AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 19:35:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Board 5EFE- 5EFHE ร่วมแชร์ประสบการณ์ร่วมกันครับ  (อ่าน 7610 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2014 21:41:05 »

ใครใช้ 5EFE บ้างครับ ร่วมแชร์ประสบการณ์ความรู้สึกข้อดีข้อเสีย
แนวทางการตกแต่งและพูดคุยเรื่องปัญหาจุกจิก พร้อมการแก้ไขร่วมกันครับ
 ประกาศ ประกาศ ตรบมือ ตรบมือ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 กรกฎาคม 2014 00:07:50 โดย Aunts 5E » บันทึกการเข้า
prangtong
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014 18:02:37 »

ตอนนี้รอบไม่นิ่ง 
บันทึกการเข้า
prangtong
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014 18:03:35 »

ดับกลางอากาศบ่อยมาก
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2014 17:49:33 »

ดับกลางอากาศบ่อยมาก
ล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูนะครับ
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2014 11:16:51 »

ใสตัวไหนครับ ของผม  อี100 ช่างหามาวางแทน 4E -FE 1300cc. เครื่องเดิมใช้มา 10 กว่าปีแล้ว ผมว่าไม่จุกจิกนะ
แต่อัตราเร่งแบบรถบ้านๆ ไล่ใครเขาเหนื่อยครับ ผมว่ามันอึดดีออก

บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2014 14:28:22 »

ใสตัวไหนครับ ของผม  อี100 ช่างหามาวางแทน 4E -FE 1300cc. เครื่องเดิมใช้มา 10 กว่าปีแล้ว ผมว่าไม่จุกจิกนะ
แต่อัตราเร่งแบบรถบ้านๆ ไล่ใครเขาเหนื่อยครับ ผมว่ามันอึดดีออก


น้าใช้5EFE หรอครับ? งง ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2014 19:47:17 »

ใสตัวไหนครับ ของผม  อี100 ช่างหามาวางแทน 4E -FE 1300cc. เครื่องเดิมใช้มา 10 กว่าปีแล้ว ผมว่าไม่จุกจิกนะ
แต่อัตราเร่งแบบรถบ้านๆ ไล่ใครเขาเหนื่อยครับ ผมว่ามันอึดดีออก


น้าใช้5EFE หรอครับ? งง ตาปริบๆ
ครับ
บันทึกการเข้า
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014 10:16:08 »

EE90 ขับสนุกดี 5EFHE A/T รอบสูง ทางไกลเปลืองแก๊ส
step ต่อไป ใส่แคมองศาสูงติ๊ดนึง (เดิมๆของมัน)
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014 19:41:01 »

EE90 ขับสนุกดี 5EFHE A/T รอบสูง ทางไกลเปลืองแก๊ส
step ต่อไป ใส่แคมองศาสูงติ๊ดนึง (เดิมๆของมัน)
ไปหาได้จากไหนครับ 5EFHE
บันทึกการเข้า
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 12:10:35 »

EE90 ขับสนุกดี 5EFHE A/T รอบสูง ทางไกลเปลืองแก๊ส
step ต่อไป ใส่แคมองศาสูงติ๊ดนึง (เดิมๆของมัน)
ไปหาได้จากไหนครับ 5EFHE
ถ้าแคมผมซื้อจากเครื่องยกลง
ถ้าเครื่องก็เดินหาเอาครับ เจอไม่บ่อยนัก
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 21:45:15 »

EE90 ขับสนุกดี 5EFHE A/T รอบสูง ทางไกลเปลืองแก๊ส
step ต่อไป ใส่แคมองศาสูงติ๊ดนึง (เดิมๆของมัน)
ไปหาได้จากไหนครับ 5EFHE
ถ้าแคมผมซื้อจากเครื่องยกลง
ถ้าเครื่องก็เดินหาเอาครับ เจอไม่บ่อยนัก

สุดยอดไปเลยครับ  สุดยอด
แล้วแคมองศาสูง เราเอาไว้ทำอะไรครับมันช่วยเรายังไงหรอ งง ตาปริบๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2014 21:48:08 โดย Aunts 5E » บันทึกการเข้า
Tanakit_AE 92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 06:47:34 »

ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 10:10:00 »

ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ
บันทึกการเข้า
Tanakit_AE 92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 19:13:30 »

ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ

ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 21:09:57 »

ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ

ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT
ของผมชนเกียร์ 4E-FE 5MT ครับใส่มาสิบปีแล้ว
บันทึกการเข้า
recesz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 21:26:38 »

ใช้อยู่ครับ ตอนนี้ปวดหัวกับรอบเดินเบา รอบต่ำแต่ไม่ดับ เวลาร้อนๆได้ที่ จอดติดไฟแดง คอมแอร์ตัดแล้วไม่ต่อ ต้องเร่งเครืองทีนึงถึงทำงาน กินแก๊สไปหน่อย A/T 3Speed
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 21:31:19 »

ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ

ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT
ชนเกียร์ 2E เหมือนผมเลย แล้วตอนเข้าเกียร์5 เบามั๊ยครับพี่ ??
เพราะว่ารถผมเข้าเกียร์5 แล้ว มันยังตึงๆ ไม่เบาเลย ยังสามารถเร่งแซงได้เหมือนเราเข้ากียร์ 4 อยู่
รอบเกียร์ 4กับเกียร์ 5 ต่ากันแค่ 500เองครับ
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 21:32:42 »

ใช้อยู่ครับ ตอนนี้ปวดหัวกับรอบเดินเบา รอบต่ำแต่ไม่ดับ เวลาร้อนๆได้ที่ จอดติดไฟแดง คอมแอร์ตัดแล้วไม่ต่อ ต้องเร่งเครืองทีนึงถึงทำงาน กินแก๊สไปหน่อย A/T 3Speed
ล้างลิ้นปีกผีเสื้อรึยังครับ ??  ?? ?? ?? ??
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 กรกฎาคม 2014 00:09:59 โดย Aunts 5E » บันทึกการเข้า
wiriya2533
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 เมษายน 2016 00:04:46 »

ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ

ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT
ชนเกียร์ 2E เหมือนผมเลย แล้วตอนเข้าเกียร์5 เบามั๊ยครับพี่ ??
เพราะว่ารถผมเข้าเกียร์5 แล้ว มันยังตึงๆ ไม่เบาเลย ยังสามารถเร่งแซงได้เหมือนเราเข้ากียร์ 4 อยู่
รอบเกียร์ 4กับเกียร์ 5 ต่ากันแค่ 500เองครับ
ผมก็เป็นครับ วางเกียร์ 4e มา ผมเครื่อง 5e-FHE ขับดีแต่รอบสูงไปหน่อย
บันทึกการเข้า
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 เมษายน 2016 09:47:24 »

ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ

ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT
ชนเกียร์ 2E เหมือนผมเลย แล้วตอนเข้าเกียร์5 เบามั๊ยครับพี่ ??
เพราะว่ารถผมเข้าเกียร์5 แล้ว มันยังตึงๆ ไม่เบาเลย ยังสามารถเร่งแซงได้เหมือนเราเข้ากียร์ 4 อยู่
รอบเกียร์ 4กับเกียร์ 5 ต่ากันแค่ 500เองครับ
ผมก็เป็นครับ วางเกียร์ 4e มา ผมเครื่อง 5e-FHE ขับดีแต่รอบสูงไปหน่อย

หาเกียร์สี่อีโบใส่ดิ รอบลดลงแน่ ถ้าจะให้ตึ๊ดจริงๆ หาชุดโบสี่อีโบมาใส่ แล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปเลย
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!