AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 00:29:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องโช๊คแกนใหญ่กับสปริงโหลดครับ  (อ่าน 1181 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 20:50:42 »

พอดีคิดว่าจะซื้อ โช๊ค คายาบ้า แกนใหญ่ ทั้ง 4 ต้น เราสามารถใส่สปริงโหลดได้มั้ยครับ อยากให้รถเตี้ยลงมาหน่อย (ถ้าได้ของอะไรครับ) รถติดแก๊ส ล้อขอบ 14
ถ้าไม่ได้อยากให้ น้า น้า จัดให้หน่อยครับ ในงบไม่เกิน 20,000
 คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤษภาคม 2014 22:50:49 โดย shinjung » บันทึกการเข้า
TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 21:48:07 »

ใส่ได้ครับ รถติดแก๊สด้านหลังถ้าจะโหลด งบ 20000 หาสตรัทมือสองใช้ไปเลยครับ สูงต่ำได้ดังใจ
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014 23:26:59 »

 สุดยอดถ้าจะใช้ให้หมดงบก็ TEIN มือ2 ครับ แต่บอกเลยครับว่าการใช้รถจะเปลี่ยนความรู้สึกทันที และอาจจะไม่จบในด้านงบประมาณอีกด้วย เพราะมือ 2 ยังไงก็ต้องเสียครับ นอกจากคนขายจะมี ใบเสร็จการซ่อมจากศูนย์ของ TEIN มายืนยัน อายุจะยาวนานประมาณ 1 แสนกิโลเมตรเลยทีเดว ใจผมมองว่า งบประมาณนี้จะซื้อโช้คมือ 2 กับ สปริงโหลด มือ 2 ก็น่าจะพอครับ เพราะยังไงๆก็ต้องซ่อมอยู่ดี แต่ถูกกว่ามาก แยกซ่อมเฉพาะคู่หน้า หรือ หลังก็ได้ ทั้งโช้ค+สปริงแบบครบๆ ลองหาดูในหน้าซ้ือขายครับ ผมว่ามี ไม่เกิน หมื่นครับ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2014 23:00:10 »

ถ้างบ 20,000 เก็บตังอีกนิด สตรัทปรับเกลียวของใหม่เลยก็ดีนะครับ มีหลายยี่ห้อน่าสนใจ
บันทึกการเข้า
shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014 22:12:37 »

แล้วถ้าแกนใหญ่เบิกใหม่ คู่หน้าใส่สปริงโหลด H&R 30 มม. คู่หลังใส่สปริงเดิมตรงรุ่น AE100  ท้ายติดแก๊ส
มันจะดีมั้ยครับ ความรู้สึกเป็นยังงัยบ้าง ขอบคุณครับ
(ขับต่างจังหวัดบ้าง เร็วบ้างช้าบ้าง ไม่เกิน140 ถ้านั่งท้าย 3 คน จะห้อยมั้ยครับ)
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2014 08:47:40 »

เพื่อนใส่ H&R กับ มอนโร GT เห็นโช้ค ยังไปไวเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!