ เหมือนแรงบิดมันสูงมากพร้อมที่จะทยานขึ้นไปอะครับ (ตอนนั้นผมวิ่งประมาณ 100-105 โค้งมันเยอะครับ) แต่ว่าผมก็ยังไม่ได้เหยียบมิดซักครั้งนะครับ  ขับไปซักระยะมันมีตลาดคนเยอะผมเลยผ่อนเป็นจังหวะให้มันได้แซงพอดี ผมไม่อยากนำหน้ามันเหนื่อยเอามาก ๆ เลย  เป็นหวัด เป็นหวัด พอมันแซงผมคืนผมก็อัดต่อเลยครับ ผมก็ดูดมันแต่ไม่ได้บี้แบบติด ๆ เหมือนมัน ทิ้งห่างประมาณ 1 คันรถ  ซักพักมันก็ผ่อนให้ผมแซง จาก 120เหลือ 90 ผมก็ไม่แซง คราวนี้มันกดหนักเลยครับ ผมก็ตามไป แต่แรงบิดมันสูงเลยทิ้งผมประมาณ 3 ช่วงรถ คราวนี้ผมก็ตามมันมาเรื่อย ๆจนขึ้น 160 นะยะห่างเท่าเดิม มันก็หนีผมไม่ออก มีแต่ผมที่จะเข้าใกล้มันเรื่อย ๆ  แอบดู แอบดู

ถ้าวิ่งทางยาวจะพอมีหวังมั๊ยครับน้า?? ถ้าเทียบอัตราเร่งแซงแล้วผมว่าสู้ไม่ได้แน่.. แอบดู แอบดู ตาปริบๆ ตาปริบๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤษภาคม 2014 21:52:31 โดย aunts1234 » บันทึกการเข้า
Doraemon@BURIN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 319


ドラえもん Dora'emon-AE90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014 21:55:53 »

เอาตรงๆ เลยนะคะ รถคุณโดนทิ้งแน่นอนเลยคะ (ขอโทษนะคะที่พูดตรงๆ)
เดี๋ยวรอผู้มากประสบการณ์มาตอบอีกทีคะ
บันทึกการเข้า

@@@ มีเงินรถก็บินได้ @@@
@@@ อย่าจี้ตูด เดี่ยวชนคันหน้า @@@
@@@ แอบแซงตอนรถติด @@@
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014 22:21:31 »

เอาตรงๆ เลยนะคะ รถคุณโดนทิ้งแน่นอนเลยคะ (ขอโทษนะคะที่พูดตรงๆ)
เดี๋ยวรอผู้มากประสบการณ์มาตอบอีกทีคะ
ไม่เป็นไรครับน้า ขอบคุณมาก ๆ ครับ จะได้รู้จักความสามารถของตัวรถเรา  คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤษภาคม 2014 22:24:16 โดย aunts1234 » บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014 22:25:12 »

ไหลเลย BT-50
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014 22:34:20 »

ไหลเลย BT-50

BT-50 ไหลมากกว่าหรอครับน้า ผมอดสงสัยไม่ได้ว่า 2.2 ลิตร ทำได้ขนาดนี้เชียวหรอ  fortuner 3.0 ผมดูในคลิปทำไมเหมือนขึ้นช้ากว่าครับ?? แต่ถ้าแรงขนาดนี้ก็ต้องยมแพ้แล้วใช่มั๊ยครับน้า ๆ ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014 22:42:30 »

ผมว่าโดน BT50 Pro Auto 6 speed ตั้งเเต่ต้นถ้าเจอคันที่เขาเล่นด้วยจริงๆครับ ลอง Test Drive ดูครับเเรงบิดดีเเละมาต่อเนื่องมากๆ.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014 22:51:28 »

ทำใจครับ
BT-50 pro แล้วอาจเป็น VN เทอร์โบ ด้วยครับ ดีเชล สมัยนี้เทคโนโลยีสูงกว่า ใหม่กว่า
และยิ่งแอบหมกพวก กล่องยกหัวฉีด ดันรางเข้าไปอีก ที่นี้ก็เจ้าถนนสิงห์ควันดำ
ปล่อยเขาไปเถอครับ

เล่าต่อถึงเรื่อง VN เทอร์โบ เพราะรถที่ทำงานมี วีโก้ โบธรรมดา กับวีโก้VN เทอร์โบ
ลองแล้วรู้ถึงความแตกต่างครับ VN เทอร์โบ แรงกว่ามากเลยครับ ออกตัวดีกว่า จังหวะแรงแซงดีกว่าด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤษภาคม 2014 08:47:28 โดย ROMEo@MAN_u » บันทึกการเข้า

Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 07:44:22 »

ผมว่าโดน BT50 Pro Auto 6 speed ตั้งเเต่ต้นถ้าเจอคันที่เขาเล่นด้วยจริงๆครับ ลอง Test Drive ดูครับเเรงบิดดีเเละมาต่อเนื่องมากๆ.....
. ขอบคุณครับน้า หว้าแรงจัง..
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 07:45:46 »

ทำใจครับ
BT-50 pro แล้วอาจเป็น VN เทอร์โบ ด้วยครับ ดีเชล สมัยนี้เทคโนโลยีสูงกว่า ใหม่กว่า
และยิ่งแอบหมกพวก กล่องยกหัวฉีด ดันรางเข้าไปอีก ที่นี้ก็เจ้าถนนสิงห์ควันดำ
ปล่อยเขาไปเถอครับ

เล่าต่อถึงเรื่อง VN เทอร์โบ เพราะรถที่ทำงานมี วีโก้ โบธรรมดา กับวีโก้VN เทอร์โบ
ลองแล้วรู้ถึงความแตกต่างครับ VN เทอร์โบ แรงกว่ามากเลยครับ ออกตัวดีกว่า จังหวะแรงแวงดีกว่าด้วยครับ
ขอบคุณมากครับน้า เราต้องปล่อยเขาไปอิอิ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 09:59:09 »

ลองดูละกันครับ ถ้าคิดว่าขึ้นได้เร็วกว่า ก็ไหวครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=nPvkyDdMtos" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=nPvkyDdMtos</a>

ฝาดำเดิมๆหนาวเลย เหอะๆ  เอ่อ..
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 10:59:12 »

ฝาดำ LPG ครับ
http://youtu.be/XFTyx-kzG1A
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 11:12:57 »

อย่ามองแค่ 1500 หรือ 2200
เบนซิล1500 แต่ไม่มีเทอร์โบ ก็แค่ 1500 ซีซี
ดีเซล 2200 มีเทอร์โบ การมีโบ คือการเพิ่มซีฯ มันอาขเท่ากับ 4400 ซีซี ไปแล้วนะ จะไปสู้อะไรเขา
บันทึกการเข้า
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 12:11:00 »

รถพี่ชายผมก็bt50  2.2 6speed แรงนะครับ
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 15:26:31 »

โหถ้างั้นต้องยอมรับแล้วครับ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 15:28:33 »

ฝาดำ
ฝาดำ LPG ครับ
http://youtu.be/XFTyx-kzG1A
ถ้าเป็นฝาดำจะเอาอยู่จริงหรอครับ?? แอบดู
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 16:53:00 »

ฝาดำ LPG ครับ
http://youtu.be/XFTyx-kzG1A

ฝาดำสู้ๆ
คนนี้กันไปหมดแล้วเครื่องมันไม่แรงจริงหรอครับ ยุ่น อุสาออกแบบมาให้ เพิ่ม ไอดี ให้ในแต่ละ สูบไม่ต้องไปขัดลืนด้วยทำไมหนี้กันหมดครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 17:39:18 »

ฝาดำ
ฝาดำ LPG ครับ
http://youtu.be/XFTyx-kzG1A
ถ้าเป็นฝาดำจะเอาอยู่จริงหรอครับ?? แอบดู
สบายๆ ครับ
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 18:21:06 »

ฝาดำ
ฝาดำ LPG ครับ
http://youtu.be/XFTyx-kzG1A
ถ้าเป็นฝาดำจะเอาอยู่จริงหรอครับ?? แอบดู
สบายๆ ครับ

ผมฝาดำ LPG ไม่ขึ้นแบบในคลิปอ่าสิครับ ขึ้นช้ากว่านิดนึง เศร้า เป็นเพราะชนเกียร์เดิมหรือเปล่าก็ไม่รู้  งอแง
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!